Báo Điện tử Gia đình Mới

Đổi tiền lẻ không được, nam thanh niên hành hung nữ nhân viên quán trà sữa gây phẫn nộ

Ngày 3/4, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn video ghi lại hình ảnh nam thanh niên hành hung 2 nữ nhân viên của quán trà sữa nằm trên đường Trường Chinh. 

Thông tin được đăng tải, khoảng tầm chiều tối ngày 3/4, 1 nam thanh niên vào quán trà sữa đòi đổi tiền lẻ nhưng quán không có tiền để đổi.

Lúc này, thanh niên lên tiếng chê bai nhan sắc của 2 bạn nhân viên của quán. Khi 2 bạn nữ bức xúc quá nói "Lần sau chê xấu thì nói bé bé thôi” thì nam thanh niên này cầm vật cứng đánh liên tiếp vào người khiến bạn nhân viên bị thương. Phải đến khi 1 bạn dùng dao dọa thì người này mới bỏ đi.

Ngay khi đoạn video được đăng tải đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chủ nhân của đoạn video cũng lên tiếng nhờ tìm kiếm tung tích của nam thanh niên trên.

Hiện chưa biết thực hư câu chuyện ra sao, tuy nhiên việc hành hung nữ nhân viên của nam thanh niên này cũng rất đáng lên án.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO