Báo Điện tử Gia đình Mới

Đón Tết đúng điệu và vui 'hết cỡ' tại Sun World Danang Wonders

Diễn ra từ ngày 16/02 đến 25/02 (tức mùng 1 tới mùng 10 Tết), lễ hội 'Mai vàng sắc xuân' chắc chắn là điểm đến không thể bỏ qua nếu bạn muốn tận hưởng một cái Tết đúng điệu và vui hết cỡ.

 

Empty

Công viên lớn nhất miền Trung Sun World Danang Wonders chắc chắn sẽ trở thành vườn mai rộn ràng nhất Đà Nẵng Tết năm nay.

Ngay từ khu vực cổng chào, những cành mai và cánh én chao liệng hoà trong không gian tươi xanh của công viên đã mang đến một không khí xuân tưng bừng, rộn rã.

Chân tháp đồng hồ là con đường mai vàng rực, ngời lên sắc xuân.

Empty

Ngày đầu năm mới, trong tà áo dài tha thướt, nắm tay người yêu thả bộ dọc theo những con đường rực rỡ đèn hoa, trong không gian xanh mướt rộng lớn, những chồi non đang cựa mình hé lộc, để thấy mùa xuân mới thật bình an đã về quanh đây.

Le hoi  mai vang sac xuan 2- Sun World Danang Wonders

Hay thoả thích cùng nhau tạo dáng để ghi lại những khoảnh khắc đẹp ngày Tết với đám bạn bè, để thấy Tết là nhất. 

Empty

Ngay tại tháp đồng hồ, bạn có thể thuê những bộ trang phục Tết đặc trưng của các quốc gia châu Á, để hòa mình trọn vẹn vào không khí sôi động của các tiết mục biểu diễn đường phố, và có những bức hình lễ hội không đâu có được.

Empty

Với các bé, dạo chơi lễ hội hoa là để được cầm trên tay những chú tò he đầy màu sắc được các nghệ nhân khéo léo nhào nặn, tạo hình thành bông hoa, chú cá, Tôn Ngộ Không, mèo máy Đô-rê-mon…

Cả tuổi thơ như được gói gọn trong những sắc màu tò he và những khoảnh khắc được vui chơi bên ba mẹ như thế này.

Empty

Từ mùng 1 tới mùng 5 Tết, đến lễ hội Mai vàng sắc xuân, du khách còn được thoả sức vui chơi với các trò dân gian đặc sắc như nhảy sạp, cà kheo, bịt mắt bắt vịt, ném còn… tại khu vực tháp đồng hồ với 2 suất chơi mỗi ngày, từ 9-11h và 15-17h.

Empty

Biểu diễn xiếc, nghệ thuật dân gian và nghệ thuật hiện đại... rất nhiều hoạt động sẽ khiến không gian Tết này ở Sun World Danang Wonders tưng bừng rộn rã đến từng giây.

Empty

Từ 1/2/2018, du khách mua thẻ thành viên với 2 mức giá: 500.000đồng/6 tháng và 700.000đồng/1 năm sẽ được vào cửa không giới hạn để thỏa sức trải nghiệm hệ thống trò chơi ngoài trời, trong nhà (trừ hệ thống trò chơi có thưởng).

Dịp Tết Nguyên Đán, Sun World Danang Wonders sẽ mở cửa từ 9h00- 22h00 từ ngày 16/02-25/02/2018 (tức ngày mùng 1 đến mùng 10 Tết) với nhiều hoạt động biểu diễn nghệ thuật đặc sắc, hấp dẫn như Biểu diễn xiếc, trò chơi dân gian và biểu diễn Dân tộc; Biểu diễn nghệ thuật hiện đại…

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO