Báo Điện tử Gia đình Mới

Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Hành trình 10 năm yêu đầy ngọt ngào

Sau 10 năm yêu đương mặn nồng cuối cùng Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng quyết định về chung 1 nhà.

  Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Hành trình 10 năm yêu đầy ngọt ngào

Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Hành trình 10 năm yêu đầy ngọt ngào

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong số ít các cặp đôi yêu bền của showbiz. Quen và yêu nhau hơn 10 năm, chuyện tình của cặp đôi đã trở thành biểu tượng của Vbiz.

10 năm không phải là chặng đường quá dài nhưng trong chuyện tình cảm giữa showbiz đầy cám dỗ thì không phải là điều dễ dàng. Vượt qua tất cả những khó khăn, trở ngại cuối cùng mối tình đẹp của Đông Nhi - Ông Cao Thắng cũng thu về trái ngọt.

Cùng nhìn lại chặng đường 10 năm yêu ngọt ngào của cặp đôi nhé!

Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Hành trình 10 năm yêu đầy ngọt ngào 1

Năm 2010, Đông Nhi - Ông Cao Thắng lần đầu hợp tác trong album đầu tay của nữ ca sĩ mang tên The First Step. Trong album này, Ông Cao Thắng đã đảm nhận vai trò nam chính trong cả 3 MV Ác mộng của những giấc mơ, Gương, Tìm Anh.

Thời điểm này, rất nhiều tin đồn về chuyện cặp đôi đang hẹn hò. Tuy nhiên, phía Đông Nhi và Ông Cao Thắng đều giữ im lặng.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Hành trình 10 năm yêu đầy ngọt ngào 2

Năm 2011, Đông Nhi - Ông Cao Thắng lên tiếng xác nhận cả hai đang hẹn hò.

Suốt khoảng thời gian từ 2011 - 2014, cặp đôi đồng hành cùng nhau trong hàng loạt sản phẩm âm nhạc như: Có những yêu thương nào, Sau mỗi giấc mơ, Cố giữ lý trí, Tìm về, Cất giấu ký ức...

Thời điểm đó, Đông Nhi từng chia sẻ, cô chọn diễn với Ông Cao Thắng là bởi ở bên anh cô sẽ có cảm xúc chân thực hơn.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Hành trình 10 năm yêu đầy ngọt ngào 3

Chuyện tình yêu của cặp đôi nhận được lời chúc phúc từ bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ. Với Đông Nhi, Ông Cao Thắng không chỉ là người yêu mà còn là bạn thân là đồng nghiệp luôn ở bên hỗ trợ cô những lúc khó khăn.

Thời điểm Đông Nhi không may gặp trấn thương, Ông Cao Thắng đã luôn ở bên chăm sóc, động viên bạn gái.

Năm 2014, fan của Ông Cao Thắng vô cùng bất ngờ khi nam ca sĩ tuyên bố sẽ tạm dừng sự nghiệp ca hát để mở công ty giải trí hỗ trợ sự nghiệp cho người yêu.

Sự hi sinh của Ông Cao Thắng khiến nhiều người cảm động bởi ở thời điểm đó anh đang là một trong những nam ca sĩ đắt show bậc nhất.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Hành trình 10 năm yêu đầy ngọt ngào 4

Từ năm 2015 trở đi, Ông Cao Thắng trở thành người đứng sau hỗ trợ đắc lực cho bạn gái, sân khấu nào có Đông Nhi sân khấu đó có Ông Cao Thắng. 

Anh cũng chính là người đứng sau hỗ trợ giúp Đông Nhi dành chiến thắng trong cuộc thi The Remix trước hàng loạt cái tên khủng.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Hành trình 10 năm yêu đầy ngọt ngào 5

Năm 2016, người hâm mộ vô cùng hào hứng khi cặp đôi được chọn vào vị trí HLV của giọng hát Việt nhí. Tại đây, cặp đôi cũng phối hợp vô cùng ăn ý và giúp thí sinh Trần Nhật Minh dành giải quán quân.

Năm 2018, Đông Nhi tổ chức live show kỉ niệm 10 năm ca hát, Ông Cao Thắng chính là người đã giúp cô tạo nên món quà ý nghĩa dành tặng cho những người yêu mến mình trong suốt hành trình dài theo đuổi âm nhạc. 

Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Hành trình 10 năm yêu đầy ngọt ngào 6

Trải qua 10 năm yêu với nhiều thăng trầm trong cuộc sống, Đông Nhi và Ông Cao Thắng không chỉ là cặp đôi yêu đương đơn thuần mà họ còn là người bạn, người cộng sự ăn ý của nhau trong công việc.

Những gì Đông Nhi có được ngày hôm nay chắc chắn không thể không nhắc tới công sức của Ông Cao Thắng - người luôn ở bên hỗ trợ hết mình để người yêu được tỏa sáng nhất.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng: Hành trình 10 năm yêu đầy ngọt ngào 7

Tháng 7/2019, người hâm mộ của cặp đôi vô cùng bất ngờ khi Đông Nhi chia sẻ cô đã nhận lời cầu hôn của bạn trai. Nữ ca sĩ hạnh phúc viết: "Em đồng ý được cùng anh đi đến cuối cuộc đời. Cũng đã đến ngày em trở thành cô dâu".

Vậy là sau 10 năm yêu mặn nồng, cuối cùng tình yêu của họ cũng đơm quả ngọt.

Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 9/11 tại Vinpearl Phú Quốc với quy mô khoảng 500 khách mời.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO