Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự báo giá vàng ngày mai 25/3: Có thể sẽ bứt phá vượt ngưỡng 47 triệu đồng/lượng

Trong phiên giao dịch hôm nay, giá vàng đã tăng mạnh mẽ đến 1 triệu đồng/lượng. Dự báo giá vàng ngày mai 25/3 có thể sẽ tiếp tục bứt phá, vượt ngưỡng 47 triệu đồng/lượng

 Dự báo giá vàng trong nước ngày mai

Trong phiên giao dịch hôm nay 24/3, giá vàng trong nước bất ngờ quay trở lại tăng giá vô cùng mạnh mẽ. Nhiều thương hiệu đã tăng đến 1 triệu đồng/lượng. Còn đại đa số tăng từ 300 - 700 ngàn đồng/lượng. Giá vàng mua vào - bán ra của các thương hiệu đều có sự chênh lệch rõ rệt. 

Cụ thể, kết thúc phiên giao dịch chiều nay một số thương hiệu vàng nổi tiếng như: Vàng SJC tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh đều tăng từ 600 - 800 ngàn chiều mua vào - bán ra, niêm yết mức 46,5 - 47,3 triệu đồng/lượng. Còn giá vàng Phú Quý SJC cũng trong đà tăng khoảng 500 ngàn lên 46,6 - 47,2 triệu đồng/lượng. 

Doanh nghiệp Bảo Tín Minh Châu cũng không nằm ngoài luồng tăng giá, cùng niêm yết giá vàng của thương hiệu này trên khắp cả nước mức 46,5 - 47 triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra). Vàng PNJ cũng hồi lại mức giá sát đỉnh của thời gian trước là 46,1 - 47 triệu đồng/lượng. 

Đối với các ngân hàng, giao dịch liên quan đến vàng cũng tăng lên. Đa số các ngân hàng đều tăng lên và niêm yết mức 46,6 - 47,2 triệu đồng/lượng. 

  Dự báo giá vàng ngày mai 25/3: Có thể sẽ bứt phá vượt ngưỡng 47 triệu đồng/lượng

Dự báo giá vàng ngày mai 25/3: Có thể sẽ bứt phá vượt ngưỡng 47 triệu đồng/lượng

Với mức tăng này, dự báo giá vàng ngày mai 25/3 sẽ có thể tiếp tục tăng lên mạnh mẽ và vượt ngưỡng 47 triệu đồng/lượng, tăng đỉnh so với những phiên trước đã giảm rất nhiều. 

Dự báo giá vàng thế giới ngày mai

Dự báo giá vàng thế giới ngày mai 25/3 được dự đoán cũng sẽ có những chiều hướng tiến triển tốt, sau nhiều phiên giảm mạnh xuống mức chạm đáy. Hiện tại giá vàng thế giới đang dao động ở ngưỡng 1.559,70 - 1.560,80 USD/ounce.

Giá vàng kỳ hạn tháng 4 đã tăng 65,30 USD / ounce ở mức 1.550,30 USD/ounce.

Giá vàng thế giới tăng vọt trở lại ngay sau khi ngân hàng trung ương Mỹ tuyên bố mở rộng kế hoạch kích thích kinh tế một cách mạnh mẽ.

Cục dự trữ liên bang Mỹ (Fed) cho biết cơ quan này sẽ mua vào mạnh các loại chứng khoán, bao gồm chứng khoán có tài sản đảm bảo và cũng sẽ mở ra các công cụ cho vay khối lượng lớn, bơm tiền vào nền kinh tế nhằm hỗ trợ nền kinh tế và ổn định thị trường tài chính.

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO