Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự báo thời tiết hôm nay 10/6: Bắc Bộ nắng nóng gay gắt, Hà Nội như thiêu đốt

Do ảnh hưởng của vùng áp thấp nóng phía Tây kết hợp với gió phơn nên hôm nay 10/6, dự báo khu vực Bắc Bộ và Trung Bộ tiếp tục có nắng nóng cực kỳ gay gắt.

Dự báo thời tiết hôm nay 10/6

Theo dự báo của TTKTTV Trung ương, do tác động của rìa Đông Nam vùng áp thấp nóng phía Tây kết hợp với hiệu ứng phơn nên hôm nay 10/6, các tỉnh Trung Bộ tiếp tục có nắng nóng và nắng nóng gay gắt, nhiệt độ cao nhất trong ngày trên 38 độ, nền nhiệt cao phổ biến từ 36-38 độ.

Khu vực Đồng Bằng Bắc Bộ có nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất lên tới trên 37 độ, nền nhiệt cao phổ biến từ 34-37 độ.

Thời gian có nhiệt độ cao trên 35 độ từ 10-18 giờ, độ ẩm từ 45-55%.

Theo dự báo, khu vực Bắc Bộ ngày 11/6 sẽ có một đợt nóng gia tăng trở lại và kéo dài trong nhiều ngày tới.

Khu vực Hà Nội dự báo hôm nay 10/6 có nắng nóng gay gắt với nhiệt độ cao nhất trong ngày trên 36 độ. Nền nhiệt cao phổ biến từ 34-36 độ.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước hôm nay 10/6

Khu vực Hà Nội

Nhiệt độ từ 28-37 độ. Trời nhiều mây, ban ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có lúc có mưa rào, rải rác có dông. Gió tây nam đến nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực Tây Bắc Bộ

Nhiệt độ từ 25-34 độ, có nơi trên 34 độ. Trời nhiều mây, ngày nắng nóng. chiều tối và đêm có mưa vừa, mưa to và dông rải rác. Gió nhẹ. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực Đông Bắc Bộ

Nhiệt độ từ 27-34 độ. Trời nhiều mây, ngày trời nắng nóng. Gió tây nam cấp đến nam 2-3. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiệt độ từ 27-38 độ. Trời nhiều mây, ngày trời nắng và nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào, rải rác có dông. Gió tây nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực từ Đà Nẵng - Bình Thuận

Nhiệt độ từ 26-38 độ, có nơi trên 38 độ. Trời nhiều mây, ngày trời nắng nóng, phía Bắc nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực Tây Nguyên

Nhiệt độ từ 21-34 độ. Trời nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa và dông rải rác vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực Nam Bộ

Nhiệt độ từ 25-35 độ.Trời nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO