Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự báo thời tiết hôm nay 14/6: Bắc Bộ có mưa rất to và rải rác có dông

Dự báo thời tiết hôm nay 14/6, các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ sẽ có mưa rào và dông rải rác, ban ngày nhiệt độ giảm, trời mát mẻ hơn.

Dự báo thời tiết hôm nay 14/6

Theo dự báo của TTKTTV Trung ương, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp có trục qua Bắc Bộ nối với cơn bão số 1 trên khu vực Bắc Biển Đông kết hợp với vùng hội tụ gió lên đến mực 5000m nên hôm nay 14/6, các tỉnh thành Bắc Bộ sẽ có mưa vừa, mưa to và dông. Vùng núi và trung du có mưa vừa, mưa to đến rất to, lượng mưa ước tính từ 40-70mm/24h, có nơi trên 100mm/24h; vùng núi và trung du 50-100mm/24h, có nơi trên 150mm/24h.

Khu vực Bắc Trung Bộ dự báo có mưa vừa, mưa to, Thanh Hóa có mưa rất to, rải rác có dông. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Dự báo khu vực Hà Nội hôm nay 14/6 có mưa vừa, mưa to đến rất to, rải rác có dông. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

  Ảnh minh họa

Ảnh minh họa

Dự báo thời tiết chi tiết các vùng trên cả nước 14/6

Khu vực Hà Nội

Nhiệt độ từ 23-32 độ. Trời nhiều mây, có mưa và dông rải rác. Gió nam đến đông nam 2-3. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực Tây Bắc Bộ

Nhiệt độ từ 23-32 độ. Trời nhiều mây, có mưa vừa, mưa to đến rất to, rải rác có dông. Gió nhẹ. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực Đông Bắc Bộ

Nhiệt độ từ 23-32 độ, có mưa vừa, mưa to đến rất to. Vùng núi và trung du có mưa to đến rất to. Gió nam đến tây nam 2-3. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiệt độ từ 25-35 độ, phía Nam 34-37 độ, có nơi trên 37 độ. Phía Nam có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to đến rất to. Phía Nam có nắng nóng gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực từ Đà Nẵng - Bình Thuận

Nhiệt độ từ 25-36 độ, có nơi trên 37 độ. Trời nhiều mây, ngày trời nắng nóng, phía Bắc có nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực Tây Nguyên

Nhiệt độ từ 21-33 độ. Trời nhiều mây, phía Nam chiều tối và đêm có mưa và dông rải rác vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực Nam Bộ

Nhiệt độ từ 25-33 độ, có nơi trên 33 độ. Trời nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO