Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự báo thời tiết hôm nay 19/5: Bắc Bộ đón đợt nắng nóng mới

Dự báo thời tiết hôm nay 19/5, các tỉnh Bắc Bộ đớn đợt nắng nóng mới, nhiệt độ cao nhất có nơi trên 38 độ.

Dự báo thời tiết hôm nay 19/5

Theo dự báo của TTKTTV Trung ương, do ảnh hưởng của vùng áp thấp phía Tây hoạt động mạnh nên hôm nay 19/5 ở Trung Trung Bộ và vùng núi Bắc trung Bộ sẽ có nắng nóng diện rộng với mức nhiệt cao nhất phổ biến ở mức 34-37 độ, cá biệt có nơi trên 38 độ.

Phía tây Bắc Bộ có nắng nóng cục bộ, thời gian có nhiệt độ cao trên 35 độ từ 11-16 giờ. Độ ẩm từ 45-60%.

Dự báo ngày 20-21/5, vùng áp thấp nóng phía tây có xu hướng mở rộng về phía Đông Nam nên nắng nóng sẽ mở rộng ra với nền nhiệt cao từ 34-37 độ, có nơi trên 38 độ và chiều hướng tăng lên ở các tỉnh Bắc và Trung Trung Bộ, nền nhiệt cao nhất từ 36-39 độ. Khu vực vùng núi có nơi tới 41 độ. Độ ẩm từ 40-55%.

  Bắc Bộ tiết tục đợt nắng nóng mới

Bắc Bộ tiết tục đợt nắng nóng mới

Dự báo thời tiết chi tiết các vùng trên cả nước hôm nay 19/5

Khu vực Hà Nội

Nhiệt độ phổ biến từ 24-34 độ. Trời nhiều mây, ban ngày trời nắng, có nơi nắng nóng gay gắt. Sáng sớm có thể có mưa rào và rải rác có dông. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Khu vực Tây Bắc Bộ

Nhiệt độ phổ biến từ 23-35 độ. Trời nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Ban ngày trời nắng nóng. Gió nhẹ. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực Đông Bắc Bộ

Nhiệt độ phổ biến từ 23-34 độ. Trời nhiều mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió nhẹ. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiệt độ phổ biến từ 24-35 độ. Trời nhiều mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dồn rải rác. Gió nhẹ. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực Đà Nẵng đến Bình Thuận

Nhiệt độ phổ biến từ 25-37 độ. Trời nhiều mây, ngày nắng nóng, có nơi nắng nóng gay gắt. Gió tây nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực Tây Nguyên

Nhiệt độ phổ biến từ 21-35 độ. Trời nhiều mây, ngày nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông một vài nơi. Gió nhẹ. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực Nam Bộ

Nhiệt độ phổ biến từ 25-36 độ, Trời nhiều mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO