Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự báo thời tiết hôm nay 29/6: Nắng nóng và oi bức cả ngày và đêm

Dự báo thời tiết ngày 29/6/2019: Tình hình nắng nóng, oi bức vẫn kéo dài ở cả 3 miền khiến người dân cảm giác vô cùng ngột ngạt. Tình hình sức khoẻ vì thế cũng kém theo.

Dự báo thời tiết  ngày và đêm hôm nay 29/06/2019

Dự báo thời tiết Phía Tây Bắc Bộ ngày 29/6

Thời tiết hôm nay phía Tây Bắc Bộ dự báo có mây, ngày nắng nóng, riêng Nam Sơn La-Hòa Bình có nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 50 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 - 27oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 33 - 36 độ, riêng khu vực Nam Sơn La-Hòa Bình 36-38 độ, có nơi trên 38oC

Dự báo thời tiết phía Đông Bắc Bộ

Thời tiết hôm nay ở Đông Bắc Bộ dự báo có mây, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt; chiều tối và đêm nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, riêng khu vực vùng núi cục bộ có nơi mưa vừa, mưa to. Gió tây nam đến nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm 52 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 27 - 30 độ, vùng núi có nơi dưới 27oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 35 - 38oC

Dự báo thời tiết Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Thời tiết hôm nay ở Thanh Hoá- Thừa Thiên Huế dự báo có mây, ngày nắng nóng gay gắt và đặc biệt gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 40 - 93%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 28 - 31oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 37 - 40 độ, có nơi trên 40oC

Dự báo thời tiết hôm nay 29/6: Nắng nóng và oi bức cả ngày và đêm 0

Dự báo thời tiết Đà Nẵng đến Bình Thuận

Thời tiết hôm nay ở  Đà Nẵng đến Bình Thuận dự báo sẽ có mây, ngày nắng nóng, phía Bắc có nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 40 - 92%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 27 - 30oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 35 - 38 độ, phía Bắc có nơi trên 38 oC

Dự báo thời tiết ở Tây Nguyên

Thời tiết hôm nay ở Tây Nguyên dự báo có mây, ngày nắng, chiều tối có mưa rào và rải rác có dông, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 98%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 22 - 25oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 30 - 33oC

Khuyến cáo: Thời tiết này không thích hợp cho khách du lịch đi tham quan các khu di tích hoặc các địa điểm văn hoá, vui chơi giải trí ở Tây Nguyên. 

Dự báo thời tiết Nam Bộ

Dự báo thời tiết hôm nay ở Nam Bộ có mây, có mưa rào và dông vài nơi, riêng chiều và tối có mưa rào và rải rác có dông. Gió tây nam cấp 3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Độ ẩm từ 60 - 97%.

Nhiệt độ thấp nhất từ: 24 - 27oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 29 - 32oC

Như vậy thời tiết ở Nam Bộ và TP Hồ Chí Minh vẫn duy trì nền nhiệt độ khá cao, kèm mưa rào. Thời tiết này rất dễ gây ốm cho người già và trẻ nhỏ nên các gia đình cần quan tâm. 

Dự báo thời tiết Hà Nội

Thời tiết hôm nay ở Hà Nội dự báo có mây, ngày nắng nóng và nắng nóng gay gắt, chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam đến nam cấp 2-3. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Độ ẩm 52 - 93%

Nhiệt độ thấp nhất từ: 28 - 31oC

Nhiệt độ cao nhất từ: 36 - 38oC

Dự báo thời tiết Hà Nội đã trải qua những ngày thời tiết có thể nói là oi bức, gay gắt và duy trì nền nhiệt độ cao trong suốt cả ngày. Thậm chí, đến đêm vẫn còn nóng 33-35 độ nên người già và trẻ nhỏ rất dễ ốm. 

Gia Đình Mới gợi ý một số cảnh báo và cách chăm sóc sức khoẻ trong mùa nóng: 

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO