Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự báo thời tiết hôm nay 29/8: Bắc Bộ sắp đón mưa dông, xua tan nắng nóng

Dự báo thời tiết hôm nay 29/8, các tỉnh miền Bắc có khả năng có mưa rào và dông, nhiệt độ giảm từ 2-4 độ, kết thúc đợt nắng nóng hiện tại.

Dự báo thời tiết hôm nay 29/8

Theo dự báo của Trung tâm Khí tượng Thủy văn Trung ương, do ảnh hưởng của vùng hội tụ gió  trên mực 1500 mét đến 3000 mét ở khu vực vùng núi Bắc Bộ đang có xu hướng hoạt động mạnh dần lên nên hôm nay 29/8, ở vùng núi Bắc Bộ có mưa rào và dông rải rác, riêng các tỉnh Hà Giang, Tuyên Quang, Lào Cai, Yên Bái cục bộ có mưa vừa, mưa to, lượng mưa ước tính phổ biến 20-50mm/24h, có nơi trên 70mm/24h. Đề phòng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh xảy ra trong cơn dông.

Theo dự báo, trong đêm nay, vùng hội tụ gió trên cao này tiếp tục mạnh thêm nên mưa dông có xu hướng gia tăng ở khu vực Tây Bắc và Việt Bắc.

Dự báo thời tiết khu vực Hà Nội hôm nay 29/8, có lúc có mưa rào và dông. Đề phòng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh xảy ra trong cơn dông.

Dự báo thời tiết hôm nay 29/8: Bắc Bộ sắp đón mưa dông, xua tan nắng nóng 0

Dự báo thời tiết chi tiết các vùng trên cả nước hôm nay 29/8

Khu vực Hà Nội

Nhiệt độ từ 25-34 độ. Trời nhiều mây, chiều tối và đêm có lúc có mưa và dông rải rác, ngày nắng. Gió đông nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực Tây Bắc Bộ

Nhiệt độ từ 24-34 độ, có nơi trên 34 độ. Trời nhiều mây, có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió nhẹ. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực Đông Bắc Bộ

Nhiệt độ từ 25-34 độ. Trời nhiều mây, có mưa rào và rải rác có dông, riêng vùng núi có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to. Gió đông nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiệt độ từ 25-36 độ, có nơi trên 36 độ. Trời nhiều mây, ngày nắng nóng. Gió tây nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực từ Đà Nẵng - Bình Thuận

Nhiệt độ từ 25-36 độ, có nơi trên 36 độ. Trời nhiều mây, ngày trời nắng nóng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực Tây Nguyên

Nhiệt độ từ 21-32 độ. Trời nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa và dông rải rác vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực Nam Bộ

Nhiệt độ từ 24-34 độ. Trời nhiều mây, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO