Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự báo thời tiết hôm nay 3/9: Nắng nóng gay gắt toàn khu vực Bắc Bộ

Dự báo thời tiết hôm nay 3/9, nắng nóng gay gắt bao trùm toàn bộ khu vực Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ, nhiệt độ cao nhất lên tới 37 độ.

Dự báo thời tiết hôm nay 3/9

Theo dự báo của TTKTTV Trung ương, hôm nay 3/9, do ảnh hưởng của trường phân kỳ trên cao, ở Bắc Bộ và các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế tiếp tục có nắng nóng với nhiệt độ cao nhất trong ngày lên tới trên 37 độ.

Khu vực các tỉnh từ Đà Nẵng đến Phú Yên có nắng nóng cục bộ. Độ ẩm phổ biến trong khoảng 50-65%. Thời gian có nhiệt độ trên 35 độ từ 12-16 giờ.

Dự báo đợt nắng nóng này sẽ kéo dài tới khoảng ngày 5/9.

Hôm nay 3/9, chỉ số tia UV ở thủ đô Hà Nội có giá trị từ 7-9 với mức ảnh hưởng nguy cơ gây hại rất cao đối với cơ thể con người khi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mà không che chắn.

Dự báo thời tiết hôm nay 3/9: Nắng nóng gay gắt toàn khu vực Bắc Bộ 0

Dự báo thời tiết chi tiết các vùng trên cả nước hôm nay 3/9

Khu vực Hà Nội

Nhiệt độ từ 27-37 độ. Trời nhiều mây, ngày nắng nóng, đêm có mưa rào và rải rác có dông. Gió nhẹ. Đề phòng khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực Tây Bắc Bộ

Nhiệt độ từ 24-36 độ, có nơi trên 37 độ. Trời nhiều mây, ngày nắng nóng, đêm có mưa rào và dông vài nơi. Gió nhẹ. Đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực Đông Bắc Bộ

Nhiệt độ từ 25-37 độ. Trời nhiều mây, đêm có mưa rào và dông rải rác, ngày nắng nóng. Gió nhẹ. Đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực từ Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Nhiệt độ từ 25-36 độ, phía Bắc có nơi trên 36 độ. Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng. Gió nhẹ. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực từ Đà Nẵng - Bình Thuận

Nhiệt độ từ 25-35 độ, có nơi trên 35 độ, ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng, chiều tối có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió tây nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực Tây Nguyên

Nhiệt độ từ 20-32 độ. Trời nhiều mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa và dông rải rác vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Khu vực Nam Bộ

Nhiệt độ từ 24-34 độ, có nơi trên 34 độ. Trời nhiều mây, ngày nắng, chiều tối và đêm có mưa rào và dông rải rác. Gió tây nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh trong cơn dông.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO