Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự báo thời tiết hôm nay 7/9: Bắc Bộ có mưa trên diện rộng, nhiệt độ giảm sâu

Dự báo thời tiết hôm nay 7/9, cả nước có mưa, riêng vùng núi Bắc Bộ mưa to đến rất to, nhiệt độ giảm mạnh.

Dự báo thời tiết hôm nay 7/9

Theo dự báo của TTKTTV Trung ương, do ảnh hưởng của rãnh áp thấp bị nén kết hợp với xoáy thấp phát triển lên đến mực 5000m nên hôm nay 7/9,  các tỉnh Bắc Bộ và Thanh Hóa có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa đến mưa to; vùng núi Bắc Bộ có mưa to đến rất to, thời gian có mưa lớn tập trung trong đêm và sáng sớm, lượng mưa ước tính phổ biến từ 50-120mm/24h, riêng Điện Biên, Lai Châu, Lào Cai, Yên Bái, Hà Giang, Tuyên Quang, Cao Bằng có nơi trên 150mm/24h. Đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh xảy ra trong cơn dông.

Dự báo thời tiết khu vực Hà Nội từ hôm nay 7/9 đến 8/9 có lúc có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong mưa dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết hôm nay 7/9: Bắc Bộ có mưa trên diện rộng, nhiệt độ giảm sâu 0

Dự báo thời tiết chi tiết các vùng trên cả nước hôm nay 7/9

Hà Nội

Trời nhiều mây, ngày có mưa rào và dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Gió Đông Nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh xảy ra trong cơn dông. Nhiệt độ thấp nhất: 25-27 độ, nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ.

Phía Tây Bắc Bộ

Trời nhiều mây, ngày có mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và rải rác có dông. Gió nhẹ. Đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh xảy ra trong cơn dông. Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ, có nơi dưới 24 độ, nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Trời nhiều mây, ngày có mưa rào và rải rác có dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to, riêng vùng núi có mưa to đến rất to. Gió Đông Nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh xảy ra trong cơn dông. Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ, nhiệt độ cao nhất: 30-33 độ, có nơi trên 33 độ.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế

Trời nhiều mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng nóng. Gió Tây Nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh xảy ra trong cơn dông. Nhiệt độ thấp nhất: 25-28 độ, nhiệt độ cao nhất: 34-37 độ, có nơi trên 37 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Trời có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi; ngày nắng, phía Bắc có nắng nóng. Gió Tây Nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh xảy ra trong cơn dông. Nhiệt độ thấp nhất : 25-28 độ, nhiệt độ cao nhất : 33-36 độ, phía Bắc có nơi trên 36 độ.

Tây Nguyên

Trời có mây, chiều tối và tối có mưa rào dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió Tây Nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh xảy ra trong cơn dông. Nhiệt độ thấp nhất: 21-24 độ, nhiệt độ cao nhất: 29-32 độ, có nơi trên 32 độ.

Nam Bộ

Trời có mây, chiều tối và tối có mưa rào dông rải rác, cục bộ có mưa vừa, mưa to; ngày có mưa rào và dông vài nơi. Gió tây nam cấp 2-3. Đề phòng lốc, sét và gió giật mạnh xảy ra trong cơn dông. Nhiệt độ thấp nhất: 24-27 độ, nhiệt độ cao nhất: 31-34 độ, có nơi trên 34 độ.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO