Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự báo thời tiết ngày 12/4: Miền Bắc và Miền Trung trở rét, cả nước có mưa dông

Trong sáng hôm nay (12/4), không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ và phía Tây Bắc Bộ, khoảng trưa chiều nay sẽ ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ.

Sáng sớm hôm nay (12/4), không khí lạnh đã ảnh hưởng đến khu vực phía Đông Bắc Bộ.

Ở vịnh Bắc Bộ đã có gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7.

Dự báo: Trong sáng hôm nay (12/4), không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến Bắc Trung Bộ và phía Tây Bắc Bộ, khoảng trưa chiều nay sẽ ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ.

Khu vực Hà Nội: Sáng hôm nay (12/4), có mưa rào và dông, cục bộ có mưa vừa, mưa to. Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Trời chuyển rét với nền nhiệt độ thấp nhất khoảng 16-19 độ. 

Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ: Do ảnh hưởng của không khí lạnh nên trong sáng ngày hôm nay (12/4) có mưa rào và dông.

Các tỉnh đồng bằng, trung du Bắc Bộ và phía Tây Bắc Bộ: Có mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to.

Từ trưa chiều nay, mưa dông mở rộng ra các tỉnh từ Quảng Bình đến Phú Yên, riêng các tỉnh từ Thanh Hóa đến Quảng Ngãi có mưa to đến rất to.

Trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Dự báo thời tiết ngày 12/4: Miền Bắc và Miền Trung trở rét, cả nước có mưa dông 0

Ở Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ: Trời chuyển rét với nền nhiệt độ thấp nhất khoảng 15-18 độ, vùng núi có nơi dưới 14 độ.

Gió đông bắc trong đất liền cấp 3, vùng ven biển cấp 3-4; ở vịnh Bắc Bộ và Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển quần đảo Hoàng Sa) gió đông bắc mạnh cấp 6-7, giật cấp 8, biển động mạnh.

Vùng biển từ Quảng Trị đến Bình Thuận và vùng biển phía Tây của Nam Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Tây quần đảo Trường Sa) gió đông bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7, biển động.

Thanh Hóa - Thừa Thiên Huế xuất hiện mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và giông. Phía Bắc trời rét 17-20 độ, ở phía Nam từ 20-23 độ. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ cao nhất phía Bắc 20-23 độ, phía Nam 23-26 độ.

Dự báo thời tiết ngày 12/4: Miền Bắc và Miền Trung trở rét, cả nước có mưa dông 1

Đà Nẵng đến Bình Thuận nhiệt độ từ 29-32 độ; trong ngày có mưa rào và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh.

Tây Nguyên ngày nắng 31-34 độ, có nơi trên 34 độ; chiều tối có mưa rào và giông rải rác. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét, mưa đá và gió giật mạnh. Về đêm nhiệt độ giảm, thấp nhất còn 19-22 độ.

Khu vực Nam Bộ và TP. HCM: Ngày nắng, nhiệt độ phổ biến 32-35 độ, có nơi nắng nóng trên 35 độ; miền Đông chiều tối mưa rào rải rác và giông vài nơi. Trong cơn giông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Tại TP.HCM là 34 độ và Cần Thơ 33 độ.

Tạp chí điện tử Gia Đình Mới cập nhật liên tụcdự báo thời tiết hôm nay, thời tiết ngày mai, thời tiết Hà Nội, thời tiết toàn quốc. 

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO