Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự báo tử vi 12 con giáp ngày thứ tư 26/9/2018: Con giáp có vận trình hanh thông suôn sẻ

Tử vi phương đông ngày mới 12 con giáp thứ tư 26/9/2018 dự đoán 12 con giáp trải qua một ngày nhẹ nhàng, thư thái. Với sự nâng đỡ của Tam Cục nên sự nghiệp, công việc hanh thông suôn sẻ.

Dự báo tử vi phương thông 12 con giáp ngày mới 26/9/2018

Vận mênh người tuổi Tý ngày thứ tư

  Bói tử vi 12 con giáp ngày 26/9/2018.

Bói tử vi 12 con giáp ngày 26/9/2018.

Tử vi thứ tư của tuổi Tý có tam hợp cục gặp nhiều may mắn, vận trình hanh thông suôn sẻ. Bạn thường xuyên nhận được những niềm vui nho nhỏ đến từ những người xung quanh nên tinh thần vô cùng phấn chấn, thoải mái, có nhiều hứng khởi dành cho công việc cũng như tình cảm.

Sự nghiệp của tuổi Tý cũng nhờ đó mà phát triển mở rộng, bạn có cơ hội để làm thêm nghiệp vụ, đầu tư lĩnh vực mới hoặc cải tổ quy mô công việc ngày càng lớn mạnh hơn. Quá trình này cần sự chung tay hợp tác với các đối tác nên bản mệnh hãy chú trọng tới việc xã giao, làm quen khi giao lưu.

Tuổi Tý có ngày ngũ hành bất hòa lại làm việc bận rộn nên không tránh được mệt mỏi. Cuối ngày, bạn có hiện tượng hoa mắt chóng mặt, thân thể uể oải và chán ăn. Không nên bỏ bữa đi ngủ ngay mà hãy ăn nhẹ nhàng, tập vài động tác thể dục dưỡng sinh thì giấc ngủ sẽ sâu hơn, hồi phục thể lực tốt hơn.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★

Xem thêm tử vi tháng 10/2019 tại đây nhé!

Tử vi người tuổi Sửu ngày 26/9/2018

Những người tuổi Sửu hôm nay không có được nhiều thuận lợi như mong đợi bởi ngày thìn tương phá với tuổi của bạn. Nhiều khả năng sẽ có kẻ tiểu nhân có định kiến tìm cách cướp đi các cơ hội phát triển công việc của bạn.

Do đó, một chút cân nhắc trước những lời thúc giúc giúp bạn có thể vững chắc tiến bước công danh hơn. Mặc dù công việc có thể bị nhiều dèm pha, kẻ nó ra nói vào nhưng may mắn bạn vẫn có được cho mình những vận may tài chính hiếm có.

Một chút bản lĩnh, dám nghĩ dám làm sẽ giúp bạn có được cơ hội kiếm tiền về lâu về dài. Người hợp với tuổi của bạn hôm nay là: Tuất, Mão và Hợi

Con số may mắn: 1, 8

Giờ tốt: 21h đến 23h

Màu sắc cát tường: nâu, vàng

Quý nhân phù trợ: Thân, Tị

Vận mênh người tuổi Dần ngày thứ tư

Tử vi ngày mới của người tuổi Dần công việc hanh thông, lại mau phát tài, nhìn chung khá tốt đẹp. Bản mệnh hôm nay thông minh lại tài năng, vận trình như gấm thêm hoa, vô cùng sáng sủa.

Nhờ thế mà năng lực làm việc của bạn trở nên mạnh mẽ, nổi bật, quyết đoán hơn hẳn ngày thường. Đi cùng với đó là sự mềm dẻo, khéo léo và khôn ngoan rất đáng nể. Ngay đầu tuần bạn đã sẵn sàng cho một tuần làm việc mới với năng lượng dồi dào.

Nhưng chuyện tình cảm của bạn hơi ảm đảm, một phần vì bận rộn không có thời gian chú tâm, mặt khác thái độ của bạn đối với chuyện này không hề nghiêm túc. Người tuổi Dần chỉ coi các mối quan hệ đang có là tạm thời và để thư giãn sau giờ làm chứ không muốn duy trì lâu dài.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Tử vi người tuổi Mão ngày 26/9/2018

Khác với tử vi ngày 25/9/2018, người tuổi Mão gặp ngày tương hại, có tiểu nhân quấy phá hoặc ngầm hại phía sau. Phương diện bị ảnh hưởng nặng nhất là tài lộc, không những mất nguồn thu nhập do bị nẫng tay trên mà rất có thể còn bị đền tiền oan, mất khoản đầu tư đáng kể.

  Dự đoán tử vi 12 con giáp ngày thứ tư.

Dự đoán tử vi 12 con giáp ngày thứ tư.

Bản mệnh cần có sự chuẩn bị kĩ lưỡng để tránh bị động, đồng thời lưu ý làm việc tỉ mỉ, kiểm tra lại sổ sách và các hoạt động liên quan tới tài chính. Không nên tin tưởng người khác quá nhiều, trong thời điểm này hãy tự mình làm chủ, tận tay làm thì sẽ yên tâm hơn rất nhiều.

Tuổi Mão có chỗ dựa và người thân thiết trong gia đình, bạn có thể tin tưởng được và chia sẻ bớt gánh nặng. Thực Thần hài hòa, có lộc từ người nhà, có thể là được hỗ trợ về tài chính hoặc cùng chung tay giải quyết công việc mà không cần trả công, đỡ đần bạn không ít.

Sự nghiệp: ★★★★

Tài lộc: ★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★★

Vận mênh người tuổi Thìn ngày thứ tư

Người tuổi Thìn hôm nay có vận trình không được tốt do Thìn – Thìn tự hình. Do đó bạn có thể không được hài lòng trong công việc bởi sự thiếu hợp tác từ các đồng nghiệp. Hoặc có thể do bạn khá bảo thủ nên khó thu hái được kết quả tốt.

May mắn hôm nay là bạn có được sự tương trợ, tin vui trong chuyện tiền bạc tài chính. Những khoản chi nhiều nhưng khoản thu, tin tức về những khoản thu mới có thể đến và là phần thưởng xứng đáng cho công sức cố gắng của bạn.

Tất nhiên, bạn có vận may tài lộc nhưng không vì thế mà phá vỡ kế hoạch chi tiêu của mình. Quý nhân phù trợ của bạn trong ngày là: Tuất, Dậu, Thân

Tử vi người tuổi Tỵ ngày 26/9/2018

Tuổi Tỵ vào thứ tư này khá tự tin vì đi đâu cũng có người bảo hộ, quý nhân dang tay sẵn sàng. Bản mệnh chỉ toàn gặp điều may, không cần lo nghĩ, ý tưởng dồi dào, có khi còn nảy ra phương hướng phát triển mới cho tương lai.

Đã vậy, đừng ngần ngại mà bày tỏ suy nghĩ của mình với bạn bè, biết đâu sẽ nhận được ý kiến góp ý chân thành, bổ ích. Từ ý tưởng tới hành động tuy còn xa nhưng có quý nhân dẫn đường thì mọi việc sẽ đâu vào đấy, gặp cơ hội tốt lành ngay thôi.

Xem bói tử vi 12 con giáp ngày mới chính xác nhất

Vận mênh người tuổi Ngọ ngày thứ tư

Trong ngày, tuy ngũ hành tương khắc mang tới một vài mâu thuẫn trong công việc, hợp tác làm ăn, nhưng lại có Chính Tài mang tới điểm sáng về tiền bạc, coi như trong họa có phúc, trong rủi có may, vẫn là ngày đáng để chờ đợi.

  Vận mệnh người tuổi Ngọ ngày mới.

Vận mệnh người tuổi Ngọ ngày mới.

Nhờ Chính Tài giúp đỡ, thích hợp với những kế hoạch lớn như mở rộng quy mô sản xuất, kinh doanh, mở rộng thị phần, thị trường… Hãy mạnh dạn tiến hành kế hoạch bạn ấp ủ bấy lâu, kiên trì theo đuổi tới cùng, ắt sẽ thành công.

Vận trình tình cảm có phần kém sắc hơn, vợ chồng chiến tranh lạnh vì bất đồng quan điểm sống. Cả hai quá bận rộn với công việc, chuyện con cái nên không còn nhiều thời gian dành cho nhau. Người độc thân cũng vì mải mê công việc, du lịch mà bỏ ngoài tai những lời tỏ tình.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★★

Tình cảm: ★★

Con số may mắn: 1, 5, 9

Giờ tốt: 3h đến 5h

Màu sắc cát tường: Xanh, tím

Quý nhân phù trợ: Dần, Tuất

Tử vi người tuổi Mùi ngày 26/9/2018

Theo tử vi hàng ngày, người tuổi Mùi có Thổ vượng tàng Kim nên tài lộc không lo thiếu. Quan trọng là bản mệnh phải có sự tự chủ, nắm bắt cơ hội thật nhanh và chăm chỉ làm việc.

Do Kim ẩn nấp nên cần cố gắng khai quật, không có lợi nào tự động rơi vào túi của mình đâu. Dịch Mã hứa hẹn đường xuất hành của con giáp này cực kì khởi sắc, không những có đường xuất ngoại, đi công tác và càng đi xa làm ăn càng thịnh vượng, vận trình có nhiều điểm tốt đẹp.

Với tuổi Mùi, sự năng động và cởi mở sẽ át chế Thổ khí bảo thủ, giúp bạn có hướng đi mới mẻ, hiện đại. Nhưng Thổ vượng vẫn có ảnh hưởng xấu về phương diện sức khỏe, cần chú ý bệnh tim, nhất là người có tiền sử bệnh, người huyết áp cao, người lớn tuổi.

Nên thả lỏng tinh thần, không tức giận, không làm việc quá sức, tranh thủ nghỉ ngơi nhiều để bảo vệ sức khỏe.

Sự nghiệp: ★★★★★

Tài lộc: ★★★★★

Sức khỏe: ★★★

Tình cảm: ★★★★★

Con số may mắn: 7, 9

Giờ tốt: 17h đến 19h

Màu sắc cát tường: cà phê, vàng

Quý nhân phù trợ: Thân, Dần

Vận mênh người tuổi Thân ngày thứ tư

Ngày Thân – Thìn bán hợp nên người tuổi Thân có được những niềm vui. Chuyện tình cảm khởi sắc, có thể có được những cuộc gặp mặt thú vị với bạn bè và tình yêu của mình.

  Tử vi ngày mới người tuổi Thân.

Tử vi ngày mới người tuổi Thân.

Bạn cũng bắt đầu thiết lập các kế hoạch cho tương lai và cảm thấy hào hứng với chúng. Về tài chính, tiền bạc có nhiều cơ hội để phát triển hơn, những ý tưởng mới được hình thành và gần như bạn khá tự tin về phần thắng trong tay.

Tuy nhiên, nên cân nhắc khó khăn và cẩn thận trong việc dùng người để tránh đặt lòng tin sai chỗ nhé. Quý nhân phù trợ của bạn là: Tý – Thìn – Dậu.

Tử vi người tuổi Dậu ngày 26/9/2018

Tử vi thứ tư của người tuổi Dậu có thăng tiến trong vận tài lộc. Nếu có cơ hội thì vẫn nên tiếp tục làm, đừng vội hài lòng với chút lợi nhỏ trước mắt, càng cố gắng thì lợi nhuận càng dồi dào.

Tiếc rằng, ngày hôm nay bản mệnh gặp nhiều trục trặc, làm việc không thuận lợi, có tranh cãi, xung đột, thậm chí gây gổ, hành hung. Hãy cố gắng bình tĩnh, cư xử trưởng thành, không được nhất thời nóng nảy mà hủy hoại danh sự và tương lai.

Vận mênh người tuổi Tuất ngày thứ tư

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp, người tuổi Tuất trải qua ngày đầu tuần khá tâm trạng. Công việc tuy diễn ra như thường lệ, nhưng bạn đòi hỏi có sự đột phá càng sớm càng tốt để thể hiện năng lực bản thân. Nhất là những ai vừa mới nhảy việc hay chuyển đổi công tác, vị trí mới, lúc nào cũng tỏ vẻ nóng vội để khẳng định tài năng.

Người xưa có câu: “Dục tốc bất đạt”, nóng vội chỉ khiến bạn dễ mất đi lý trí, không thể đưa ra quyết định đúng đắn, dễ lầm đường lạc lối mà thôi.

Mối quan hệ giữa hai thế hệ trong một gia đình dần bị phức tạp hóa. Tâm lý còn non nớt, chưa hiểu chuyện của mệnh chủ khiến cha mẹ buồn lòng. Dù thế nào đi nữa, con cái cãi cha mẹ thì trăm đường con hư, tuyệt đối đừng phạm phải sai lầm đáng tiếc này.

Sự nghiệp: ★★★

Tài lộc: ★★★★

Sức khỏe: ★★★★

Tình cảm: ★★★

Con số may mắn: 0, 2, 8

Giờ tốt: 1h đến 3h

Màu sắc cát tường: Tím, be vàng

Quý nhân phù trợ: Sửu, Ngọ

Tử vi người tuổi Hợi ngày 26/9/2018

Hôm nay, những người tuổi Hợi có được cục diện tốt trong công việc, sự nghiệp có dấu hiệu đi lên, có thể hoàn thành và đạt được các kế hoạch đã định sẵn.

  Xem tử vi cá nhân hàng ngày 12 con giáp.

Xem tử vi cá nhân hàng ngày 12 con giáp.

Sự cố gắng không ngừng của bạn sẽ được đền đáp bằng những cơ hội lớn. Có thể bạn sẽ không cho rằng đó là thành quả gì to tát nhưng thời gian tới bạn sẽ thực sự thấy được ý nghĩa của món quà thời cơ này mang lại.

Về tình yêu, do mệnh Hợi Thủy xung với ngày Thổ nên tình cảm của bạn có đôi chút sóng gió, hiểu lầm. Có thể sẽ có sự ghen tuông và các bạn sẽ phải đau đầu để giải tỏa vấn đề ngày.

Nếu giữ được bình tĩnh thì mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết nhanh thôi. Quý nhân hôm nay của bạn là người tuổi Tý, Sửu và Mùi.

Nguyễn(t/h)?GIADINHMOI.VN/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO