Báo Điện tử Gia đình Mới

Dự đoán ‘một nửa hoàn hảo’ của 12 cung Hoàng đạo

Với những người đang tự hỏi một nửa đích thực của mình là người thế nào, có thể bạn sẽ tìm thấy câu trả lời ở đây.

du-doan-tinh-yeu-tuong-lai-cua-12-cung-hoang-dao

 

Nếu bạn nhận thấy mình hay để mắt đến những người đàn ông chưa phù hợp, có lẽ đã đến lúc tham khảo cung Hoàng đạo.

Mỗi cung mang một nét tính cách riêng, đồng nghĩa với việc họ sẽ phù hợp với một tuýp người nhất định.  

Dưới đây là những người có thể bạn đang tìm kiếm dựa trên cung Hoang đạo. Mặc dù có thể không chuẩn xác 100% nhưng chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc xác định những người hợp với mình.

1. Bạch Dương (20/3 – 19/4)

Là thủ lĩnh, Bạch Dương luôn cần ở bên một người có thể theo kịp họ, nếu không người đó sẽ bị bỏ lại đằng sau.

Đừng để mắt đến những người nhút nhát hoặc lúc nào cũng bình thản, hãy chờ đợi những người phù hợp với sự quyết đoán, tự tin và nhiệt huyết của bạn.

2. Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Empty

 

Kim Ngưu là người chung tình và sẽ không chấp nhận một tình yêu hời hợt, vì thế hãy ‘loại khỏi vòng chiến đấu’ những người không toàn tâm toàn ý với mối quan hệ hoặc hay để mắt đến người khác.

Kim Ngưu chỉ hạnh phúc với những người sẵn sàng gắn bó sâu sắc và không áp dụng chiêu trò khi yêu.

3. Song Tử (21/5 – 20/6)

Là một người hướng ngoại, cô nàng Song Tử luôn cần được khích lệ và chọc cười.

Vì thế, một chàng trai có óc hài hước nhạy bén, thông minh và quyết đoán mới có thể giữ chân cô nàng thích bay nhảy này.

4. Cự Giải (21/6 – 22/7)

Cự Giải sống rất tình cảm, vì thế họ luôn tìm kiếm một tri kỷ có thể mang đến sự lãng mạn – một người có trái tim yêu thương và biết cho đi giống như họ.  

Thêm vào đó, người ấy của Cự Giải cần có đức tính kiên nhẫn và biết quan tâm, nếu không chuyện tình có thể kết thúc không mấy tốt đẹp.

5. Sư Tử (23/7 – 22/8)

Empty

 

Sư Tử dễ yêu nhưng để lâu bền thì một nửa của họ phải đủ sức bắt kịp với cuộc sống vô cùng bận rộn, niềm đam mê khám phá và tìm kiếm niềm vui của họ.

Sư Tử thích làm mọi người vui vẻ và ngược lại, vì thế điều quan trọng là luôn giữ cho tình yêu của họ thú vị.

Cô nàng này rất tò mò nhưng lại không thích phán đoán, vì thế ‘nửa kia’ cần luôn trung thực, nếu không Sư Tử sẽ cảm thấy bất an.

6. Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Xử Nữ sẽ không dành tình cảm cho bất kỳ ai dễ dàng, vì thế ‘người ấy’ hoàn hảo của họ là sự pha trộn giữa tham vọng, quyết tâm và tận tụy.

Xử Nữ đòi hỏi rất cao ở đối phương và khiến nhiều người ‘phát sợ’. Tuy nhiên, những ai hiểu nàng sẽ biết rằng đó là cách để Xử Nữ thử thách tình cảm và sự nghiêm túc của người kia.

7. Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Empty

 

Là một Thiên Bình, đừng chấp nhận những người không đáp ứng được các tiêu chuẩn của bạn.

Thiên Bình là những người hướng ngoại, vì thế tri kỷ phù hợp với họ cũng là những người tự tin, quan hệ rộng và có một trí thông minh cũng như óc hài hước đủ để luôn làm họ cảm thấy hấp dẫn.

8. Thiên Yết (Bọ Cạp – Thần Nông) (23/10 – 21/11)

Thiên Yết là những người sống cực kỳ cảm xúc và đam mê, vì thế ‘người ấy’ lý tưởng của họ cũng cần nhiệt huyết tương tự, nếu không hai người sẽ không thể hòa hợp.

Đôi khi, tình cảm của Bọ Cạp khiến đối phương choáng ngợp, do vậy chỉ những người có ‘sức chịu đựng’ tốt và một trí tưởng tượng thật phong phú để luôn hấp dẫn nàng mới xứng đáng ‘nằm trong tầm ngắm’ của Thiên Yết.

9. Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Cô nàng Nhân Mã cần ở bên một người có chung tình yêu to lớn với cuộc sống và những chuyến phiêu lưu như mình.

Để giữ chân Nhân Mã, ‘người ấy’ cần có thái độ sống ‘cái gì cũng phải thử một lần’ – yêu thích trải nghiệm, nếu không nàng sẽ rất chóng chán.

Nhân Mã cũng muốn người kia tôn trọng sự tự do của họ, vì thế đừng gò bó Nhân Mã, họ thà từ bỏ mối quan hệ chứ không chấp nhận bị kìm kẹp.

10. Ma Kết (22/12 – 19/1)

Empty

 

Chờ đợi người phù hợp không hề dễ dàng với Ma Kết bởi họ bẩm sinh là những người khó tính - ít ai có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn của họ.

Dù vậy, đức tính quan trọng nhất mà Ma Kết tìm kiếm là sự thông minh, thực tế và linh hoạt trong giờ giấc để phù hợp với thời gian biểu của họ.

Ngoài ra, ‘người ấy’ cũng cần phải ‘chịu đựng’ được tính ương bướng của Ma Kết, nếu không chuyện tình cảm sẽ không thể lâu bền.

11. Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Bảo Bình thích ở bên những người vui vẻ, hài hước, hòa đồng và không ngại phá cách. Họ có cách sống và tư duy độc đáo, vì thế người bạn đời cần phải chấp nhận và tôn trọng điều này.

12. Song Ngư (19/2 – 20/3)  

Song Ngư sống trong thế giới của riêng mình nên họ tìm kiếm một đối phương có cùng cá tính.

Họ cũng bị hấp dẫn bởi những tâm hồn sáng tạo và cảm xúc, vì thế những người sâu sắc và suy nghĩ nhiều chiều có thể sẽ khiến họ hạnh phúc.

Quỳnh Anh/giadinhmoi.vn

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO