Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Đừng làm 3 điều này nếu không muốn đám cưới trở nên tồi tệ

Một đám cưới hoàn hảo là một đám cưới mà cô dâu và chú rể suy nghĩ thấu đáo mọi vấn đề và chuẩn bị sẵn phương án xử lý cho các tình huống rủi ro. Vậy điều gì là cần tránh để không biến đám cưới thành thảm họa?

Làm theo ý người khác

Đừng làm 3 điều này nếu không muốn đám cưới trở nên tồi tệ 0

Không phải ai cũng sẽ biết phải làm gì khi mới lên kế hoạch cho đám cưới. Việc hỏi ý kiến và kinh nghiệm từ những người đã từng kết hôn là điều cần thiết. Tuy nhiên, hỏi ý kiến không có nghĩa là bạn phải làm theo ý người đó.

Có thể ý tưởng này phù hợp với đám cưới của họ từ thời xưa nhưng đến thời điểm hiện tại mọi thứ thay đổi sẽ không còn phù hợp với phong cách bạn mong muốn. Đừng chỉ vì cà nể mọi người mà biến đám cưới của riêng mình thành đám cưới theo ý người khác.

Cặp đôi không thống nhất ý tưởng trước

Đừng làm 3 điều này nếu không muốn đám cưới trở nên tồi tệ 1

Thống nhất ý tưởng và cùng nhau lên kế hoạch trước với cô dâu/chú rể của bạn sẽ giúp cho mọi công đoạn chuẩn bị đám cưới đi theo đúng trình tự. Vì đây chính là thời điểm mà cặp đôi dễ xảy ra xích mích nhất khi không có tiếng nói chung.

Hãy bàn bạc cụ thể và chi tiết tất cả những việc mà bạn muốn làm với người bạn đời tương lai để tránh bất đồng quan điểm trong khi thực hiện.

Không dành thời gian cho bản thân

Đừng làm 3 điều này nếu không muốn đám cưới trở nên tồi tệ 2

Sai lầm to lớn nhất khi chuẩn bị đám cưới của các cặp đôi chính là chỉ tập trung vào lo cho đám cưới mà không dành thời gian cho bản thân mình. Không chỉ cô dâu và ngay cả chú rể cũng cần có những khoảng thời gian nghỉ ngơi, chăm sóc bản thân, lấy lại tinh thần để chuẩn bị cho ngày trọng đại nhất cuộc đời mình.

Lên kế hoạch chi tiết, xác định thời hạn các đầu mục công việc và cố gắng hoàn thành xong trước ngày cưới ít nhất 1 tuần để có thể dành thời gian đi spa, massage, làm đẹp nhé!

BB Weddings/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO