Báo Điện tử Gia đình Mới

Dương Gia Glass - Đơn vị cung cấp vách kính cường lực hàng đầu

Khác với vách ngăn được làm bằng những chất liệu nhựa, gỗ hay thạch cao, vách kính cường lực được đông đảo mọi người lựa chọn nhờ ưu điểm nổi bật. Dương Gia Glass chuyên cung cấp vách kính cường lực hàng đầu trên cả nước.

Dương Gia Glass - Đơn vị cung cấp vách kính cường lực hàng đầu 0

Ngày nay, trong thiết kế nội thất người ta sử dụng rất nhiều vật liệu xây dựng khác nhau để phân chia các không gian nhằm mang tới sự riêng tư. Tuy nhiên, vách kính cường lực đang được rất nhiều kiến trúc sư lựa chọn. Bởi nó có tính thẩm mỹ cao, dễ thi công, phù hợp với mọi không gian kiến trúc từ văn phòng, nhà hàng, trung tâm thương mại cho tới không gian sống như phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ… 

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật nên nhu cầu sử dụng vách kính cường lực của người dân tăng cao, từ đó các đơn vị cung cấp vật liệu này ngày càng nhiều với chất lượng, giá thành khác nhau. Thấu hiểu điều này, Dương Gia Glass là một đơn vị cung cấp vách kính cường lực uy tín, đảm bảo chất lượng hàng đầu cho khách hàng.

Dương Gia Glass là một đơn vị uy tín với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các loại vách kính cường lực, cửa kính, kính màu ốp bếp, phòng kính tắm, tranh kính 3D…

Chất lượng sản phẩm đảm bảo

Vách ngăn kính cường lực nói riêng và tất cả các sản phẩm của Dương Gia Glass nói chung đều cam kết sản phẩm từ thương hiệu uy tín, có giấy tờ kiểm định rõ ràng. Bởi vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm khi mua vách kính cường lực tại đây, bởi chúng được làm từ phôi Việt Nhật.

Dương Gia Glass - Đơn vị cung cấp vách kính cường lực hàng đầu 1

Giá thành cạnh tranh

Ngoài chất lượng sản phẩm hoàn hảo, giá thành cạnh tranh cũng là một lý do khiến Dương Gia Glass được sự tin tưởng của khách hàng.

Là đại lý phân phối trực tiếp các sản phẩm vách kính của hãng sản xuất nên giá thành tại đây luôn được đảm bảo mức giá tốt nhất trên thị trường.

Bảo hành dài hạn

Với tất cả các khách hàng sử dụng sản phẩm của Dương Gia Glass đều được áp dụng những chính sách bảo hành chuyên nghiệp và dài hạn nhất. Bởi vậy, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm của Dương Gia Glass. 

Thời gian thi công đúng tiến độ

Thi công đúng tiến độ, bàn giao đúng hẹn là một điểm cộng lớn của Dương Gia Glass. Hiểu được thời gian vô cùng quan trọng với khách hàng nên với bất kỳ công trình nào, Dương Gia Glass đều đảm bảo thi công đúng tiến độ để kịp bàn giao cho khách hàng đúng thời gian thỏa thuận trong hợp đồng.

Mặc dù, thời gian thi công đảm bảo nhưng mọi tiến trình thi công đều được đội ngũ nhân viên của Dương Gia Glass thực hiện đúng quy trình kỹ thuật. Vì vậy, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm khi gửi trọn niềm tin vào Dương Gia Glass.

Dương Gia Glass - Đơn vị cung cấp vách kính cường lực hàng đầu 2

Chính sách, dịch vụ chuyên nghiệp

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Dương Gia Glass luôn nỗ lực mang cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. Tất cả các công việc từ tư vấn đến thi công lắp đặt sản phẩm cho khách hàng đều được thực hiện một cách chuyên nghiệp và tận tâm nhất.

Với lợi thế và uy tín lâu năm với các đối tác cung cấp nguyên vật liệu, cùng với đó là đội ngũ kiến trúc sư lành nghề và đội ngũ nhân viên thi công kinh nghiệm, nhiệt huyết, tận tâm, chuyên nghiệp. Dương Gia Glass cam kết và tự tin đem đến cho khách hàng và đối tác những sản phẩm chất lượng nhất và chế độ bảo hành sau thi công chu đáo nhất.

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ và Xây Lắp Dương Gia Glass

Cơ sở 1: số 8A ngõ 15 ngách 2 Đại Khang Hữu Hoà Thanh Trì

Cơ sở 2: TT18 KĐT Văn Phú Hà Đông Hà Nội

Cơ sở 3: Đường 26/3 Phường Bình Hưng Hòa Quận Bình Tân- TP HCM

Hotline:   0888 999 469 

Email:     [email protected]

Website: https://duonggiaglass.vn/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO