Báo Điện tử Gia đình Mới

Duy Mạnh phải giải trình với Sở Thông tin - Truyền thông TP HCM sau lùm xùm phát ngôn

Ca sĩ Duy Mạnh sẽ lên Sở Thông tin - Truyền thông TP HCM để giải trình về phát ngôn về chủ quyền biển đảo trên mạng xã hội.

Duy Mạnh phải giải trình với Sở Thông tin - Truyền thông TP HCM sau lùm xùm phát ngôn 0

Trao đổi với báo chí, đại diện Sở Thông tin - Truyền thông TP HCM cho biết, Sở sẽ mời ca sĩ Duy Mạnh lên để xác minh và làm rõ mọi chuyện.

Cụ thể, vị này cho hay, Sở Thông tin - Truyền thông đã nhận được công văn từ Cục Phát thanh Truyền hình và Thông tin điện tử về sự việc ca sĩ Duy Mạnh có những phát ngôn khó chấp nhận về chủ quyền biển đảo Việt Nam.

Trong trường hợp phát ngôn của nam ca sĩ đúng là đã bị cắt xén thì sở sẽ trực tiếp lên tiếng bảo vệ còn nếu sai thì Duy Mạnh sẽ phải chịu xử phạt.

Phía ca sĩ Duy Mạnh cũng xác nhận sẽ lên làm việc với Sở vào 2 giờ chiều ngày 6/8.

Duy Mạnh phải giải trình với Sở Thông tin - Truyền thông TP HCM sau lùm xùm phát ngôn 1

Được biết, nếu xác định phát ngôn sai lệch kia là của Duy Mạnh thì rất có thể nam ca sĩ sẽ bị phạt hành chính tối đa là 20 triệu đồng và phải gỡ bỏ thông tin sai sự thật.

Trước đó đã đưa tin, những ngày gần đây 1 trang facebook có tên Nguyen Duy Manh - trang facebook chính chủ có tích xanh của nam ca sĩ "Kiếp đỏ đen" đã xuất hiện những phát ngôn tục tĩu, lệch lạc về chủ quyền biển đảo Việt Nam khiến dư luận xôn xao.

Rất nhiều người lên tiếng bất bình, chỉ trích Duy Mạnh vì cho rằng anh là người nổi tiếng, phát ngôn thiếu suy nghĩ sẽ ảnh hưởng xấu đến đại bộ phận công chúng.

Đứng trước những lời chỉ trích, Duy Mạnh xác nhận rằng trang facebook đó đúng là của anh và khẳng định phát ngôn đã bị cắt xén nhằm mục đích lèo lái dư luận. Nam ca sĩ sẵn sàng làm việc với cơ quan chức năng nếu được triệu tập.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO