Báo Điện tử Gia đình Mới

EDEN - Thiết kế nội thất chung cư đảm bảo uy tín, chất lượng 

Hiện nay, đa số các gia chủ đều hướng đến ngôi nhà có tính thẩm mỹ cao, những tiện ích ưu việt, có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu. Tuy nhiên, việc tìm được đơn vị thiết kế ưng ý, chất lượng là điều khó khăn luôn đặt ra với mọi gia đình. Thấu hiểu những mong muốn đó, EDEN ra đời và luôn là niềm tin của mọi nhà.

Xuất phát từ những nhu cầu thực tế của khách hàng, EDEN đã đưa ra các mục tiêu để có thể mang tới cho người dân Việt không gian sống lý tưởng cũng như niềm hạnh phúc trọn vẹn. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất chung cư đảm bảo uy tín, chất lượng thì EDEN chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. 

  EDEN ra đời với mong muốn có thể mang tới cho người dân Việt không gian sống lý tưởng 

EDEN ra đời với mong muốn có thể mang tới cho người dân Việt không gian sống lý tưởng 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề cùng sự tận tâm, chu đáo của mình, đội ngũ thiết kế của EDEN sẽ lắng nghe và tiếp nhận những tâm tư, nguyện vọng của khách hàng. Sau đó tiến hành khảo sát thực tế, đo đạc cẩn thận để hình thành nên những ý tưởng thiết kế nội thất chung cư 2D, 3D giúp khách hàng dễ dàng hình dung không gian sống của mình sau khi hoàn thiện sẽ như thế nào.

Nếu khách hàng chưa hài lòng có thể yêu cầu điều chỉnh kịp thời để mang lại sự hoàn hảo cho không gian sau khi hoàn thành. 

Đơn vị thiết kế nội thất EDEN sẽ căn cứ vào nhu cầu, tình hình tài chính của khách hàng để tư vấn và đưa ra những bản thiết kế toàn diện, đảm bảo được công năng, tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Trước khi bàn giao hồ sơ thiết kế cho khách hàng, nhân viên kỹ thuật sẽ có bản kế hoạch trình bày ý tưởng, chất liệu nội thất sử dụng. Ngoài ra, sẽ báo giá chính xác và chi tiết từng hạng mục để quý khách hàng có thể căn cứ vào đấy điều chỉnh chi phí đầu tư sao cho phù hợp.

  EDEN mang tới cho khách hàng những bản thiết kế toàn diện, hoàn hảo

EDEN mang tới cho khách hàng những bản thiết kế toàn diện, hoàn hảo

Nhờ cập nhật, đồng thời nắm bắt được các xu hướng thiết kế nội thất mới trên toàn Thế Giới, EDEN sẽ mang đến cho khách hàng những ý tưởng độc đáo, sáng tạo, biến căn hộ của bạn trở nên hoàn hảo hơn bao giờ hết. Những phong cách thiết kế đang được đông đảo khách hàng yêu thích và lựa chọn mà bạn có thể tham khảo ngay dưới đây: 

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách hiện đại

Dành cho những khách hàng yêu thích sự phóng thoáng, đơn giản. EDEN sẽ giúp bạn có được khoảng không gian mở, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên giúp ngôi nhà luôn ngập tràn năng lượng tươi mới. Các đồ nội thất được thiết kế, sắp xếp, bày trí gọn gàng, khoa học, tận dụng tối đa công năng của từng sản phẩm, giúp ngôi nhà của bạn trở nên thông minh và tiện nghi hơn rất nhiều. 

  EDEN sẽ mang đến cho khách hàng những ý tưởng độc đáo, sáng tạo

EDEN sẽ mang đến cho khách hàng những ý tưởng độc đáo, sáng tạo

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách cổ điển 

Phong cách cổ điển phù hợp với những căn hộ chung cư có không gian rộng rãi. Tất cả các đồ nội thất đều được EDEN thiết kế hướng tới phong cách cổ điển để mang lại sự sang trọng, đẳng cấp cho ngôi nhà và vị thế chủ nhân căn hộ.

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách tân cổ điển

Đây là sự kết hợp hài hòa giữa hai xu thế là tân cổ điển và hiện đại. Phong cách này thường được EDEN thiết kế cho các không gian có diện tích vừa và lớn. Các kiến trúc sư sẽ lên ý tưởng thiết kế trang trí những món đồ nội thất cầu kỳ nhưng không quá lộng lẫy, choáng ngợp như phong cách cổ điển. Mỗi vị trí, không gian riêng đều có “điểm nhấn”để tạo ấn tượng nhưng vẫn giữ được sự hài hòa trong tổng thể không gian ngôi nhà. 

  Thiết kế nội thất chung cư EDEN - mang đến cho bạn không gian sống lý tưởng

Thiết kế nội thất chung cư EDEN - mang đến cho bạn không gian sống lý tưởng

Thiết kế nội thất chung cư EDEN - mang đến cho bạn không gian sống lý tưởng để tận hưởng cuộc sống trọn vẹn. Liên hệ ngay với đơn vị thiết kế nội thất EDEN để biến ước mơ của bạn trở thành hiện thực trong chính ngôi nhà của mình. 

Thông tin liên hệ: 

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO