Báo Điện tử Gia đình Mới

Elambo - Thương hiệu thổi 'làn gió mới' trong thị trường chăn ga gối hiện đại

Chúng ta dành khoản 1/3 thời gian cuộc đời để ngủ nên lựa chọn chất liệu rất quan trọng. Thấu hiểu điều này, Elambo chú trọng vào chất liệu tự nhiên, tính thẩm mỹ cao và tinh tế.

Elambo - Thương hiệu thổi 'làn gió mới' trong thị trường chăn ga gối hiện đại 0

Elambo - Hành trình tạo dựng niềm tin, thổi hồn cho thị trường chăn ga hiện đại

Trong những năm gần đây, chăn ga gối hiện đại dần được quan tâm hơn. Và một trong những thương hiệu được đánh giá cao hiện nay phải nhắc đến Elambo. Ra đời vào năm 2016, sau nhiều năm phát triển, Elambo hiện đã trở thành cái tên không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam. Với vai trò là một brand Việt Nam với chất lượng đạt chuẩn, Elambo tự hào là một trong các đơn vị tiên phong về góc nhìn thẩm mỹ mới trong thị trường chăn ga gối.

Hiện Elambo chuyên cung cấp các sản phẩm chăn ga gối thiết kế chất lượng với chất liệu vải thân thiện và cao cấp như Cotton 100%, Cotton Modal, Cotton Silk, Tencel.. Mỗi năm, Elambo đã cho ra mắt hơn 200.000 sản phẩm chất lượng, 3000 khách hàng mỗi năm và tỷ lệ khảo sát hài lòng khách hàng đạt 90%.

Các sản phẩm tại Elambo, không chỉ đặt tiêu chí chất lượng sản phẩm lên đầu tiên, mà còn chú trọng vào mẫu mã sản phẩm. Mỗi sản phẩm của thương hiệu này đều được thiết kế hài hoà, kết hợp các tông màu nhã nhặn sao cho cảm nhận của khách hàng được thoải mái nhất. Đặc biệt, nhằm bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng cùng tên tuổi của thương hiệu, hiện Elambo được bảo hộ thương hiệu bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.

Hơn ai hết, Elambo cùng đội ngũ của mình thấu hiểu được, giấc ngủ ngon giúp tái tạo năng lượng để bắt đầu cho những ngày làm việc hiệu quả. Để cải thiện chất lượng giấc ngủ, Elambo chú tâm vào bộ sản phẩm chăn ga gối với chất lượng được đặt lên hàng đầu. Vậy chúng ta thử tìm hiểu vì sao chăn ga gối Elambo là một lựa chọn đúng đắn nhé.

Elambo cam kết về chất lượng sản phẩm

Điểm cộng lớn nhất của Elambo đến từ chính chất lượng sản phẩm. Mỗi sản phẩm tại đây đều được làm từ những chất liệu được chọn lọc kỹ càng từ các đối tác Hàn Quốc cung cấp, được test qua các bước kiểm tra trước khi lên sản phẩm. Các chất liệu thường xuyên được sử dụng là  Cotton lụa, Cotton 100%, Cotton Modal.. Chính điều này giúp cho sản phẩm có được ưu điểm vượt trội trong việc thấm hút mồ hôi, không gây kích ứng cũng như độ thoáng khí cao, tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Sản phẩm của Elambo được đánh giá cao bởi chất vải mềm mịn, nhẹ nhàng, giữ nhiệt tốt. Không những vậy, chúng còn được yêu thích bởi độ bền cao. Với một sản phẩm chất lượng của Elambo khách hàng có thể sử dụng với thời gian cao từ 3-5 năm.

Elambo tự tin về thiết kế sản phẩm

Ngày nay, nhu cầu người tiêu dùng càng ngày càng khác hơn, không chỉ “ Ăn no mặc ấm “ mà còn là “ Ăn ngon mặc đẹp “, Elambo chú trọng tới thiết kế sản phẩm sao cho vừa hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế, sắc sảo để phù hợp với nhiều lựa chọn cho khách hàng.

Đối với các gia đình trẻ, các cặp đôi chuẩn bị cưới, Elambo đưa ra các sản phẩm với thiết kế kẻ trẻ trung, năng động và đầy màu sắc tượng trưng cho sự nhiệt huyết.

Elambo - Thương hiệu thổi 'làn gió mới' trong thị trường chăn ga gối hiện đại 1

Đối với các giá đình trung niên, khách hàng  nhưng thích sự hiện đại nên Elambo cho ra mắt những sản phẩm chăn ga gối Hàn Quốc với thiết kế nhã nhặn và màu trầm như sự bình ổn, điềm tĩnh ở lứa tuổi này.

Elambo - Thương hiệu thổi 'làn gió mới' trong thị trường chăn ga gối hiện đại 2

Chính sách bảo hành và cam kết tại Elambo

Không chỉ dừng lại ở chất lượng, mẫu mã, Elambo còn khiến khách hàng an tâm hơn khi mua hàng và sử dụng với chính sách bảo hành cùng những cam kết đặt quyền lợi khách hàng lên đầu. Đến với Elambo, khách hàng sẽ được hỗ trợ, hướng dẫn chi tiết từ cách sử dụng, bảo quản cũng như cập nhập những chính sách bảo hành hậu mãi hấp dẫn.

Elambo cho bạn lời khuyên đó là trước khi giặt, bạn ướm thử lên giường để xem kích thước sản phẩm đã đúng với nệm của mình chưa. Nếu có sai sót, Elambo CAM KẾT sẽ hỗ trợ đổi hàng nếu là do lỗi từ nhà sản xuất. Ngoài ra, các chuyên gia tại Elambo đã đưa ra lưu ý đó là các sản phẩm tuỳ vào sự co giãn chất liệu vải mà sau khi giặt sẽ có sai số kích thước trong mức cho phép (+/- 3 cm )

Elambo cam kết hàng chính hãng từ ELAMBO. Đặc biệt, Elambo còn cam kết bảo hành hỗ trợ sửa trọn đời với các lỗi khoá, chun, đường chỉ và đổi hàng trong vòng 7 ngày nếu có lỗi từ nhà sản xuất.

Nếu có nhu cầu, bạn có thể liên hệ với Elambo qua hotline hoặc website để được hỗ trợ, tư vấn nhanh chóng.

Liên hệ với Elambo bằng cách nào?

Gọi điện tổng đài : 1900 886643 và thực hiện theo hướng dẫn:

  • Phím 1 : Tư vấn mua hàng.
  • Phím 2 : Kiểm tra hành trình đơn hàng.
  • Phím 3 : Phản ánh dịch vụ, sản phẩm.

Tham khảo sản phẩm, mua hàng online

  • Website: https://elambo.vn
  • Fanpage: https://www.facebook.com/elambovn
  • Sàn thương mại điện tử Shopee, Tiki, Lazada

Đến trải nghiệm trực tiếp tại các showroom Elambo toàn quốc

  • Hà Nội : 97 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.
  • Đà Nẵng : 211 Hoàng Diệu, quận Hải Châu, thành phố Đà Nẵng.
  • Hải Phòng : 175 Tô Hiệu, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.
  • Nghệ An : 53 Nguyễn Văn Cừ, thành phố Vinh.
  • Hà Tĩnh : 267 Hải Thượng Lãn Ông, thành phố Hà Tĩnh.
  • Thanh Hoá : 242 - 244 Quang Trung, thành phố Thanh Hoá.
  • Ninh Bình : 237 Trần Hưng Đạo, thành phố Ninh Bình.
  • Bắc Giang : 62 Hoàng Văn Thụ, thành phố Bắc Giang
  • Bắc Ninh: 139 Trần Hưng Đạo, thành phố Bắc Ninh.
Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO