Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Emma Watson công khai bày tỏ ủng hộ người chuyển giới

Trên tài khoản Instagram, Emma Watson đã đăng một bức ảnh mặc chiếc áo phông có dòng chữ: "Quyền người chuyển giới là quyền con người".

Emma Watson công khai bày tỏ ủng hộ người chuyển giới 0

Nữ diễn viên phim Harry Potter đã thể hiện sự ủng hộ của mình dành cho cộng đồng người chuyển giới bằng bức ảnh mặc chiếc áo phông ghi dòng chữ: "Quyền người chuyển giới là quyền con người".

Emma Watson còn tag (gắn thẻ) Stonewall UK (một tổ chức từ thiện quyền lợi người đồng tính, song tính, song tính và chuyển giới ở Vương quốc Anh), Mermaids (một tổ chức hỗ trợ những người chuyển giới trẻ) và các tổ chức phi lợi nhuận All About Trans và Gender Intelligence.

Emma Watson công khai bày tỏ ủng hộ người chuyển giới 1

Hành động này của nữ diễn viên 28 tuổi khiến cộng đồng người chuyển giới nói riêng và người LGBT nói chung vô cùng xúc động.

Nhà báo Anh Paris Lees, cũng là một nhà hoạt động nhân quyền chuyển giới, đã nói: "Cảm ơn vì đã lên tiếng, rất nhiều gia đình đang gặp khó khăn tại thời điểm này và không có tiếng nói. Chúng tôi yêu bạn!".

Một người dùng Instagram đã bình luận: "Cảm ơn bạn vì điều này. Nó có ý nghĩa rất lớn với cộng đồng vì có rất ít người lên tiếng vì chúng tôi".

Bức ảnh của Emma được đăng một ngày trước khi kết thúc tư vấn cải cách của Chính phủ về Đạo luật công nhận giới tính 2004 (GRA).

Theo Gay star news

Lạc An/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO