Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Vì sao bạn không thể bỏ qua Hội An nếu sắp cưới?

Nếu bạn cùng người ấy đang cân nhắc tổ chức một Destination Wedding (đám cưới kết hợp du lịch) cho riêng mình thì tại sao không cân nhắc tới vùng đất cổ tích Hội An xinh đẹp?

Không gian văn hóa rất Việt Nam   

Vì sao bạn không thể bỏ qua Hội An nếu sắp cưới? 0

Là sự giao thoa giữa các nền văn hóa của nhiều thời đại, đến với Hội An, người ta luôn cảm nhận được vẻ đẹp độc đáo không nơi đâu có.

Nếu người ấy của bạn đến từ đất nước khác thì Hội An luôn là một sự địa điểm hoàn hảo cho việc khám phá vẻ đẹp của Việt Nam, một dáng vẻ cổ kính đầy thơ mộng.

Khí hậu dễ chịu

Vì sao bạn không thể bỏ qua Hội An nếu sắp cưới? 1

Thời tiết ở Hội An đặc biệt dễ chịu với ban ngày có nắng vàng ấm áp còn mỗi khi mặt trời lặn thì toàn thành phố sẽ được bao phủ bởi một khí hậu mát mẻ và trong lành.

Điều ấy giúp mọi cô dâu có thể tùy thích lựa chọn trang phục cho mình, dù là váy có tay đính cườm lộng lẫy hay đơn giản nhẹ nhàng đi chăng nữa.

Địa điểm du lịch hấp dẫn  

Vì sao bạn không thể bỏ qua Hội An nếu sắp cưới? 2

Hội An nằm trong top 10 thành phố du lịch châu Á nhờ vẻ đẹp tự nhiên, lễ hội văn hóa đa dạng, nền ẩm thực phong phú cũng như người dân hiền lành thân thiện.

Nếu hai bạn yêu thích du lịch và cũng mong muốn các vị khách của mình được trải nghiệm nhiều hoạt động mới mẻ thú vị thì hiếm có nơi nào thích hợp hơn Hội An cho một đám cưới du lịch.

Vẻ đẹp lãng mạn một cách bình yên   

Vì sao bạn không thể bỏ qua Hội An nếu sắp cưới? 3

Chỉ riêng việc thành phố ở Quảng Nam này đẹp như một bức tranh cổ kính đầy thơ mông đã đủ để khiến nó trở nên cực kỳ hoàn hảo cho một đám cưới – ngày lễ chứng minh tình yêu vĩnh cửu rồi.

Mỗi góc máy, từng thước phim đều sẽ vương vấn sự lãng mạn ở khắp nơi, giúp cho mọi khoảnh khắc của bữa tiệc của bạn sẽ trở nên lung linh hơn bao giờ hết.

Thành phố làm hài lòng tất cả mọi người   

Vì sao bạn không thể bỏ qua Hội An nếu sắp cưới? 4

Dù hai bạn có là người ưa thích những gì sôi động, trẻ trung hay đã trưởng thành chín chắn, Hội An vẫn luôn dành một góc cho bạn cùng người ấy.

Đây là một thành phố có những lễ hội sôi động, đường phố ẩm thực nhộn nhịp và tràn ngập màu sắc, nhưng cũng là nhiều giây phút tĩnh lặng bên bờ sông cùng các ngôi nhà mái ngói đỏ cổ kính.

Bạn có thể chọn bất kỳ phong cách nào cho đám cưới của mình bởi Hội An có thể đáp ứng tất cả.

Tickets To Asia/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO