Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

EvaReview - Chuyên trang Review sản phẩm dành cho phái đẹp luôn đón đầu xu thế

Khởi đầu từ niềm đam mê viết lách của một cô gái làm việc trong một công ty kinh doanh mỹ phẩm lớn, EvaReview từ một blog cá nhân đã dần phát triển thành một chuyên trang chia sẻ kiến thức, đánh giá mỹ phẩm và hướng dẫn mua sắm thông minh, an toàn các sản phẩm về làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ Việt Nam được độc giả đón nhận nhiệt tình.

EvaReview - Chuyên trang Review sản phẩm dành cho phái đẹp luôn đón đầu xu thế 0

Trong xã hội hiện đại với nhịp sống hối hả hiện nay, một bộ phận lớn phụ nữ Việt Nam đã gần như quên đi nhiệm vụ chăm sóc bản thân vì quá mải mê quay cuồng với nhiều nỗi lo toan của cuộc sống. Phụ nữ sinh ra đã là một sự thiệt thòi rất lớn, vậy mà giờ còn không thể dành ra thời gian để chăm sóc bản thân thì thực sự rất đáng tiếc.

Nhận thấy như vậy, Thu Hoài - tác giả của EvaReview - đã cho ra đời blog tại địa chỉ evareview.net nhằm mang đến cho chị em phụ nữ những cách thức, kiến thức chăm sóc da nói riêng, và chăm sóc cơ thể nói chung thông qua việc đánh giá các sản phẩm chăm sóc cá nhân thiết yếu trên thị trường hiện nay như sữa rửa mặt, kem chống nắng, tẩy trang ...

Ngoài việc liên tục cập nhật các xu thế làm đẹp mới trên thế giới, evareview.net còn liên tục xuất bản những bài đánh giá cực kỳ chuyên sâu giúp chị em phụ nữ giảm thiểu tối đa thời gian cần thiết để tìm hiểu thông tin về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Chia sẻ rất thật của một cô nàng ngày đêm ăn ngủ với mỹ phẩm

Với hơn 4 năm làm việc tại một thương hiệu kinh doanh mỹ phẩm, Thu Hoài luôn tiếp xúc với những câu hỏi, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, chức năng, cách sử dụng cũng như cách thức sản phẩm đó hoạt động thế nào trên từng cơ địa da cụ thể.

Do vậy, EvaReview có thể nói là nơi tập hợp gần như tất cả các câu trả lời cho những khúc mắc của khách hàng mà Hoài gặp phải trong thời gian làm việc tại đây.

Ngoài ra, với sự am hiểu sâu về các thành phần của các loại mỹ phẩm, dược mỹ phẩm cũng như đam mê tìm tòi, học hỏi những kiến thức, xu hướng làm đẹp mới trên thế giới.

Tác giả của evareview.net cũng lập ra hai chuyên mục là Kiến thức làm đẹp và Thành phần mỹ phẩm nhằm cung cấp thêm thông tin và giải đáp cho độc giả những kiến thức cần thiết trước khi lựa chọn bất cứ sản phẩm mỹ phẩm hay sản phẩm chăm sóc cá nhân nào.

  Giao diện đơn giản, dễ thao tác và tìm kiếm thông tin trên evareview.net

Giao diện đơn giản, dễ thao tác và tìm kiếm thông tin trên evareview.net

Về chuyên mục Review

Đây là chuyên mục chủ yếu đánh giá các dòng sản phẩm làm đẹp, chăm sóc cá nhân và các sản phẩm thiết yếu khác trong đời sống hàng ngày của chị em phụ nữ. Các bài viết tại đây cung cấp đầy đủ thông tin cho độc giả về bất cứ sản phẩm nào như xuất xứ sản xuất, thành phần và công dụng, cảm nhận sử dụng thực tế và các gợi ý mua sắm về nơi bán hàng chính hãng, giá thành sản phẩm ...

Hiện chuyên mục này đang có một số bài viết về các dòng sản phẩm thông dụng trên thị trường như sữa rửa mặt, kem chống lão hóa, tẩy trang, kem dưỡng ẩm hay các loại serum - tinh chất dưỡng da khác nhau ..

Về chuyên mục Kiến thức làm đẹp

Chuyên mục này chủ yếu chia sẻ các kiến thức làm đẹp, chăm sóc cá nhân cơ bản cùng những Tips, mẹo làm đẹp khác nhau được tác giả tổng hợp, sưu tầm lại từ nhiều nguồn uy tín trên thế giới, tại Việt Nam cũng như từ một số các Beauty blogger nổi tiếng khác.

Về chuyên mục Thành phần mỹ phẩm

Với nhiều năm làm việc, tiếp xúc với nhiều kiến thức trong ngành công nghiệp mỹ phẩm, đây có lẽ là chuyên mục đắt giá nhất khi là nơi chia sẻ tất tần tật về mọi thành phần có thể xuất hiện trong các sản phẩm mỹ phẩm hiện nay.

  Giao diện trình bày về thông tin các thành phần mỹ phẩm được bố trí đầy đủ, chi tiết

Giao diện trình bày về thông tin các thành phần mỹ phẩm được bố trí đầy đủ, chi tiết

Ngoài thông tin về xuất xứ của mỗi thành phần mỹ phẩm, cách thức hoạt động và công dụng trực tiếp đối với làn da và cơ thể. Thu Hoài cũng trực tiếp đưa ra những lời khuyên, lưu ý về cách sử dụng, công dụng cũng như tác dụng phụ (nếu có) để độc giả có cái nhìn toàn diện hơn về thành phần đó cũng như sản phẩm có chứa chúng dựa trên kinh nghiệm bản thân.

Dự định trong tương lai

Hiện nay, sau gần một năm thành lập (từ tháng 9-2020) evareview.net đã có cho mình gần 30.000 độc giả truy cập thường xuyên mỗi tháng. Và để tri ân sự ủng hộ quý giá này, EvaReview sẽ luôn cam kết đem lại cho độc giả những thông tin trung thực, chính xác và khách quan nhất. Định hướng trong tương lai sẽ trở thành một cộng đồng lớn cho những chị em phụ nữ thích làm đẹp và trân trọng bản thân.

Thông tin chi tiết:

EvaReview - Chuyên trang Review sản phẩm cho phái đẹp

Tác giả: Thu Hoài EvaReview

Địa chỉ: Tân Ấp, Phúc xá, Ba Đình, Hà Nội 100000

Email: [email protected]

Số điện thoại: 0856451282

Website: https://evareview.net/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO