Báo Điện tử Gia đình Mới

EXO-L yêu cầu Chanyeol rời nhóm sau scandal 'lăng nhăng'

EXO-L tại Hàn Quốc yêu cầu Park Chanyeol rời EXO sau tranh cãi hẹn hò, lăng nhăng gần đây của mình.

EXO-L yêu cầu Chanyeol rời nhóm sau scandal 'lăng nhăng' 0

Ngày 29/10 vừa qua, Chanyeol đã trở thành từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên cổng thông tin Naver của Hàn Quốc khi 1 người tự xưng là bạn gái cũ của nam thần tượng viết bài tố dài kèm loạt ảnh chứng minh quan hệ của cả hai trên diễn đàn trực tuyến.

Chuyện có lẽ sẽ bớt gay gắt hơn nếu cô gái này không tiết lộ, Chanyeol là người lăng nhăng, nam idol đã lừa dối cô ấy trong suốt 3 năm hẹn hò. Mỹ nam EXO qua lại với hơn 10 người trong thời gian yêu, các cô gái này là vũ công, DJ, YouTuber và cả 1 số thành viên của các nhóm nhạc nữ.

EXO-L yêu cầu Chanyeol rời nhóm sau scandal 'lăng nhăng' 1

Sau ít giờ đăng tải, chủ nhân bài viết đã xóa bài tuy nhiên nội dung của bài tố này đã được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Trước loạt cáo buộc, Chanyeol im lặng. Công ty chủ quản của anh là SM Entertainment đưa ra tuyên bố, họ không có lập trường chính thức nào đối với sự việc này.

Nhiều fan hâm mộ lập tức tìm kiếm sự thật xung quanh loạt ảnh được cho là bằng chứng mà cô gái nọ đăng tải. Một vài ý kiến cho rằng các bức ảnh này đã qua chỉnh sửa. 

Trong khi EXO-L quốc tế liên tục gửi lời động viên, ủng hộ nam thần tượng thì 1 bộ phận fan EXO ở Hàn Quốc đăng tải lá đơn yêu cầu Chanyeol rời nhóm.

EXO-L yêu cầu Chanyeol rời nhóm sau scandal 'lăng nhăng' 2

Nhóm người này bày tỏ, họ muốn Chanyeol rời nhóm, SM tuyên bố không có lập trường chính thức có nghĩa là công ty đã thể hiện sự yếu kém về quản lý và không bảo vệ các nghệ sĩ của mình.

"Chúng tôi muốn đưa một người nổi tiếng trở lại cuộc sống bình thường sau 1 chặng đường dài cùng nhau. Vì vấn đề đời tư của Chanyeol bị gạt ra, SM Entertainment đã đưa ra thông báo vô lý khi nói rằng họ không có lập trường chính thức".

Nhóm fan này cũng tuyên bố: "Chúng tôi thực sự kêu gọi SM Entertainment loại anh ấy ra khỏi EXO càng sớm càng tốt".

Hiện Chanyeol vẫn chưa có bất cứ động thái nào xoay quanh vấn đề này.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO