Báo Điện tử Gia đình Mới

Facebook giới thiệu biểu tượng cảm xúc 'quan tâm' giữa mùa dịch COVID-19

Giữa mùa dịch COVID-19, Facebook giới thiệu biểu tượng cảm xúc 'quan tâm' động viên mọi người trong thời gian cách ly xã hội.

Trong khi người dân trên khắp thế giới vẫn tiếp tục cách ly xã hội do đại dịch COVID-19, Facebook giới thiệu một biểu tượng mới là một cái ôm trái tim ấm áp động viên mọi người cùng nhau vượt qua thời gian khó khăn này. 

Trước đó, mạng xã hội khổng lồ Facebook đã cho ra đời những biểu tượng như thích, yêu thích, cười, ngạc nhiên, buồn,  phẫn nộ và nhiều người tỏ ra hài lòng với những biểu tượng này. 

  Thêm một biểu tượng mới trên Facebook

Thêm một biểu tượng mới trên Facebook

Dự tính biểu tượng mới hình ôm trái tim sẽ xuất hiện trên Facebook vào tuần sau. Bạn có thể sử dụng biểu tượng đó ở những dòng trạng thái, tin nhắn, hình ảnh hoặc video. Còn khi sử dụng Messenger, người dùng có thể bấm vào hình trái tim đang đập. 

  Biểu tượng quan tâm trên Facebook sắp được ra mắt

Biểu tượng quan tâm trên Facebook sắp được ra mắt

Đại diện Facebook cho biết với tình hình dịch bệnh và thời gian cách ly xã hội hiện tại, mọi người cần có sự hỗ trợ về mặt tinh thần nhiều hơn.

Họ hi vọng rằng khi mọi người đang xa nhau, Facebook sẽ giúp gia đình, bạn bè cảm thấy kết nối với nhau bằng biểu tượng tình cảm, một cái ôm qua mạng xã hội như một lời động viên nhau. 

Facebook cũng tiết lộ họ có nhiều biểu tượng có sẵn nhưng họ cần kiểm tra xem người dùng có thích thú với biểu tượng đó hay không để quyết định sẽ để lại hay là loai bỏ nó đi.

(Theo Techcrunch)

Minh Trần/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO