Báo Điện tử Gia đình Mới

Fan hâm mộ của Chanyeol - Sehun (EXO) chung tay ủng hộ miền Trung

Không chỉ dùng quỹ hoạt động để quyên góp, cộng đồng fan của Chanyeol và Sehun ở Việt Nam còn cùng nhau kêu gọi để giúp đỡ miền Trung lũ lụt.

Trước tình hình mưa lũ phức tạp ở miền Trung, rất nhiều cá nhân, đơn vị đã đứng ra kêu gọi thành lập quỹ ủng hộ giúp đồng bào miền Trung vượt qua những khó khăn hiện tại. Bên cạnh các nghệ sĩ, doanh nghiệp, cộng đồng fan Kpop cũng không nằm ngoài hoạt động ý nghĩa này.

Mới đây, cộng đồng fan của 2 thành viên nhóm nhạc EXO là Yeol Best và OH!Milk đã đăng tải bài viết kêu gọi các thành viên trong fandom chung tay ủng hộ "khúc ruột miền Trung".

Fan hâm mộ của Chanyeol - Sehun (EXO) chung tay ủng hộ miền Trung 0

Cụ thể, Yeol Best (fan của Chanyeol) đã trích hơn 11 triệu đồng nằm trong quỹ hoạt động của nhóm để ủng hộ vào quỹ của ca sĩ Thủy Tiên. Các admin của Yeol Best hi vọng mọi người sẽ cùng chung tay, dù ít dù nhiều cũng sẽ làm vơi bớt được phần nào khổ cực cho người dân đang chịu cảnh bão lũ.

Fan hâm mộ của Chanyeol - Sehun (EXO) chung tay ủng hộ miền Trung 1

Nhóm admin của 1 fanpage khác là OH!Milk (fan của Sehun) cũng đã ủng hộ hơn 4 triệu đồng vào quỹ của ca sĩ Thủy Tiên.

Các bạn fan chia sẻ: "Tuy số tiền không nhiều, nhưng chúng mình vẫn mong có thể giúp đỡ phần nào cho những người khó khăn".

Hành động ý nghĩa này của 2 nhóm fan này nhanh chóng nhận được sự chú ý của cộng đồng người hâm mộ Kpop.

Fan hâm mộ của Chanyeol - Sehun (EXO) chung tay ủng hộ miền Trung 2

Hồi đầu năm, OH!Milk cũng kêu gọi cộng đồng fan EXO ủng hộ trung tâm Bảo tồn Thiên nhiên Gaia 1204 cây xanh để chung tay đẩy lùi xâm nhập mặn, ứng phó với biến đổi khí hậu ở Đồng bằng sông Cửu Long.

EXO là một trong những nhóm nhạc nổi tiếng của Kpop. Trải qua 8 năm hoạt động với bề dày thành tích trong âm nhạc và diễn xuất, các chàng trai còn được yêu mến bởi tính cách hòa đồng, thân thiện, chăm làm việc thiện nguyện.

Không chỉ có các thành viên, fandom của EXO là EXO-L cũng liên tục ghi danh với hàng loạt dự án làm việc thiện tại nhiều quốc gia trong đó có Việt Nam.

Mai Hương/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO