Báo Điện tử Gia đình Mới

FBI chỉ bạn 10 cách để trở thành một người hấp dẫn tuyệt đối, đảm bảo thành công 100%

Vẻ đẹp thực sự không phụ thuộc vào phẩm chất bên ngoài, nó xuất phát từ hành vi của của chúng ta. Tiến sĩ Jack Schafer, một cựu nhân viên FBI đã chia sẻ về cách thiết lập quan hệ và khiến mọi người yêu quý, tin tưởng.

Nghiêng đầu sang một bên

Bạn có để ý rằng phụ nữ thường cúi đầu sang một bên thường xuyên hơn đàn ông. Trong kinh doanh, họ cũng thường sử dụng cách này. Đây là cử chỉ thể hiện sự tôn trọng, các tĩnh mạch ở cổ khiến người đối diện cảm thấy họ hiền lành và dễ tổn thương hơn.

Hơi nhíu mày

Mọi người thường nhíu mày để thông báo cho người khác rằng họ không có ý định thể hiện sự hung hăng.

Sử dụng lông mày thường xuyên để thể hiện thái độ của bạn trong một cuộc trò chuyện: nhướn lông mày, mở to mắt nếu bạn thích đối phương hoặc hơi cau mày để người khác biết rằng bạn muốn kết thúc cuộc trò chuyện.

Luôn cười bằng mắt

Nhìn vào đôi mắt, người ta có thể thấy bạn cười thật lòng hay giả tạo. Nếu bạn không cười quá to nhưng trong mắt bạn chan chứa niềm vui sẽ khiến đối phương cảm thấy có thiện cảm. Lúc này, đuôi mắt sẽ hơi nhăn, xương gò má nhô cao và khóe miệnh hơi nhếch. Chất endorphins được sản sinh giúp bạn cảm thấy hạnh phúc hơn.

Đừng nói: "Không có gì"

Khi được người khác cảm ơn, đừng phủ nhận nó, điều đó sẽ khiến người khác cảm thấy bạn thật khách sáo. Hãy cứ vui vẻ đón nhận và nói vài lời chân thành đáp lại.

Hãy đưa ra vài lời khen nho nhỏ, hoặc thỉnh thoảng mượn một quyển sách họ ưa thích, điều này giúp họ cảm thấy mình được tôn trọng và có vị trí nhất định trong lòng bạn.

Thì thầm và nhấn mạnh

Trong một cuộc nói chuyện, bạn nên tạo cơ hội để đối phương nói về thành tích của mình, và nên tỏ ra một chút ngạc nhiên khiến đối phương hào hứng.

Một phương pháp thông minh nữa là bạn nên dùng người thứ 3 để khen ngợi. Ví dụ như kể về một người bạn nào đó của cả hai, bạn hãy đánh giá cao sự chăm chỉ hay tài năng của họ. Tuyệt đối đừng nói xấu người khác nhé.

Thể hiện sai lầm trước mặt đối thủ

Hãy giả vờ tỏ ra lo lắng một chút, hoặc thể hiện một số lỗi nhất định trong giao tiếp để đối thủ nhìn thấy. Họ sẽ cảm thấy tự tin hơn khi nghĩ rằng họ nắm bắt được bạn.

Hãy chú ý đến đồ vật trên bàn

70% thông tin quan tâm quan trọng được chia sẻ trong khi ăn. Cử chỉ của họ phản ánh cảm xúc và thông tin họ truyền tải. Bình hoa, ly, đĩa,... tất cả mọi vật cản trên bàn có thể làm cho đối phương cảm thấy có khoảng cách và không muốn cởi mở.

Hãy đảm bảo bạn có không gian mở cho cuộc trò chuyện của mình. Đôi khi, chia sẻ thức ăn với đối phương cũng thể hiện tình cảm và sự tin tưởng với nhau.

Xem đôi môi và màu mắt

Khi người đối diện cho tay lên môi tức là họ đang cảm thấy không thoải mái, tự tin. Điều này xảy ra khi bạn nói đến những vấn đề mà họ không muốn tiếp tục, hãy dừng lại kịp thời.

Nếu bạn ngồi với người khác giới, hãy đưa họ tới một nơi với ánh sáng lờ mờ hoặc nhìn họ với ánh mắt không tập trung. Đôi mắt luôn mở to sẽ khiến bạn cực kỳ cuốn hút.

Hiệu ứng phim

Con người chỉ có thể xích lại gần nhau hơn sau khi giải quyết hết được khúc mắc hay thù địch. Hiện tượng này gọi là định luật của con đường đá. Thường thì những người thân thiết sau những mâu thuẫn sẽ bền vững hơn mối quan hệ bằng phẳng không xung đột.

Thạch Thảo/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:
FBI

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO