Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Fujifilm: Đem nghệ thuật và công nghệ nhiếp ảnh đến với cộng đồng

Điều mà FUJIFILM tự hào chính là mang đến cho khách hàng những trải nghiệm cảm xúc với những chiếc máy ảnh cho chất lượng hình ảnh sống động và khả năng tái tạo màu sắc hay còn gọi là "Sắc màu của kí ức".

Công ty FUJIFILM VIỆT Nam vừa công bố định hướng phát triển trong năm 2019. Theo đó, công ty cam kết sẽ tiếp tục phát triển dòng sản phẩm Camera FUJIFILM có phong cách thiết kế hoài cổ với các hệ giả lập phim “khơi gợi sắc màu kí ức”, vốn là giá trị cốt lõi trong truyền thống kinh doanh của FUJIFILM từ trước đến nay.

Fujifilm: Đem nghệ thuật và công nghệ nhiếp ảnh đến với cộng đồng 0

Khi nghệ thuật và công nghệ giao thoa

Trong hoạt động kinh doanh của mình, Fujifilm không theo đuổi tính cạnh tranh với các thương hiệu khác mà chỉ tập trung thực hiện sứ mạng cũng là giá trị cốt lõi là đem nghệ thuật và công nghệ nhiếp ảnh đến với cộng đồng.

Trên chặng đường phát triển đó, một trong những điều mà FUJIFILM tự hào nhất chính là mang đến cho khách hàng những trãi nghiệm của cảm xúc với những chiếc máy ảnh cho chất lượng hình ảnh sống động và khả năng tái tạo màu sắc, hay còn gọi là "Sắc màu của kí ức", được kế thừa từ kinh nghiệm làm phim trong hơn 80 năm qua của FUJIFILM.

Tất cả những công nghệ tái hiện màu sắc gợi lại kí ức được ứng dụng trong dòng sản phẩm X Series và GFX Series, là kĩ thuật tuyệt vời đã mang lại cho người dùng những giá trị cực kì quan trọng mà không ai có thể thay thế được.

  Ông Kenichi Otaki, Tổng giám đốc Fujifilm Việt Nam

Ông Kenichi Otaki, Tổng giám đốc Fujifilm Việt Nam

Ông Kenichi Otaki, Tổng giám đốc Fujifilm Việt Nam, chia sẻ: Fujifilm đã có mặt ở Việt Nam từ rất lâu, trước năm 1975, tham gia thị trường thông qua các nhà phân phối. Từ năm 2012, Fujifilm chính thức có mặt tại Việt Nam sau một thời gian dài nghiên cứu thị trường thông qua phản hồi của người dùng và các nhà phân phối, cùng những cuộc nghiên cứu, thăm dò. Fujifilm nhận ra tiềm năng rất lớn của thị trường Việt Nam và ngay từ đầu, Fujifilm xác định đối tượng khách hàng chính của mình là giới trẻ đam mê nhiếp ảnh.

Dòng A Series và X-T100 tiếp tục là máy ảnh chủ lực của Fujifilm trên thị trường Việt Nam.

Luôn tự tin trên thị trường với bề dày lịch sử và sứ mạng của mình, Fujifilm xác định rõ 3 ưu thế chủ chốt là chất lượng hình ảnh và khả năng tái tạo màu; công nghệ ống kính; và thiết kế sản phẩm. Đến nay, cả những người mê nhiếp ảnh cho tới dân nhiếp ảnh chuyên nghiệp đều thừa nhận chất lượng hình ảnh và màu sắc của máy ảnh Fujifilm.

Ông Dương Sĩ Phú, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Fuijifilm Việt Nam, cho biết: “Thiết kế của Fujifilm dành cho máy chụp ảnh đã đạt được nhiều giải thưởng toàn cầu về thiết kế như TIPA, RED DOT, bởi nó mang đậm bản sắc của mình, không lẫn vào đâu, với những kiểu dáng máy nhỏ gọn và hoài cổ (retro) ở mức độ mà ngay cả giới trẻ cũng ưng ý.

Đây là một trong những yếu tố quyết định sự gắn kết và yêu mến của người dùng Việt Nam với sản phẩm. Theo đó, trong năm 2019, dòng A Series và X-T100 sẽ tiếp tục là máy ảnh chủ lực của Fujifilm trên thị trường Việt Nam.”

  Ông Dương Sĩ Phú, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Fuijifilm Việt Nam

Ông Dương Sĩ Phú, Giám đốc kinh doanh và tiếp thị Fuijifilm Việt Nam

Nâng cao trải nghiệm người dùng bằng chuỗi Fujiflim brandshop

Tại thị trường Việt Nam, FUJIFILM xác định phát triển dài hạn và sẽ tập trung nâng cao trải nghiệm người dùng. Cụ thể, FUJIFILM brandshop thứ sáu sẽ ra đời vào tháng 2 năm nay, tiếp nối các 5 brandshop mà công ty đã giới thiệu từ năm 2016 đến nay ở Tp.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

Tuy nhiên, Fujifilm không có kế hoạch kinh doanh trực tiếp mà toàn bộ chuỗi Fujfilm Brandshop hiện tại đều được ủy thác cho các đối tác chiến lược, đáp ứng các tiêu chuẩn khắc khe của FUJIFILM để vận hành và khai thác để tiếp cận tốt hơn người dùng trên cả nước.

Fujifilm: Đem nghệ thuật và công nghệ nhiếp ảnh đến với cộng đồng 3

Cũng trong năm 2019, chuỗi brandshop này của FUJIFILM tiếp tục đóng vai trò là trung tâm trãi nghiệm và tương tác để hiểu hơn nhu cầu của khách hàng, đó là nơi tập trung các hoạt động nhiếp ảnh cộng đồng thông qua các buổi hội thảo, offline về nhiếp ảnh, đặc biệt là 02 sự kiện thường niên FUJIFAIR, một sân chơi mà khách hàng có thể tham gia nhiều hoạt động khác nhau về nhiếp ảnh cũng như trải nghiệm tất cả các sản phẩm máy chụp ảnh và ống kính của FUJIFILM, và PHOTOTALK, cuộc thi nhiếp ảnh online theo chủ đề, vốn đã thu hút hàng ngàn người tham dự mùa 2017.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt “Rước máy ảnh sang – Bắt trọn lộc vàng”

Để chào đón Tết Kỷ Hợi 2019, FUJIFILM Việt Nam giới thiệu chương trình khuyến mãi đặc biệt “Rước máy ảnh sang – Bắt trọn lộc vàng.” Theo đó, khách hàng mua máy chụp ảnh KTS FUJIFILM sẽ được nhiều ưu đãi hấp dẫn và quà tặng với giá trị tương đương 1 chỉ vàng. Chương trình khuyến mãi áp dụng trên toàn hệ thống đại lý và brandshop trên cả nước từ 15/1/2019 đến 4/2/2019.

Bình luận
  • Huawei

    Huawei

    Huawei, tên đầy đủ là Công ty trách nhiệm hữu hạn Kỹ thuật Hoa Vi, là một tập đoàn đa quốc gia về thiết bị mạng và viễn thông, có trụ sở chính tại Thâm Quyến, Quảng Đông, Trung Quốc. Năm 2018, Huawei trở thành 1 trong 72 tập đoàn Fortune Global 500 trên tạp chí Fortune. Từ năm 2018, Huawei là nhà sản xuất điện thoại thông minh lớn thứ hai trên thế giới.

Tin liên quan
Từ khóa:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp.

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm ThanhTrần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Điện thoại: 0868-186-999, email: toasoan@giadinhmoi.vn

Xem thêm thông tin về Gia Đình Mới  / About Gia Đình Mới /  Báo giá quảng cáo, PR 

Bản quyền thuộc về Gia Đình Mới. Nghiêm cấm sao chép nội dung bài viết dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.