Báo Điện tử Gia đình Mới

Gạo nếp gạo tẻ: Hân đi tù vẫn không tỉnh ngộ, đòi bán nhà lại còn hét vào mặt bố

Gạo nếp gạo tẻ tiếp tục hé lộ clip highlight tình huống mới nhất. Fan lại được dịp "tăng xông" khi chứng kiến thái độ của cô nàng Hân Hoa hậu (Thúy Ngân) sau một thời gian ăn cơm tù.

Vừa thấy bà Mai (Hồng Vân), Hân đã như đứa trẻ khóc lóc đòi quà, đòi được mẹ yêu thương quan tâm chăm sóc. Cô ta đòi ba mẹ bán nhà, bán tất cả, xui mẹ khuyên Hương đào mỏ Tường vì "bạn trai của chị Hai giàu lắm.".

Lúc bà Mai nói rằng bà sẽ bán nhà, Hân thậm chí còn hét lên rằng "không phải sẽ", bố mẹ phải bán nhà luôn cho cô ta! Bán luôn! Bán ngay!

Trong khi đó, bà Mai xót con, cứ gật lên gật xuống hứa hẹn. Đứng ngoài nhìn cảnh ấy, người làm cha như ông Vương cũng không chịu nổi. Ông xông vào mắng con gái rằng: "Sao con có thể nói chuyện bán nhà nhẹ nhàng như vậy?".

Gạo nếp gạo tẻ: Hân đi tù vẫn không tỉnh ngộ, đòi bán nhà lại còn hét vào mặt bố 0

Đẩy gia đình rơi vào tình thế như hiện tại, chính là Hân chứ không ai khác. Vậy mà sau tất cả mọi chuyện mình gây ra, Hân nỡ lòng nào bắt bố mẹ bán căn nhà nhẹ tênh như bán một mớ rau.

Đỉnh điểm hơn, khi bị bố cho ăn mắng, Hân vẫn không tỉnh. Ngược lại, cô nàng còn vùng lên hét vào mặt ông Vương rằng "Con không cần!" khi ông Vương nói rằng ông sẽ không bán nhà vì một đứa con gái hư hỏng như Hân.

Gạo nếp gạo tẻ: Hân đi tù vẫn không tỉnh ngộ, đòi bán nhà lại còn hét vào mặt bố 1

Mới vài tập trước, khán giả còn rủ một chút lòng thương dành cho hoàn cảnh của Hân, nhưng giờ đây, ngay cả chút lòng thương rơi rụng ấy cũng không còn nữa! Tạm biệt Hân, tự làm tự chịu, người bên cạnh Hân lúc này chỉ còn người mẹ mù quáng như bà Mai thôi.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO