Báo Điện tử Gia đình Mới

Gạo nếp gạo tẻ: Hương nhận lời cầu hôn của Tường, fan vui mừng chúc phúc

Sau nhiều úp mở và đồn đoán, ngày hôm nay, Gạo nếp gạo tẻ đã tung ra clip highlight tình tiết mới nhất chính thức hé lộ cái kết của chuyện tình Hương - Tường (Lê Phương - Thanh Thức) trong phim.

Clip mở màn với câu chuyện Hương bị ốm. Lúc hoạn nạn mới biết tấm chân tình. Mặc dù đường đường là vị giám đốc quyền lực, nhưng Tường không ngại vào bếp nấu cháo cho Hương ăn.

Anh cũng chứng tỏ mình là người quân tử và hết lòng tin tưởng Hương khi sau khi nấu cháo xong, Tường đã nhờ Công làm phần việc còn lại, đấy là mang cháo cho Hương ăn và nhắc Hương uống thuốc, vì anh phải trở về công ty có việc gấp.

Gạo nếp gạo tẻ: Hương nhận lời cầu hôn của Tường, fan vui mừng chúc phúc 0

Chứng kiến những hành động của Tường, Công cuối cùng cũng "tâm phục khẩu phục", chịu thua trước tình địch quá sức hoàn hảo này.

Khi bưng cháo lên cho Hương ăn, Công đã nói với Hương rằng: "Em lựa chọn đúng rồi đó!". Đứng trước Tường, Công mới thấy mình thực sự thua kém về mọi mặt. Trên đời này, ngoài Tường ra, không ai có thể làm cho Hương hạnh phúc hơn.

Gạo nếp gạo tẻ: Hương nhận lời cầu hôn của Tường, fan vui mừng chúc phúc 1

Sau đó, Tường đã chính thức chuẩn bị cho Hương một màn cầu hôn lãng mạn như ngôn tình. "Em làm vợ anh nhé?" - Tường hỏi và trong sự lo lắng tới thót tim của khán giả, Hương gật đầu đồng ý và đón nhận nụ hôn ngọt ngào của Tường.

Gạo nếp gạo tẻ: Hương nhận lời cầu hôn của Tường, fan vui mừng chúc phúc 2

Khi chính thức là của nhau, Hương dẫn Tường đến nhà bố mẹ để thông báo. Trước mặt gia đình, Tường chính thức xin được cưới Hương. Trong khi ông Vương chúc hai con hạnh phúc thì bà Mai (NSND Hồng Vân) cau mày và bất ngờ tuyên bố: "Nhưng mà tôi có ý kiến đó".

Lời nói của bà Mai một lần nữa khiến Hương và Tường cảm thấy vô cùng hoang mang.

Đón xem những diễn biến trong tập 85 "Gạo nếp gạo tẻ' sẽ lên sóng tối nay 19/11 trên kênh HTV2.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO