Báo Điện tử Gia đình Mới

Gạo nếp gạo tẻ: Minh uất ức khi bị mẹ chồng tố đưa chị gái vào nhà ăn cắp

Trước giờ lên sóng tối nay, Gạo nếp gạo tẻ lại hé lộ clip tình tiết hot, trong đó bà Bích (Ngân Quỳnh) trơ tráo đổ tội ăn cắp cho Minh và Hân.

Cụ thể, khi ông Lực phát hiện bị mất hết đồng hồ cùng chiếc cốc làm bằng vàng, ông đã nghĩ ngay bà Bích là thủ phạm và định lôi bà lên đồn công an.

Nào ngờ bà Bích quả là trơ tráo vô địch thiên hạ. Mới phút trước còn vơ vét của cải của chồng cũ, phút sau đã ung dung tự tại như không có gì xảy ra. Bà nói với ông Lực rằng trước khi lôi bà lên đồn công an thì nên mang cả con dâu theo cùng.

Gạo nếp gạo tẻ: Minh uất ức khi bị mẹ chồng tố đưa chị gái vào nhà ăn cắp 0

Bà Bích nói rằng chính bà đã chứng kiến cảnh Minh dắt Hân (Thúy Ngân) vào nhà mình và để cho chị gái ăn cắp đồ. Bà cũng lớn tiếng mắng chửi Hân là đồ lừa đào.

"Sáng nay nó vừa bị công an còng tay xong đó!" - bà tố. Chứng kiến mẹ chồng không những xúc phạm mình mà còn xúc phạm cả chị gái, gia đình nhà mình, Minh không chịu nổi nữa mà hét lên: "Đủ rồi đó, mẹ im đi!".

Gạo nếp gạo tẻ: Minh uất ức khi bị mẹ chồng tố đưa chị gái vào nhà ăn cắp 1

Trước đó trong tập 78 "Gạo nếp gạo tẻ", Minh (Phương Hằng) cũng phát điên khi bà Bích (Ngân Quỳnh) liên tục diễn kịch, vờ vịt khóc lóc trước mặt con trai để hành hạ con dâu. Minh càng ấm ức hơn khi Nhân (Tuấn Phạm) là chồng mà chẳng hề tin tưởng mình.

Diễn biến tiếp theo câu trả lời sẽ đến trong tập 79 Gạo nếp gạo tẻ lên sóng tối nay trên HTV2 và Giải trí TV. Mọi người hãy cùng đón xem!

Gạo nếp gạo tẻ là bộ phim thuộc thể loại tâm lý tình cảm. Phim được sản xuất năm 2016 và chiếu trên HTV2 trong năm 2018. Phim Việt hóa từ kịch bản nổi tiếng của Hàn Quốc là Phim Wang's Family (Tiếng Hàn: 왕가네 식구들) - tác phẩm truyền hình có đề tài gia đình ăn khách nhất Hàn Quốc năm 2013.

Vân Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO