Báo Điện tử Gia đình Mới

Gạo nếp gạo tẻ tập 107: Hương - Công tái hợp, cái kết bản Hàn liệu có lặp lại?

Hương - Công dính bẫy của bà Mai, cả hai phải qua đêm tại nhà kho. Sau đêm định mệnh ấy, thái độ của Hương rất khác khiến khán giả đoán rằng có lẽ cái kết Gạo nếp gạo tẻ bản Hàn sẽ lặp lại.

Trong Gạo nếp gạo tẻ tập 106, Phúc bất ngờ trở về sau 3 năm định cư tại Canada. Lần trở lại này, cô không chỉ về một mình mà còn có Quý, người được cô giới thiệu là bạn trai, chồng sắp cưới.

Ở tập này, Phúc để bé Thương nhận Kiệt làm cha và sống cùng gia đình anh.  ngoài câu chuyện tình của cặp đôi Phúc - Kiệt thì Công - Hương cũng nhận được sự quan tâm không kém.

Gạo nếp gạo tẻ tập 107: Hương - Công tái hợp, cái kết bản Hàn liệu có lặp lại? 0

Khác với thái độ không mấy thiện cảm trước kia, ở Gạo nếp gạo tẻ tập 106, bà Mai và ông Vương đã có cái nhìn khác về Công khi anh chàng đem hết tài sản của mình tới nhờ ông bà Vương đưa lại cho Hương để giúp cô vượt qua khó khăn.

Gạo nếp gạo tẻ tập 107: Hương - Công tái hợp, cái kết bản Hàn liệu có lặp lại? 1

Trước tấm chân tình của cậu con rể "cũ", bà Mai hết sức cảm động. Thậm chí, bà còn hợp tác với thông gia là bà Linh để giúp hàn gắn đôi Công - Hương.

Và chuyện gì đến cũng sẽ đến, bà Mai đã lập kế hoạch gài bẫy để nhốt Hương và Công trong một nhà kho. Giữa không gian nhà kho tối om không điện không nến liệu Công và Hương sẽ xảy ra chuyện gì?

Gạo nếp gạo tẻ tập 107: Hương - Công tái hợp, cái kết bản Hàn liệu có lặp lại? 2

Ở đoạn review phim Gạo nếp gạo tẻ tập 107, Hương trở về nhà sau đêm định mệnh với một thái độ rất khác khiến khán giả đồ rằng cái kết Gạo nếp gạo tẻ bản Hàn Quốc sẽ lặp lại.

Chuyện tình Hương - Công, Phúc - Kiệt sẽ diễn biến ra sao? Hãy cùng đón xem Gạo nếp gạo tẻ tập 107 phát sóng lúc  20 giờ ngày 8/1 trên kênh HTV2.

Phương Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO