Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

GDA trở thành tâm điểm trong bộ sưu tập công sở mùa Thu 2021

Mới đây, GDA lộ diện những xu hướng thời trang công sở mùa Thu năm 2021 đã và đang được mọi người quan tâm, bởi phong cách theo xu hướng mới, bắt mắt, trang nhã, lịch sự, toát lên vẻ thanh cao, quý phái, cuốn hút mọi ánh nhìn, hãy cùng khám phá nhé!

  Sản phẩm đầm hoa cao cấp tôn lên vóc dáng, làn da phái đẹp của GDA

Sản phẩm đầm hoa cao cấp tôn lên vóc dáng, làn da phái đẹp của GDA

Vài nét tiêu biểu về thời trang công sở GDA

Thương hiệu thời trang công sở GDA chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam vào năm 2012, nổi bật với sự kế thừa tinh hoa nghệ thuật thiết kế cổ điển Pháp kết hợp những bước đi đầy đột phá mới mẻ, sáng tạo nhất tạo nên giá trị nghệ thuật mạnh mẽ và bền vững trong mỗi sản phẩm. 

Nhắc đến GDA người ta sẽ nghĩ ngay đến các dòng thời trang công sở cao cấp Basic, bởi lẽ không một đơn vị nào trên thị trường sánh bằng, đó là chất riêng của các nhà thiết kế GDA, với sự điêu luyện, chuyên nghiệp kết hợp sự sáng tạo của mình đã tiết chế được tính phóng khoáng, hạn chế diêm dúa, sự lòe loẹt mà vẫn thổi hồn vào vóc dáng hoàn mỹ, đường cong uyển chuyển, sang trọng, thời thượng, lịch sự và quý phái cho người mặc.

Bên cạnh đó, thương hiệu thời trang công sở GDA chú trọng vào nghiên cứu văn hóa mặc, vóc dáng, ngoại hình, tâm lý, nhu cầu của khách hàng mục tiêu trên thực tế, tìm tòi tư liệu cập nhật mới nhất trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tiếp đó, tổng hợp lại tất cả các dữ liệu và sáng tạo, cách tân theo xu hướng và chất riêng vốn có của GDA để ra mắt người tiêu dùng những mẫu sản phẩm hoàn hảo nhất.

Theo đó, đơn vị GDA cũng kết hợp chỉn chu, chau chuốt về chất liệu cao cấp, vải nhẹ, thoáng mát, dễ chịu, che mọi khuyết điểm hoàn hảo, lên dáng chuẩn, không kén người mặc và đã được khách hàng đánh giá cao về mặt chất lượng. Hơn nữa, kỹ thuật may khéo khéo đến từng chi tiết của các nhà thiết kế luôn đảm bảo về mọi mặt góp phần nâng tầm giá trị khách hàng.

Đại diện Công ty cổ phần Nghiên cứu - Thiết kế thời trang Bách Hợp nhấn mạnh: “Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế dựa trên sở thích, tính cách đặc trưng của phụ nữ Việt. Thời trang công sở GDA gồm nhiều loại sản phẩm như áo sơ mi, chân váy, váy liền, quần âu, áo vest, lean, khoác dạ... với những mẫu thiết kế độc đáo, khác biệt, mẫu mã và màu sắc đa dạng.

Khi nói đến dòng sản phẩm công sở, chúng tôi tự tin trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Chúng tôi mong rằng khi khoác lên mình trang phục của GDA, phái đẹp sẽ luôn tự tin và trở nên nổi bật hơn. Để có được điều này, thương hiệu nỗ lực xây dựng đội ngũ thiết kế giàu kinh nghiệm, chủ động tìm kiếm và cập nhật xu hướng thời trang mới trên thế giới.

Mẫu sản phẩm “Hot” trong bộ sưu tập mùa Thu 2021 của thời trang công sở GDA

Mùa Thu 2021 này, GDA hé lộ một số sản phẩm mới trong bộ sưu tập của mình, hứa hẹn sẽ mang đến những điều tuyệt vời nhất tới người tiêu dùng, khám phá ngay nhé!

Sản phẩm set bộ ký giả sang trọng, quý phái

Mở đầu bộ sưu tập là set bộ ký giả tinh tế được các nhà thiết kế GDA biến tấu phù hợp cho nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt với những nàng thường xuyên phải tiếp xúc, làm việc cùng đối tác hay khách hàng giúp tôn lên đường nét mềm mại, uyển chuyển, đồng thời tăng thêm tính chuyên nghiệp và một chút quyền lực trong công việc. 

  Bộ ký giả quần tông xuyệt tông đẳng cấp, quý phái, sang trọng tại GDA

Bộ ký giả quần tông xuyệt tông đẳng cấp, quý phái, sang trọng tại GDA

Sơ mi quần âu không bao giờ lỗi thời

Phái nữ luôn than phiền trong việc lựa chọn bộ đồ công sở cho phù hợp, vậy thì hãy thử hãy thử mix thật nhiều set khác nhau với chiếc quần âu hàng hiệu đến từ GDA là kiểu thời trang đang được phái đẹp ưa chuộng nhất hiện nay.

Quần âu được may với chất liệu cao cấp có độ co giãn tốt, đảm bảo không xù lông hoặc phai màu, thấm hút mồ hôi cực tốt kết hợp với mọi loại áo sơ mi khác nhau phối giày cao gót tầm trung, đế vuông tôn lên vóc dáng thướt tha, uyển chuyển của phái đẹp. 

  Sơ mi mix quần âu của thương hiệu thời trang công sở GDA

Sơ mi mix quần âu của thương hiệu thời trang công sở GDA

Đầm trang trí đính kết thủ công tinh xảo

Tiếp theo, một sản phẩm nằm trong bộ sưu tập không thể không kể đến, đó là váy đính họa tiết thủ công tinh xảo đang là một trong những item thời trang công sở dẫn đầu xu thế 2021.

Không phải ngẫu nhiên, đầm đính hoa trở thành “Hot trend” trong xu hướng thời trang công sở năm nay mà họa tiết này mang nhiều cảm hứng cho các nhà thiết kế GDA với mong muốn phái đẹp có một diện mạo mới, đầy trẻ trung, tự tin dù bất cứ nơi đâu và trong hoàn cảnh nào, bởi lẽ họ xứng đáng nhận được yêu thương và sự trân trọng.

  Đầm trang trí đính kết hoa tinh xảo của GDA

Đầm trang trí đính kết hoa tinh xảo của GDA

  Thiết kế hoa được đính kết thủ công trên sản phẩm GDA

Thiết kế hoa được đính kết thủ công trên sản phẩm GDA

Hội tụ những yếu tố cốt lõi kèm sự tinh tế, phá cách trong sự sáng tạo của các nhà thiết kế GDA đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ phía khách hàng mục tiêu thông qua bộ sưu tập thời trang công sở mùa Thu năm 2021 và luôn là điểm đến ưa thích, sự lựa chọn hàng đầu của mọi người khi có nhu cầu. 

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

Thời trang công sở GDA

Hotline: 0847608899 

Địa chỉ: Thôn Trung – Cao Viên – Thanh Oai – Hà Nội

Email: [email protected]

Fanpage: https://www.facebook.com/GDA.VN/

Website: https://gda.vn/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO