Báo Điện tử Gia đình Mới

Ghế massage Elipsport vì lợi ích sức khỏe người Việt

Là thương hiệu hàng đầu trong việc cung cấp những sản phẩm hỗ trợ chăm sóc sức khỏe chất lượng đặc biệt, với dòng sản phẩm ghế massage, thương hiệu Elipsport ngày càng khẳng định vị thế của mình trong lòng khách hàng.

  Ghế massage Elipsport - Tất cả vì sức khỏe người Việt

Ghế massage Elipsport - Tất cả vì sức khỏe người Việt

Ngày nay, với sự phát triển không ngừng nghỉ của khoa học công nghệ, rất nhiều những sản phẩm tập hỗ trợ chăm sóc sức khỏe ra đời nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân.

Thấu hiểu được điều đó, tập đoàn thể thao Elipsport luôn mong muốn cung cấp ra thị trường những thiết bị chăm sóc sức khỏe gây được nhiều tiếng vang trên thị trường trong nước và cả thế giới. Tất cả vì lợi ích sức khỏe của người Việt để mỗi người là một chiến binh trong công cuộc thúc đẩy đất nước ngày càng phồn thịnh.

Đôi nét về tập đoàn thể thao Elipsport

Tập đoàn thể thao Elipsport được thành lập và đi vào hoạt động sản xuất, kinh doanh các sản phẩm tập gần 15 năm và đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng trong nước và quốc tế. Với phương châm hoạt động “không ngừng mở rộng, không ngừng thay đổi để phát triển”, tập đoàn thể thao Elipsport đang hướng tới một tầm nhìn xa hơn, rộng mới và vĩ mô hơn trong tương lai.

Tất cả vì mục đích tạo dựng thương hiệu và vị thế cạnh tranh hùng mạnh cho ngành sản xuất thiết bị chăm sóc sức khỏe tại Việt Nam nói riêng và thị trường thế giới nói chung.

Để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, tập đoàn thể thao Elipsport hiện đã xây dựng nên hơn 10 nhà máy, chi nhánh cùng hơn 121 cửa hàng trên toàn quốc. Song song với mục tiêu xây dựng thương hiệu là sứ mệnh luôn đồng hành cùng sức khỏe người Việt, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tập chất lượng, hiệu quả nhất.

Những thiết bị chăm sóc sức khỏe mang thương hiệu Elipsport đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng của khách hàng có thể kể đến như máy chạy bộ, xe đạp tập, ghế massage, giàn tạ đa năng….

Ghế massage Elipsport - vì lợi ích sức khỏe người Việt

Với những gì đã thể hiện trong thời gian qua, tập đoàn thể thao Elipsport ngày càng khẳng định vị thế của mình trên thị trường các sản phẩm tập hỗ trợ chăm sóc sức khỏe người Việt. Và đặc biệt, những chiếc ghế massage cùng nhiều công dụng hữu ích sẽ là những sự lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn thư giãn toàn thân sau những giờ làm việc mệt mỏi. Hãy cùng chúng tôi điểm nhanh những lợi ích vượt trội và lý do tại sao bạn nên sở hữu ghế massage Elipsport ngay hôm nay.

  Ghế massage ELIP Rhodi bảo vệ toàn diện sức khỏe bạn

Ghế massage ELIP Rhodi bảo vệ toàn diện sức khỏe bạn

Hạn chế mắc phải nhiều bệnh nguy hiểm

Trong thời buổi tất cả mọi người đang lo lắng trước những ảnh hưởng do dịch bệnh gây ra thì việc sử dụng ghế massage trở thành một trong những cách hữu hiệu nhất để bạn chăm sóc sức khỏe toàn diện tại nhà.

Sử dụng ghế massage sẽ giúp hệ tuần hoàn máu trong cơ thể hoạt động tốt hơn, thúc đẩy từng cơ quan vận hành theo đúng chức năng của nó và giúp bạn có một sức khỏe thật tốt. Bởi vì mỗi chúng ta sẽ là một chiến binh trong công cuộc nâng cao sức khỏe, góp phần xây dựng đất nước phồn vinh.

  Ghế massage ELIP Plutoni - Thiết bị chăm sóc sức khỏe cho cả nhà

Ghế massage ELIP Plutoni - Thiết bị chăm sóc sức khỏe cho cả nhà

Ghế massage Elipsport giúp bạn xả stress hiệu quả

Bên cạnh chức năng chăm sóc sức khỏe toàn diện cho cả nhà, ghế massage Elipsport với những tính năng thông minh còn là người bạn đồng hành để giúp bạn xả stress hiệu quả sau những giờ làm việc mệt nhọc.

Với những tính năng thông minh bậc nhất như công nghệ massage không trọng lực, nhiệt hồng ngoại cùng rất nhiều những bài massage như đấm bóp, ấn huyện, day, vỗ… sẽ giúp bạn rũ bỏ mọi áp lực một cách hiệu quả nhất. Với một tinh thần thoải mái, một sức khỏe tốt sẽ nâng cao chất lượng cuộc sống và mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị.

  Ghế massage ELIP Darwin giúp bạn đánh bay muộn phiền

Ghế massage ELIP Darwin giúp bạn đánh bay muộn phiền

Ghế massage Elipsport - Bảo vệ sức khỏe tối đa

Giờ đây, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn những chiếc ghế massage Elipsport chất lượng nhất để tự chăm sóc sức khỏe tại nhà mà không cần phải đi đâu quá xa. Tập đoàn thể thao Elipsport với hơn 121 cửa hàng trên toàn quốc sẽ giúp bạn nhanh chóng lựa chọn được một sản phẩm phù hợp nhất cho bạn và những người thân yêu. 

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng, tập đoàn thể thao Elipsport còn khiến bạn phải ngạc nhiên với những chính sách hấp dẫn “có 1 0 2”, một dịch vụ thần tốc, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp… Tất cả làm nên một Elipsport nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

Với những thành tựu đã đạt được trong thời gian qua, tập đoàn thể thao Elipsport tự hào là thương hiệu Việt mang đến những sản phẩm chất lượng nhất cùng bạn rèn luyện và chăm sóc sức khỏe mỗi ngày. Có sức khỏe, chúng ta sẽ có tất cả. Tập đoàn thể thao Elipsport - Những chiến binh thầm lặng luôn đồng hành cùng sức khỏe người Việt.

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO