Báo Điện tử Gia đình Mới

Giá Honda SH tháng cô hồn: Giảm ‘sốc’ đến 10 triệu đồng

Vừa bước sang tháng cô hồn, giá Honda SH bất ngờ giảm sâu từ 5 – 10 triệu đồng trên cả nước. Đây là thời điểm hấp dẫn nhất trong năm để người tiêu dùng mua mẫu xe này.

Sau nhiều tháng đội giá ở mức nhức nhối, một trong những mẫu xe được người tiêu dùng ưa chuộng nhất là Honda SH đã “hạ nhiệt” khi hầu hết các đại lý trên toàn quốc đều giảm sâu từ 5 – 10 triệu đồng.

Theo ghi nhận của Gia Đình Mới tại các đại lý Honda ở Hà Nội, giá Honda SH đang đồng loạt giảm mạnh. Trong đó, phiên bản SH 125 CBS đang giữ mức giá phổ biến là 75 triệu đồng (chưa bao giấy).

gia-xe-may-honda-giadinhmoi (35)

Bên cạnh đó, các phiên bản SH 125 ABS và 150 CBS đang được bán ra lần lượt ở mức 82 và 90 triệu đồng.

Đáng chú ý, SH phiên bản 150 ABS đã có mức giá thấp kỷ lục khi được bán với giá dưới 100 triệu đồng. Đây là mức giá thấp nhất của dòng xe này trong năm nay.

Anh Lâm, trú tại Đống Đa, Hà Nội chia sẻ: “Tôi có dự định mua một chiếc SH từ vài tháng trước nhưng nghe bạn bè khuyên là sang tháng cô hồn mua sẽ rẻ hơn nên tôi đã đợi đến bây giờ. Kết quả khá bất ngờ khi chiếc SH tôi mua có giá rẻ hơn vài tháng trước tới 7 triệu đồng, số tiền dư ra gần đủ để làm giấy tờ xe.”

Không chỉ ở Hà Nội, tại TP.HCM, giá Honda SH cũng được các đại lý giảm mạnh để kích cầu, thu hút khách hàng.

SH 2017 đội giá tới 12 triệu đồng so với giá niêm yết

SH 2017 đội giá tới 12 triệu đồng so với giá niêm yết

Cả 4 phiên bản của SH tại đây đang có mức giá thấp chưa từng thấy khi giảm từ 5 – 10 triệu đồng so với đầu năm. Phiên bản SH thấp nhất là 125 CBS đang có giá 73 triệu đồng, phiên bản cao nhất là 150 ABS với giá khoảng 97 triệu đồng.

Các đại lý Honda cho biết: “Cứ đến tháng 7 âm lịch (tháng Ngâu, tháng cô hồn), thị trường tiêu dùng có xu hướng lắng xuống, không sôi động như những tháng trước đó. Tâm lý chung của nhiều người Việt không muốn mua sắm, đặc biệt là những tài sản có giá trị như xe cộ, nhà đất trong thời điểm này.”

Tuy nhiên, xét ở khía cạnh khác, mặc dù đã giảm từ 5 – 10 triệu đồng nhưng các đại lý Honda vẫn lãi đậm khi bán mỗi chiếc SH. Bởi giá mỗi phiên bản SH hiện tại vẫn cao hơn giá đề xuất của hãng từ 6 – 9 triệu đồng.

SH-2017

Do vậy, tháng cô hồn được cho là thời điểm mua SH hấp dẫn nhất trong năm nhưng thiệt thòi vẫn luôn thuộc về người tiêu dùng.

Dưới đây là những đại lý Honda đang bán SH với giá tốt so với mặt bằng chung:

Tại Hà Nội: Honda Doanh Thu, Honda Titan, Honda VAC

Tại TP.HCM: Honda Tường Nguyên, Honda Phát Tiến, Honda Hoàng Việt

Hoàng Hiệp/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO