Báo Điện tử Gia đình Mới

Giá vàng hôm nay 19/3: Giới đầu tư lao đao vì vàng liên tục biến động

Giá vàng hôm nay 19/3 giá vàng tiếp tục có nhiều thay đổi khiến giới đầu tư được phen lao đao, thị trường trong nước giá vàng liên tục lên xuống và những vẫn không thể vượt quá ngưỡng 46 triệu đồng/lượng.

 

Giá vàng trong nước hôm nay

Giá vàng trong nước hôm nay 19/3 liên tục duy thay đổi khiến những người đầu tư vàng chạy đua không kịp, giá vàng lên xuống liên tục. 

Giá Vàng PNJ

Tương tự với giá vàng PNJ, giá niêm yết hiện tại là 45,3 - 46,5 triệu đồng/lượng. Cùng tăng 250 ngàn cả hai chiều mua vào - bán ra ở Hà Nội và TP Hồ Chí Minh 

Bảo Tín Minh Châu

Đến thời điểm sáng nay, vàng Bảo Tín Minh Châu cũng đã tăng 500 ngàn chiều mua vào , tăng thêm 250 ngàn chiều bán ra và dao động từ 45,5 - 46,1 triệu đồng/lượng

Giá vàng tại các ngân hàng

Giá vàng tại các ngân hàng cũng đã đồng loạt tăng trở lại từ 500 - 700 ngàn đồng/lượng, giá mua vào cao nhất hiện tại đạt 45,6 triệu đồng/lượng và bán ra cao nhất đạt 46,8 triệu đồng/lượng.

Phú Quý SJC

Cập nhật mới nhất giá vàng Phú Quý SJC cũng đã tăng 600 ngàn đồng/lượng chiều mua vào và tăng 300 ngàn chiều bán ra và niêm yết giá ở thời điểm hiện tại khoảng 45,6 - 46,2 triệu đồng/lượng. 

Giá vàng SJC

Theo cập nhật mới nhất giá vàng SJC ở cả Hà Nội và TP Hồ Chí Minh niêm yết mức 45,4 - 46,2  triệu đồng/lượng (mua vào - bán ra), đều tăng khoảng từ 400 - 450 ngàn cả hai chiều mua - bán. 

Xem thêm bảng giá vàng chi tiết nhất TẠI ĐÂY

  Giá vàng hôm nay 19/3: Giới đầu tư lao đao vì vàng liên tục biến động

Giá vàng hôm nay 19/3: Giới đầu tư lao đao vì vàng liên tục biến động

Giá vàng thế giới hôm nay

Giá vàng thế giới hôm nay 19/3 cuối phiên ngày 18/3 giá vàng vẫn đang ở mức thấp nhất từ đầu năm. Hiện tại giá vàng thế giới đang dao động ở mức 1534.60USD/ounce. 

Cục Dữ trữ Liên bang tuyên bố đang mở lại chương trình tài trợ thương mại khẩn cấp nên vàng cũng đang nhận được sự hỗ trợ. Cùng với đó thị trường chứng khoán cũng được Fed hỗ trợ thêm. 

Nhìn lại cả một tuần qua, giá vàng trên thế giới đã giảm xuống khoảng 50 USD/ounce, đây là một sự kiện vô cùng hy hữu khi trong thời gian ngắn giá vàng đã tụt rất mạnh, tụt trong bối cảnh các kênh đầu tư khác cũng chứa đầy rủi ro.

Các chuyên gia cho rằng biến động của giá vàng những ngày gần đây rất khó đoán định. Niềm tin của nhà giao dịch vào thị trường đang xấu đi khi cuối tuần qua Mỹ đã phải đóng cửa các nhà hàng, quán bar… Thêm và đó sau Canada, Malaysia đã đóng cửa biên giới vì dịch COVID-19. Nếu đánh giá theo thị trường vàng thì đó là bất thường, nhưng vì diễn ra trong bối cảnh Covid-19 phức tạp nên nó là thay đổi hợp lý. 

Các chuyên gia có nhận định rằng, trong thời gian ngắn sắp tới giá vàng có thể sẽ tiếp tục giảm nhiều hơn nữa do nhà đầu từ đã đóng lệnh chịu lỗ trên hầu khắp thị trường vàng. Hoặc các nhà đầu tư có thể sẽ chuyển sang tiền mặt và cố gắng giảm rủi ro nhiều nhất có thể. 

Minh Khuê/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO