Báo Điện tử Gia đình Mới

Giá xăng dầu hôm nay 6/6: Chưa thể hồi phục

Giá xăng dầu hôm nay ngày 6/6 vẫn tiếp tục giảm và chưa có tín hiệu hồi phục. Nhiều chuyên gia dự đoán giá xăng dầu sẽ hồi phục, tuy nhiên, xăng vẫn giảm và còn giảm sâu hơn nữa.

Giá xăng dầu thế giới hôm nay.

Tính đến đầu giờ sáng, giá xăng dầu hôm nay 6/6 đang giao dịch (giao tháng 7) ở ngưỡng:

  • Giá dầu thô sàn Nymex: 51,57 USD/thùng – giảm 1 USD.
  • Giá dầu Brent: 60.51 USD/thùng - giảm 50 cent.
  • Giá dầu thô sàn Tokyo: 37.460 JPY/thùng - giảm 500 JPY.

Giá xăng dầu hôm nay ngày 6/6/2019 vẫn tiếp tục giảm và chưa có tín hiệu hồi phục. Nhiều chuyên gia dự đoán giá xăng dầu sẽ hồi phục, tuy nhiên, giá xăng vẫn giảm và còn giảm sâu hơn nữa.

  Giá xăng dầu hôm nay ngày 6/6/2019

Giá xăng dầu hôm nay ngày 6/6/2019

Theo Seng Yick Tee thuộc công ty tư vấn SIA Energy, các nhà máy lọc dầu độc lập của Trung Quốc chiếm 1/5 nhu cầu dầu thô của quốc gia này và đã tăng nhập khẩu khoảng 300.000 thùng/ngày trong 4 tháng đầu tiên của năm nay so với cùng kì năm 2018, lên 2,15 triệu thùng/ngày. Ông Tee nói "nhập khẩu chậm lại trong quí 3 có thể do đã nhập khẩu nhiều để dự trữ trong nửa đầu năm nay".

Các đơn hàng của Trung Quốc chậm lại hiện nay bắt đầu ảnh hưởng tới giá các lô hàng của Angola chất hàng trong tháng 7/2019.

Bên cạnh đó, để ngăn chặn tình trạng dư cung và thúc đẩy thị trường, Tổ chức các nước xuất khẩu dầu mỏ (OPEC), cùng với các đồng minh bao gồm Nga, đã ngừng sản xuất kể từ đầu năm. Nhóm dự định sẽ quyết định vào cuối tháng này hoặc đầu tháng 7 để tiếp tục kiềm chế nguồn cung.

Cơ quan thông tin năng lượng Mỹ (EIA) cho biết tồn kho dầu thô tại Mỹ chỉ giảm 280.000 thùng trong tuần kết thúc ngày 24/5, thấp hơn dự báo giảm 860.000 thùng. Cộng với tuần trước đó, tồn kho lại tăng khoảng 5 triệu thùng.

Edward Moya, chuyên gia phân tích thị trường cao cấp thuộc công ty môi giới OANDA tại New York, cho biết giá dầu thô đã giảm hơn 10% trong tháng trước xuống dưới 65 USD/thùng, do lo ngại căng thẳng thương mại Mỹ - Trung ngày càng leo thang đã tác động đến tâm lí của các nhà đầu tư, qua đó ghi dấu tháng Năm là tháng giao dịch tồi tệ nhất trong 7 năm qua.

Giá xăng dầu trong nước hôm nay

Trên thị trường trong nước, giá xăng dầu trong nước hôm nay 6/6 tiêu dùng phổ biến trên thị trường không cao hơn mức giá:

Hoàng Nam/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO