Báo Điện tử Gia đình Mới

'Giam cầm' - Điều sáng tỏ mãi chìm sâu trong bóng đêm

Giam cầm – Sự thức tỉnh chết người là một bộ phim tâm lý, kinh dị khiến khán giả phải lặng thinh đến giây phút cuối cùng, là bộ phim mà bạn “tưởng như đã sáng tỏ ngay từ đầu nhưng thực chất vẫn luôn chìm trong bóng đêm”.

Khi Liv mở mắt thức dậy, cô thấy mình đang nằm trong một căn phòng kỳ lạ. Bên cạnh cô là Lex – đang nằm bất tỉnh trong tình trạng mê man. Kẻ nhốt họ lại không ai khác chính là người hàng xóm.

Những kẻ khủng bố vừa tấn công thành phố bằng vũ khí sinh học để giải phóng một loại vi-rút gây chết người, rất dễ lây lan, vì vậy anh ta muốn cô và Lex được an toàn trong khu vực do anh ta kiểm soát.

Liv nghi ngờ về sự thật của câu chuyện khi cô liên tục nghe thấy tiếng ồn ở bên ngoài... Liệu Veith có thực sự đáng tin như những gì hắn đang thể hiện?

Alice Dwyer – Diễn viên trong vai Liv     

Alice Dwyer – Diễn viên trong vai Liv  

Bộ phim được xây dựng và hoàn thiện bởi đội ngũ sản xuất phim truyền hình số một tại Cộng hoà Liên bang Đức – ZDF. "Lockdown" – "Giam cầm" được coi là một bước tiến lớn của nhà đài này, khi bước chân vào lĩnh vực điện ảnh cùng nền móng vững chắc từ những TV series được thực hiện trước đó.

Ra mắt vào ngày 20.07.2018 tại thị trường Việt Nam, bộ phim có nội dung xoay quanh Liv – một nhà khoa học với mong muốn giúp loài người tiến bộ hơn, phát triển hơn bởi nghiên cứu của cô.

Nhưng người đồng nghiệp đã cùng cô nghiên cứu ra vắc xin này đã bị sứ mạnh của đồng tiền lấn áp, dẫn đến việc lan rộng sản phẩm khi chưa được hoàn thiện đầy đủ. Và những điều kinh khủng, tồi tệ nhất đã diễn ra bên ngoài cánh cửa, nơi Liv và Lex đang nhốt.

Liv và Veith

Liv và Veith

Untitlede-1

Phim sẽ được khởi chiếu trên toàn quốc từ ngày 20.07.2018 dưới định dạng 2D.

Cùng thưởng thức trailer bộ phim:

Bảo Anh/GIADINHMOI/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO