Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

3 món cực ngon giúp mẹo giảm cân nhanh bằng rau diếp cá thành công

Bình luận

Giảm cân bằng rau diếp cá có hiệu quả không? có những mẹo giảm cân nhanh bằng rau diếp cá nào an toàn hiệu quả? Dưới đây là một số thông tin hữu ích về vấn đề này.

Các mẹo giảm cân nhanh bằng rau diếp cá ai hiệu quả, an toàn cho sức khỏe

- Giảm cân bằng uống rau diếp cá

Uống nước rau diếp cá có giảm cân không, cách làm nước ép rau diếp cá giảm cân như thế nào là vấn đề được nhiều phụ nữ quan tâm. Dưới đây là hướng dẫn cách làm nước ép rau diếp cá mà ai cũng nên biết.

+ Chuẩn bị 200 g rau diếp cá, sau đó rửa sạch, cho thêm nước vào xay nhuyễn. Khi rau diếp cá đã được xay nhuyễn, bạn lọc bỏ ba, cho nước ra ly và cho thêm 1 chút đường để dễ uống hơn. Uống vào buổi sáng, trước bữa ăn khoảng 20 phút là cách giảm cân nhanh an toàn bằng nước rau diếp cá.

Empty

Giảm cân bằng rau diếp cá là phương pháp được nhiều người áp dụng

- Gỏi rau diếp cá giúp giảm cân

Đây không những là món ăn bổ dưỡng cho cả gia đình mà còn là thần dược cho làn da cũng như hỗ trợ giảm cân nặng rõ rệt.

Nguyên liệu cần có:

- Rau diếp cá

- Chả cá chiên hoặc thịt bò tùy theo sở thích

- Tỏi, ớt, đường, chanh, dầu oliu

Cách làm:

Bước 1: Rau diếp cá mua rửa sạch rồi ngâm qua nước muối loãng. Sau đó để ráo nước và cất vào tủ lạnh cho rau giòn và ngon hơn.

Bước 2: Chả cá cắt mỏng tùy theo sở thích (nếu làm thịt bò thì có thể xào sơ qua với gia vị).

Bước 3: Chế tạo nước trộn gỏi theo công thức: 1 đường: 1 dầu: 1 chanh: 1 mắm. (Chỉ nên dùng 1 chanh vì rau diếp cá vốn dĩ đã có vị chua).

Bước 4: Trộn rau diếp cá với chả cá hoặc thịt bò đều với nhau, chan thêm nước sốt và chút ớt cắt nhỏ. Như vậy là đã hoàn thành món ngon từ rau diếp cá rồi.

- Rau diếp cá trộn đậu phụ

Nguyên liệu:

+ Rau diếp cá

+ Đậu phụ khô

+ Đầu ớt và gia vị

Cách làm:

+ Bước 1: Rau diếp cá rửa sạch rồi thái sợi, sau đó chần qua nước sôi vớt ra để nguội.

+ Bước 2: Đậu phụ khô phun nước ấm rồi đợi mềm thì thái sợi.

+ Bước 3: Cho rau diếp cá và đậu phụ vào đĩa, rưới thêm chút dầu ớt là có thể thưởng thức ngay.

Tại sao nên áp dụng mẹo giảm cân nhanh bằng rau diếp cá?

Nếu như đã thử áp dụng mẹo giảm cân nhanh bằng rau cần tây, bưởi... thì tại sao lại không thử giảm cân nhanh bằng rau diếp cá nhỉ. Theo các chuyên gia, trong rau diếp cá có hàm lượng chất xơ cao do vậy giúp ăn mau no, kiểm soát nguy cơ ăn quá nhiều. Đồng thời những dưỡng chất có trong rau diếp cá có thể hỗ trợ đốt cháy chất béo, giảm mỡ thừa và kiểm soát lượng đường huyết trong máu tốt. Từ đó có thể giảm cân nặng cơ thể xuống nhanh chóng.

Ngoài ra, rau diếp cá có khả năng giải độc, giải nhiệt cực tốt giúp tăng sức đề kháng, tăng cường sự trao đổi chất, giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và không còn dư lượng mỡ thừa, giúp giảm mỡ bụng nhanh chóng.

Với các mẹ sau sinh, rau diếp cá không chỉ có tác dụng lợi sữa mà còn ngăn chặn việc huyết trắng xuất hiện.

Xem thêm mẹo giảm cân nhanh bằng các nguyên liệu tự nhiên khác tại đây.

Bạn đang xem bài viết 3 món cực ngon giúp mẹo giảm cân nhanh bằng rau diếp cá thành công tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Phương Anh/GIADINHMOI.VN