Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Mẹo giảm cân nhanh bằng mật ong cực 'thần thánh', hiệu quả bất ngờ chỉ sau 3 ngày

Bình luận

Mật ong có nhiều tác dụng tốt đối với sức khỏe. Ngoài ra, mật ong có tác dụng giúp giảm cân hiệu quả ít ai ngờ tới. Với mẹo giảm cân nhanh bằng mật ong dưới đây, thực hiện đúng thì chỉ sau 3 ngày bạn sẽ thấy bất ngờ với kết quả có được.

Giảm cân bằng mật ong và gừng

Nguyên liệu:

Gừng

Mật ong

Chanh

Máy xay sinh tố

Màng lọc

Thực hiện:

Gừng rửa sạch, cạo vỏ rồi đem xay nhuyễn, sau đó đun trên bếp khoảng 30 phút rồi để đến khi còn ấm thì dùng màng lọc lấy nước để loại bỏ phần bã và cất vào lọ thủy tinh. Thêm 3 thìa mật ong cùng một chút nước cốt chanh vào lọ nước gừng, khuấy đều lên là có thể sử dụng được. 

Bảo quản nước gừng mật ong trong tủ lạnh, mỗi ngày uống 2 thìa vào buổi sáng. Sử dụng thường xuyên cách giảm cân bằng mật ong gừng này trong vòng 1 tháng, không những giảm béo bụng hiệu quả mà còn lưu thông khí huyết, tạo giấc ngủ sâu, hỗ trợ điều trị viêm khớp hiệu quả.

meo giam can bang mat ong giadinhmoi

Với những nguyên liệu có sẵn trong nhà bếp kết hợp với mật ong là bạn đã có một thức uống giảm cân hiệu quả

Cách giảm cân bằng mật ong, chanh tươi và nước ấm

Nguyên liệu:

2 thìa mật ong nguyên chất, 1/2 quả chanh tươi và 300ml nước ấm

Thực hiện

Cách giảm cân nhanh bằng mật ong, chanh tươi và nước ấm hiệu quả tại nhà bằng các bước sau:

Mỗi ngày với 2 thìa mật ong nguyên chất, 1/2 quả chanh tươi và 300ml nước ấm quấy đều, bạn uống đều đặn trước khi ăn sáng 30 phút để thức uống này phát huy tác dụng giảm cân tối đa.

Giảm cân bằng mật ong nhanh, hiệu quả chỉ trong 3 ngày kết hợp với trà xanh

Mật ong và trà xanh đều có tác dụng giảm cân, đặc biệt kết hợp 2 loại này sẽ giúp cơ thể thon gọn nhanh chóng. Rất đơn giản, chỉ cần pha một tách trà và bỏ thêm một thìa cafe mật ong để uống trước mỗi bữa ăn để hỗ trợ tiêu hóa đồng thời làm tan rã chất béo và các vitamin để loại bỏ mỡ thừa tích lũy và chất thải. Điều này sẽ giúp bạn giảm béo, đồng thời làm giảm cảm giác thèm ăn.

Với cách giảm cân nhanh bằng mật ong trà xanh này nên uống vào buổi sáng sau khi ăn sáng, không nên uống trước khi đi ngủ.

Tuyệt chiêu giảm cân với mật ong và quế

Nguyên liệu:

-1 muỗng canh bột quế

-1 muỗng canh mật ong nguyên chất

Thực hiện:

Quế và mật ong đã được kiểm nghiệm là có tác dụng giảm cân vì thế kết hợp 2 loại này bạn sẽ có một thức uống giảm cân hiệu quả.

Bạn cho 1 muỗng canh bột quế và 1 muỗng canh mật ong nguyên chất vào 1 ly nước âm ấm, khuấy thật đều. Uống hỗn hợp này vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp đốt mỡ cơ thể cực tốt đó nhé.

Công thức mật ong và trà bưởi giúp giảm béo hiệu quả

Nguyên liệu:

Vỏ bưởi, tép bưởi, 100gram đường phèn, 1 ít muối, 1 chén nước 

Thực hiện:

Bưởi là loại quả giúp giảm cân hiệu quả, khi kết hợp với mật ong sẽ phát huy tác dụng tốt hơn.

Với mẹo giảm cân nhanh bằng mật ong và bưởi, trước hết bạn ngâm vỏ bưởi trong nước muối pha loãng trong 1 tiếng, sau đó thái thành sợi chỉ, cho vào nước đun sôi trong khoảng 10 phút để giảm đi vị đắng. Sau đó, cho vỏ bưởi, tép bưởi, 100gram đường phèn, 1 ít muối, 1 chén nước vào nồi và đun trong 1 tiếng. Sau đó tắt bếp, để cho hỗn hợp nguội hoàn toàn thì bạn có thể cho mật ong vào khuấy đều và uống sẽ giúp giảm cân rõ rệt.

Xem thêm:

Bạn đang xem bài viết Mẹo giảm cân nhanh bằng mật ong cực 'thần thánh', hiệu quả bất ngờ chỉ sau 3 ngày tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Mai Chi/GIADINHMOI.VN