Báo Điện tử Gia đình Mới

Mẹo giảm cân nhanh bằng yến mạch hiệu quả nhất, giảm 3kg eo thon sau một tuần

Cách giảm cân nhanh bằng yến mạch sau đây với thực đơn trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ bởi giảm được vài cân, eo thon trở lại.

Thực đơn giảm cân nhanh bằng yến mạch chỉ trong một tuần

Giảm cân nhanh bằng yến mạch: Thực đơn ngày thứ nhất

+ Bữa sáng: Với thực đơn giảm cân bằng yến mạch, bữa sáng đầu tiên bạn hãy ăn một bát yến mạch với một quả trứng.

+ Bữa phụ: Ngày đầu tiên bạn hãy ăn thật nhiều dưa hấu vì dưa hấu cung cấp nhiều nước và đặc biệt đôt cháy calo rất tốt. Uống tối thiểu 2 lít nước.

+ Bữa trưa: Ăn một bát tô yến mạch với một quả trứng.

+ Bữa phụ: Trong ngày đầu tiên, bạn hãy ăn thêm một quả chuối hoặc vài múi quýt. Uống đủ nước.

+ Bữa tối: Bạn chỉ cần ăn một bát cháo yến mạch và một ít rau luộc.

Array 0

Kiên trì thực hiện cách giảm cân bằng yến mạch trong vòng một tuần, bạn sẽ thấy kết quả bất ngờ

Giảm cân nhanh bằng yến mạch: Thực đơn ngày thứ hai

+ Bữa sáng: Ăn một bát cháo yến mạch với một quả trứng gà luộc.

+ Bữa phụ: Bữa phụ thứ hai nên ăn nhiều bưởi để cung cấp nhiều vitamin C và làm giảm cân hiệu quả. 

+ Bữa trưa: Ăn một bát cháo yến mạch với một quả trứng gà luộc.

+ Bữa phụ: Uống một cốc nước ép cà rốt.

+ Bữa tối: Ăn một bát cháo yến mạch kèm với vài lát dưa chuột thái mỏng.

Nhớ uống ít nhất 2 lít nước.

Giảm cân nhanh bằng yến mạch: Thực đơn ngày thứ 3

+ Bữa sáng: Ăn cháo yến mạch.

+ Bữa phụ: Ăn thêm vài quả măng cụt và uống nước khi cảm thấy đói nhé.

+ Bữa trưa: Ăn cháo yến mạch với một đĩa rau cải luộc hoặc thay thế bằng su su, bắp cải...

+ Bữa chiều: Ăn dưa hấu.

+ Bữa tối: Ăn cháo yến mạch với một vài miếng củ đậu.

Giảm cân nhanh bằng yến mạch: Thực đơn ngày thứ 4

+ Bữa sáng: Hãy thay món cháo yến mạch bằng món cơm yến mạch. Một bát cơm đầy cùng một quả trứng gà thêm một đĩa giá luộc sẽ đem đến cho bạn nguồn dinh dưỡng lành mạnh.

+ Bữa phụ: Ăn thêm hoa quả tùy thích

+ Bữa trưa: Một bát cơm yến mạch cùng một quả trứng luộc, thêm một cốc nước cam nguyên chất. 

+ Bữa phụ: Ăn bưởi.

+ Bữa tối: Cơm yến mạch với một đĩa su su luộc.

Hãy nhớ uống nhiều nước nhé!

Thực đơn giảm cân ngày thứ 5

+ Bữa sáng: Hãy tiếp tục thực đơn giảm cân ngày thứ 5 bằng cháo yến mạch nhé, bữa phụ bạn ăn thêm dưa hấu.

+ Bữa trưa: Cháo yến mạch với một quả trứng luộc.

+ Bữa phụ: Bữa phụ bạn có thể ăn một cốc sữa chua dầm hoa quả.

+ Bữa tối: Cháo yến mạch và một đĩa rau luộc.

Thực đơn giảm cân ngày thứ 6

+ Bữa sáng: Hãy tiếp tục thực hiện thực đơn giảm cân ngày thứ 6 bằng bữa sáng với cháo yến mạch cùng một quả trứng như thường lệ.

+ Bữa phụ: Ăn hoa quả tùy thích.

+ Bữa trưa: Cháo yến mạch với một quả trứng, một cốc nước ổi ép sẽ giúp bạn tăng thêm lượng vitamin cho cơ thể của mình. Lưu ý uống nước đầy đủ.

+ Bữa tối: Cháo yến mạch và một đĩa salad.

Ngày thứ 7

+ Bữa sáng: Thế là bạn đã đến ngày thứ 7 với thực đơn giảm cân nhanh bằng yến mạch. Hãy ăn bữa sáng với cháo yến mạch cùng một quả trứng và rau xanh.

+ Bữa phụ: Ăn thật nhiều bưởi.

+ Bữa trưa: Cháo yến mạch với một quả trứng một cốc nước táo ép.

+ Bữa tối: Cháo yến mạch với một quả chuốt tiêu.

Nhớ uống nhiều nước.

Cách nấu cháo yến mạch giữ được chất

Chuẩn bị:

Yến mạch (70g – 100g)

200ml nước đun sôi

Một chút muối

Thực hiện: Cho yến mạch vào nước đun sôi từ 5-7 phút và tắt bếp để cháo nguội, yến mạch nguyên chất nở hết và ăn trong 1 bữa.

Vì sao yến mạch có tác dụng giảm cân?

Yến mạch là một loại ngũ cốc với công dụng giúp đốt cháy chất béo trong cơ thể rất hiệu quả.

Trong thành phần yến mạch chứa một hàm lượng chất xơ hòa tan (fibres solubles) beta glucan. Chất xơ rất cần thiết cho quá trình giảm cân lành mạnh, hệ thống tiêu hóa của bạn sẽ hoạt động tốt hơn, tăng tỷ lệ trao đổi chất và bạn sẽ cảm thấy cơ thể khỏe mạnh hơn.

Trong 100g yến mạch có 348 calories.

Nước: 8,8g.

Protéines: 15g.

Glucides: 57,7g.

Lipides 6,4g.

Fibres: 8,4g.

Potassium: 350mg.

Magnésium: 147mg.

Phosphore: 447mg.

Calcium: 53mg.

Fer: 4,3mg.

Vitamine B1: 0,6mg.

Vitamine B2: 0,14mg.

Vitamine B6: 0,12mg.

Folates: 33µg.

Vài điều cần chú ý khi thực hiện mẹo giảm cân nhanh bằng yến mạch:

– Bạn có thể bổ sung thêm rau củ trái cây tươi, tuyệt đối không kèm với bất kỳ đồ ăn nào khác. Nếu đói thì các bạn tăng lượng cháo và trái cây lên.

– Nếu bạn nhàm chán sau 1, 2 ngày ăn cháo yến mạch, bạn có thể nấu kèm cháo với bí đỏ, tuy nhiên không nên cho thêm gia vị.

– Bạn nên kết hợp uống đủ 2 lít nước mỗi ngày và tập thể dục đều đặn giúp đốt cháy mỡ thừa hiệu quả như chạy bộ, bơi lội, aerobic, quần vợt, yoga, pilates và khiêu vũ… để việc thực hiện giảm cân bằng yến mạch được tốt hơn.

Xem thêm: Các cách giảm cân an toàn, hiệu quả nhất tại đây

Tin liên quan

Mai Chi/giadinhmoi.vn
Từ khóa:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp.

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm ThanhTrần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Điện thoại: 0868-186-999, email: toasoan@giadinhmoi.vn

Xem thêm thông tin về Gia Đình Mới  / About Gia Đình Mới /  Báo giá quảng cáo, PR  /  Tin Tuc

Bản quyền thuộc về Gia Đình Mới. Nghiêm cấm sao chép nội dung bài viết dưới mọi hình thức nếu không có sự chấp thuận bằng văn bản.