Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Nằm lòng 2 cách giảm cân nhanh bằng nước mía siêu hiệu quả không phải ai cũng biết

Bình luận

Uống nước mía có giảm cân không? dưới đây là mẹo giảm cân nhanh bằng nước mía hiệu quả.

Mẹo giảm cân nhanh bằng nước mía hiệu quả

- Giảm cân bằng nước mía và ớt chuông

Lấy nước mía nguyên chất cùng nước ớt ngọt pha với nhau uống để giảm cân. Lưu ý, ớt ở đây là ớt Đà Lạt đã bỏ hạt rồi cho vào máy xay cùng nước lọc. Trung bình, mỗi ngày dùng hết 6 quả ớt.

Phương pháp giảm cân bằng nước mía và ớt chuông này áp dụng từ 12 - 15 ngày. Nên kết hợp với nhiều thức ăn khác và thức uống khác với nước mía để không gây hại cho sức khỏe.

- Giảm cân bằng nước mía và muối

Pha muối ùng nước lọc để uống vào mỗi buổi sáng. Uống nước muối sẽ khiến bạn tăng cảm giác muốn đi vệ sinh vì thế hãy ở gần nhà vệ sinh nhé. 

Sau khi muối loãng đã được đào thải hết ra khỏi cơ thể, hãy uống nước mía nguyên chất với ớt theo tỉ lệ 1:1. Đừng quên thêm một chút nước cốt chanh để vị dễ uống hơn nhé.

meo-giam-can-nhanh-bang-nuoc-mia
Mẹo giảm cân nhanh bằng nước mía được nhiều chị em áp dụng

Lưu ý, bạn có thể uống nước mía linh hoạt mà không cần theo bất cứ chế độ nào. Tùy vào tình trạng sức khỏe của mỗi người mà áp dụng các cách giảm cân khác nhau. Trung bình mỗi ngày uống 3 cốc/bữa và mỗi cốc uống cách nhau 15 phút. 

* Khuyến cáo: Không nên áp dụng các cách giảm cân phản khoa học mà gây hại cho sức khỏe. Cách giảm cân nhanh bằng nước mía này chỉ mang tính chất tham khảo. Nên hỏi ý kiến chuyên gia trước khi áp dụng.

Nước mía có thể giúp giảm cân vì sao?

Có thể bạn chưa biết, nước mía có khả năng loại bỏ các độc tố tích tụ lâu ngày trong cơ thể và giảm cân nhanh, hiệu quả. Bạn nên kết hợp sử dụng phương pháp giảm cân bằng nước mía với chế độ ăn uống an toàn, giảm cân lành mạnh. 

Trong nước mía có chứa hàm lượng các chất giúp detox để thanh lọc, thải độc cho các bộ phận như: Gan, thận và lọc mỡ máu.

Ngoài ra, nước mía còn tham gia vào quá trình đào thải mỡ ở các vùng bụng, đùi, cánh tay rất hiệu quả.

Thực đơn áp dụng mẹo giảm cân nhanh bằng nước mía tham khảo

- Ngày 1: Sáng uống nước cam, chiều ăn phở 

- Ngày 2: Sáng ăn bún, miến, phở, chiều ăn cháo

- Ngày 3: Bạn có thể ăn uống với chế độ ăn như bình thường.

Khi giảm cân với nước mía thành công, bạn nên giữ gìn để không làm tăng cân trở lại bằng các biện pháp đơn giản. Không nên ăn uống sau 6h chiều, hạn chế tối đa việc ăn các chất bột hoặc thực phẩm chiên béo.

Tất nhiên, để có thể giảm cân hiệu quả, bạn vẫn phải tập luyện thường xuyên và có một chế độ ăn uống khoa học để giữ cơ thể khỏe mạnh nhất.

Xem thêm các mẹo giảm cân nhanh khác tại đây.

Bạn đang xem bài viết Nằm lòng 2 cách giảm cân nhanh bằng nước mía siêu hiệu quả không phải ai cũng biết tại chuyên mục Giảm cân của Gia Đình Mới, tạp chí chuyên ngành phổ biến kiến thức, kỹ năng sống nhằm xây dựng nếp sống gia đình văn minh, tiến bộ, vì bình đẳng giới. Tạp chí thuộc Viện Nghiên cứu Giới và Phát triển (Liên Hiệp Các Hội Khoa học Kỹ thuật Việt Nam), hoạt động theo giấy phép 292/GP-BTTTT. Bài viết cộng tác về các lĩnh vực phụ nữ, bình đẳng giới, sức khỏe, gia đình gửi về hòm thư: [email protected].
Lan Ngọc/GIADINHMOI.VN