Báo Điện tử Gia đình Mới

Giám đốc Quế Nguyễn: Chất lượng sẽ vượt lên định kiến

Vừa là một doanh nhân thành công vừa là một nhà giáo giỏi, Giám đốc Quế Nguyễn đã chia sẻ về cuộc sống với cả hai vai trò như vậy

  Chị Quế Nguyễn – Giám đốc miền Minh Thảo JSC khu vực Nam Định

Chị Quế Nguyễn – Giám đốc miền Minh Thảo JSC khu vực Nam Định

Ngay lần đầu gặp mặt, ở chị Quế Nguyễn đã toát lên vẻ nhã nhặn của một giáo viên nhưng ánh mắt chị tràn đầy sự cương nghị và quyết tâm. Đi ngược lại với suy nghĩ phụ nữ thì an phận, chị đã bước ra khỏi vùng an toàn để theo đuổi khát vọng của riêng mình

Xin chào chị! Ngồi trước mặt tôi đây không chỉ là Giám đốc miền Quế Nguyễn của Minh Thảo JSC mà còn là nhà giáo Nguyễn Thị Quế. Chị có thể chia sẻ đôi nét về bản thân dưới cả 2 vai trò như vậy được không?

-Tôi được sinh ra trong một gia đình trí thức và đang theo nghề giáo.

Hơn 20 năm làm giáo viên, trải qua tất cả những bước đường từ lúc chập chững vào nghề cho tới khi trở thành một giáo viên vững vàng tôi luôn luôn thật sự cố gắng, trong quá trình giảng dạy, được sự dìu dắt động viên của các đồng nghiệp, tôi cũng đã có những thành tích trong sự nghiệp trồng người.

Bước chân vào kinh doanh ban đầu với tôi chỉ đơn thuần là tận dụng thời gian rảnh để kiếm thêm thu nhập.

Vượt ra khỏi truyền thống của gia đình công chức với mình đã là một điều tương đối khó khăn nhưng khó khăn hơn là thời điểm đó bán hàng online luôn bị coi là lừa đảo, mọi người hầu như chỉ lướt qua xem mà ngần ngại không mua bởi sợ bị lừa.

Nhưng với cái tính của tôi là đã muốn phải làm bằng được, tôi quyết tâm bán hàng với một tâm niệm: chất lượng sản phẩm sẽ vượt lên định kiến, và đã thành công. 

  Nữ giám đốc Quế Nguyễn đa tài, xinh đẹp

Nữ giám đốc Quế Nguyễn đa tài, xinh đẹp

Bí quyết gì đã giúp chị cân bằng cả 2 công việc? Tính chất công việc kinh doanh và công việc giảng dạy có bổ trợ gì cho nhau trong quá trình làm việc của chị không?

Bí quyết giúp mình cân bằng cả hai công việc thì chắc chắn không có gì ngoài niềm đam mê. Với nghề giáo thì khi bước vào nghề là đam mê tuổi trẻ và điều duy nhất khiến mình nhiệt huyết là “ánh mắt học trò”. Ánh mắt ấy ngây thơ, trong sáng và luôn luôn gần gũi, quấn quýt yêu thương giúp mình vượt qua những áp lực, xốc lại tinh thần. 

Còn khi bán hàng, những tin nhắn phản hồi hài lòng của khách hàng giúp mình có niềm tin. Và mình cố gắng sắp xếp thời gian cho 2 công việc, đi làm về là lại say sưa bán và đào tạo cho hệ thống của mình ngày càng lớn mạnh. Điểm mạnh của nghề giáo viên giúp mình có khả năng ăn nói thuyết phục, logic và có thể dẫn dắt, đào tạo hệ thống của mình. 

Từ một khách hàng thân thiết rồi trở thành Giám đốc miền, chị nhìn thấy ưu điểm gì ở các sản phẩm của Minh Thảo JSC để quyết định gắn bó lâu dài đến vậy?

- Lần đầu mua Cốc nguyệt san MTcup về sử dụng, tôi chỉ muốn thốt lên rằng: “Cốc nguyệt san MTcup là người bạn tri kỉ mỗi kỳ đèn đỏ, chị em nào còn chưa dùng cốc nguyệt san thì quả là đáng tiếc. 

  Viên đặt Msecret giải quyết mọi vấn đề viêm nhiễm phụ khoa cho phụ nữ Việt

Viên đặt Msecret giải quyết mọi vấn đề viêm nhiễm phụ khoa cho phụ nữ Việt

Cho đến giờ thì Minh Thảo JSC đã cho ra đời một chuỗi các sản phẩm ưu điểm nổi bật là chất lượng an toàn và đặc biệt là sự chăm sóc chu đáo trọn tâm. Đó là lý do tôi quyết định gắn bó lâu dài với Minh Thảo JSC".

Mục tiêu cuối cùng của chị trong công việc kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp dành cho phụ nữ là gì?

- Mục tiêu cuối cùng của tôi trong công việc kinh doanh các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp dành cho phụ nữ là tất cả phụ nữ ai cũng có một sức khoẻ viên mãn, xinh đẹp, hạnh phúc và thành công. Đó cũng chính là sứ mệnh của Minh Thảo JSC: Đồng hành cùng phụ nữ Việt, nâng tầm chất lượng cuộc sống. 

-Xin cảm ơn những chia sẻ của chị. Chúc chị sẽ hoàn thành được những kỳ vọng đã đặt ra và chúc cho Minh Thảo JSC ngày càng thịnh vượng!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Giám đốc miền Quế Nguyễn

Khu vực: Nam Định

SĐT: 0917.671.468

Facebook: https://www.facebook.com/nguyenthiquewao

Công ty Cổ phần đầu tư Quốc tế Minh Thảo

Địa chỉ: C2 Vinaconex, Khuất Duy Tiến, TP. Hà Nội

SĐT: (024) 6687.3319

Facebook: https://www.facebook.com/hoptackinhdoanhminhthaojsc

Website: https://minhthaojsc.com/

Yến Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO