Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới
Báo Điện tử Gia đình Mới

Giảm mỡ bụng cực nhanh, đón vòng eo thon thả bằng cách ăn các loại thực phẩm này

Giảm mỡ bụng, lấy lại vòng eo như thời son rỗi là khao khát của tất cả các chị em. Tuy nhiên, giữa ước mơ và hiện thực có một khoảng cách xa vời vì nhiều nguyên nhân.

Dân công sở là nhóm đối tượng dễ có mỡ bụng và khó phục hồi lại vòng eo thon thả nhất, do đặc tính công việc là ngồi nhiều, ít vận động nên phần mỡ thừa ở bụng, đùi của chị em công sở thường bám trụ và khó giảm cân.

Nhóm đối tượng này cũng là nhóm có mong muốn giảm cân nhất và thường xuyên áp dụng các phương pháp giảm cân. Tuy nhiên hiệu quả thì cũng tùy từng người, không phải ai cùng áp dụng một thực đơn giảm cân mà cũng mang lại kết quả như nhau.

Đặc biệt, một trong những vùng cơ thể mà chị em muốn giảm nhất là vòng eo, đây là vùng cơ thể dễ mà khó giảm nếu áp dụng sai cách.

  Mỡ bụng là vùng tưởng dễ mà lại khó giảm cân nhất trong các vùng trên cơ thể.

Mỡ bụng là vùng tưởng dễ mà lại khó giảm cân nhất trong các vùng trên cơ thể.

Dưới đây là một vài mẹo giảm mỡ bụng bằng cách ăn các loại thực phẩm được các chuyên gia dinh dưỡng, làm đẹp tư vấn khuyên dùng.

Rau xanh - 1 bữa 1 đĩa

Hãy dành ít nhất trong khẩu phần ăn hàng ngày của bạn 1 đĩa rau xanh, rau củ quả luộc được đánh giá là phù hợp để giảm cân hơn các món nộm, xào, nấu canh. Cải xanh, súp lơ nên ăn nhiều vì loại rau này cung cấp chất xơ và làm đẹp da.

Các loại dầu hạt

  Dầu ô liu được các chuyên gia về dinh dưỡng khuyên dùng.

Dầu ô liu được các chuyên gia về dinh dưỡng khuyên dùng.

Các loại dầu hạt lành tính, tốt cho tim mạch và sức khỏe, có tác dụng giảm cân rất tốt. Bạn nên thay hoàn toàn các loại dầu chiên rán hàng ngày bằng các loại dầu hạt để đảm bảo cân nặng không tăng và giảm nguy cơ máu nhiễm mỡ.

Cá và trứng

Nhóm thịt trắng như cá, gà (bỏ da) và trứng là các món mà những chị em đang muốn giảm cân nên cho vào thực đơn hàng ngày.  Các axit amin trong trứng có thể giảm cân, giảm mỡ máu.

Chu An /giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO