Báo Điện tử Gia đình Mới

40 học bổng London cùng chương trình Lãnh đạo trẻ toàn cầu 2018

Chương trình Lãnh đạo trẻ toàn cầu - Global Leadership 2018 là chương trình tập hợp những gương mặt trẻ tài năng đến từ khắp các quốc gia trên thế giới. Học sinh sẽ học cách hiểu tầm quan trọng của sự lãnh đạo hiệu quả và được tạo cảm hứng để tạo ra sự thay đổi trong cộng đồng của mình.

du-hoc-he-london

Nhân dịp kỉ niệm 45 năm quan hệ ngoại giao Việt Nam – Anh Quốc (1973-2018), TW Hội hữu nghị Việt-Anh và Tổ chức Giáo dục Quốc tế UVES tổ chức chương trình “Lãnh đạo trẻ toàn cầu” (Global Leadership 2018) bao gồm 40 gương mặt xuất sắc đại diện cho Việt Nam tham gia chương trình với hơn 52 quốc gia trên thế giới nhằm kết nối, giao lưu văn hoá, tìm hiểu hệ thống giáo dục Anh Quốc – một trong những nền giáo dục tốt nhất trên thế giới, bồi dưỡng và nâng cao những kỹ năng cần thiết để trở thành công dân toàn cầu, những nhà lãnh đạo trẻ trong thế kỷ 21. 

Chương trình bao gồm việc học tiếng Anh để tăng cường khả năng sử dụng ngôn ngữ toàn cầu, trau dồi các kỹ năng cần thiết để trở thành lãnh đạo trong thế kỷ 21, tham quan tìm hiểu các hệ thống giáo dục Anh Quốc và trực tiếp tư vấn học bổng bởi đội ngũ chuyên gia tuyển sinh của các trường, tham quan các công ty đa quốc gia tại Anh Quốc và tìm hiểu hệ thống vận hành, định hướng nghề nghiệp tương lai.

Chương trình diễn ra trong 3 tuần tại London, thủ đô cổ kính của xứ sở sương mù, 1 trong những thành phố đáng sống nhất thế giới. Trong đó, nước Anh là quốc gia dẫn đầu về sự đa dạng, trách nhiệm toàn cầu, bình đẳng giới và các mối quan tâm về môi trường. 3 tuần tham gia chương trình, các học viên sẽ khám phá những giá trị mà người Anh duy trì và tính độc đáo về văn hoá cũng như học các kỹ năng cần thiết để trở thành một nhà lãnh đạo toàn cầu .

Học sinh tham gia chương trình sẽ có cơ hội được:

  • Nâng cao trình độ tiếng anh học thuật với 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
  • Trang bị các kỹ năng mềm cần thiết để đối với công dân toàn cầu như kỹ năng thuyết trình, phân tích và phản biện vấn đề, kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm, kỹ năng quản lý tài chính cá nhân.
  • Tìm hiểu văn hóa Anh và các nền văn hóa khác nhau trên thế giới, hiểu được sự đa dạng trong truyền thống văn hóa các quốc gia.
  • Thăm quan các trường cao đẳng và trường nội trú ở London để tìm hiểu về hệ thống giáo dục Anh. Gặp gỡ bạn bè và những cố vấn mới để hình thành những mối quan hệ lâu dài.
  • Tham quan các mô hình công ty đa quốc gia tại London để tìm hiểu môi trường làm việc chuyên nghiệp, nuôi dưỡng ước mơ, định hướng nghề nghiệp cho các em.
  • Tham gia tranh tài “Nhà lãnh đạo toàn cầu” với bạn bè đến từ các quốc gia trên thế giới. 

Khuôn viên trường nằm ở trung tâm của London chỉ 20 phút từ trung tâm ga tàu lửa của Kings Cross St Pancras và London Euston với cơ sở vật chất hiện đại phục vụ cho việc học và sinh hoạt của học viên.

Không gian sinh hoạt trong khuôn viên

Không gian sinh hoạt trong khuôn viên

Không gian học tập tại khuôn viên trường

Không gian học tập tại khuôn viên trường

Chương trình dự kiến từ ngày: 1/7/2018

Tổng thời gian dự kiến: 3 tuần

Thời gian đăng ký: đến hết ngày 30/03/2018

Đối tượng: Từ 10 đến 16 tuổi

Ưu đãi: Mỗi học sinh trúng tuyển tham gia chương trình sẽ được nhận hỗ trợ 1000USD từ quỹ khuyến học của TW Hội Việt – Anh và Tổ chức Giáo dục Quốc tế UVES. Toàn bộ chi phí còn lại sẽ do phụ huynh chi trả.

Chi phí còn lại (bao gồm vé máy bay, sinh hoạt phí, điều phối chương trình, bảo hiểm...) do cá nhân chi trả: 5.350 USD

Đăng ký tham gia chương trình tạiđây.

Tổ chức Giáo dục Quốc tế UVES

Tầng 2, Trung tâm thương mại R4, Royal City, 72 Nguyễn Trãi, Hà Nội.

Thông tin liên hệ: Hotline 0966851206

Website: uves.edu.vn

Fanpage: UVES - Anh văn hội Việt - Anh

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO