Báo Điện tử Gia đình Mới

Apax English đã có 60 trung tâm tiếng Anh, dẫn đầu thị trường Việt Nam

Shark Nguyễn Ngọc Thủy tiết lộ: Apax English đang dẫn đầu thị trường Việt Nam về số lượng trung tâm với con số 60 trên khắp các thành phố lớn, kỳ vọng thu hút 100.000 học viên.

Lễ tốt nghiệp Apax English với 400 học viên được tổ chức hoành tráng tại Trung tâm hội nghị quốc gia

Lễ tốt nghiệp Apax English với 400 học viên được tổ chức hoành tráng tại Trung tâm hội nghị quốc gia

Tại Lễ tốt nghiệp Apax English 2018 tổ chức ngày 2/7 Shark Nguyễn Ngọc Thủy – Chủ tịch HĐQT kiêm người sáng lập Apax English tiết lộ: "Tới thời điểm hiện tại, số lượng trung tâm tiếng Anh của Apax hiện đã tăng lên con số 60, đang dẫn đầu thị trường Việt Nam và cuối năm nay sẽ đặt mục tiêu đạt 100 trung tâm, vươn xa trải rộng đáp ứng tốt hơn nhu cầu học tiếng Anh chất lượng cao của trẻ em khắp mọi nơi trên đất nước Việt Nam".

Ông Nguyễn Ngọc Thuỷ cũng bày tỏ tin tưởng: "Không chỉ mở rộng số lượng, Apax cũng luôn cải thiện tăng cường chất lượng giảng dạy và chất lượng giáo viên để giữ vững ngôi vị top đầu Châu Á".

Như vậy, Apax English có khả năng đạt được kỳ vọng thu hút hơn 100.000 học viên và trở thành thương hiệu về đào tạo tiếng Anh cho trẻ em đứng đầu thị trường Việt Nam.

Shark Nguyễn Ngọc Thuỷ luôn khẳng định: Apax luôn đặt chất lượng giáo dục của mình lên vị trí ưu tiên số một.

Shark Nguyễn Ngọc Thuỷ luôn khẳng định: Apax luôn đặt chất lượng giáo dục của mình lên vị trí ưu tiên số một.

Được triển khai từ cuối năm 2014, với cơ sở đầu tiên được thành lập ngày 23/05/2015, Công ty Cổ phần Anh ngữ Apax là thành quả của sự kết hợp giữa Tập đoàn Giáo dục nổi tiếng Chungdahm Learning và Công ty Cổ phần Tập đoàn giáo dục Egroup.

Mang theo sứ mệnh đem đến cho trẻ em Việt Nam một sản phẩm tiếng Anh cao cấp, Apax English đặt trọng tâm vào việc mở rộng và phát triển hệ thống các trung tâm Anh ngữ Apax English tiêu chuẩn 5 sao trên toàn quốc.

Với một hệ thống cơ sở vật chất hiện đại cùng nhiều ưu việt về chương trình và phương pháp giảng dạy, Apax English đã và đang khẳng định được chất lượng và vị thế trong việc giảng dạy tiếng Anh tại Việt Nam.

Chương trình học tiếng Anh cho trẻ em tại Apax English giúp học sinh không chỉ có khả năng sử dụng tiếng Anh trong thực tế một cách hiệu quả mà còn phát triển kỹ năng tư duy sáng tạo và áp dụng nó để giải quyết các tình huống thường gặp trong cuộc sống, nâng cao tính cạnh tranh và sự chủ động.

Apax English nhận giải thưởng Sao Khuê 2018

Apax English nhận giải thưởng Sao Khuê 2018

Trong năm 2018, Apax English vừa được vinh danh tại lễ trao giải Sao Khuê 2018 do mang đến cho học sinh những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt nhờ áp dụng công nghệ hiện đại trong giải dạy. 

Mang theo sứ mệnh đem đến cho trẻ em Việt Nam một sản phẩm tiếng Anh cao cấp, học viên sẽ được hòa mình trong môi trường tiếng anh bản ngữ với hệ thống trung tâm chất lượng 5 sao, các phòng học được trang bị công nghệ hiện đại như ti vi cảm ứng, trường quay thu nhỏ, giáo trình độc quyền và đội ngũ 100% giáo viên nước ngoài.

Là đơn vị tiên phong trong việc đổi mới chương trình đào tạo và phương pháp giáo dục theo xu thế công nghệ 4.0, Apax English hứa hẹn mang đến sự hứa một định hướng phát triển đầy tiềm năng giúp thế hệ trẻ Việt Nam vươn mình và hòa nhịp cùng thế giới.

Ngoài ra, cũng trong năm 2018, Apax English lần đầu tiên có vinh dự được nhận giải thưởng “Thương hiệu mạnh Việt Nam” nằm trong Liên hoan các doanh nghiệp Rồng vàng & Thương hiệu mạnh Việt Nam 2017 - 2018 do Thời báo Kinh tế Việt Nam tổ chức.  

Ba giá trị cốt lõi của chương trình Apax English

Tư duy sáng tạo: Giúp học sinh phát triển tư duy một cách tối ưu nhất.

Ngôn ngữ: Học sinh được trải nghiệm chương trình học phong phú với phương pháp tiếp cận học tiếng Anh như ngôn ngữ thứ hai (sau tiếng mẹ đẻ). 

Giá trị nghệ thuật: Toàn bộ giáo trình là các hình vẽ tay nghệ thuật với nhiều phong cách khách nhau phù hợp với từng lứa tuổi, nâng cao khả năng cảm thụ nghệ thuật ở trẻ.

Tuấn Anh/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO