Báo Điện tử Gia đình Mới

Bài phát biểu chào mừng ngày 26/3 dành cho lãnh đạo xã súc tích nhất

Mẫu bài phát biểu chào mừng ngày 26/3 dành cho lãnh đạo xã cực hay, bạn tham khảo ngay để có bài phát biểu ý nghĩa.

Bài phát biểu chào mừng ngày 26/3 cực ngắn gọn dành cho lãnh đạo xã

Kính thưa các vị đại biểu khách quý

Thưa toàn thể các đồng chí đoàn viên, thanh niên và các em đoàn viên thân mến!

Lời đầu tiên, cho phép tôi được thay mặt toàn thể cán bộ lãnh đạo xã... xin kính chúc các quý vị đại biểu, các đồng chí đoàn viên, thanh niên một lời chào, lời chúc sức khỏe, chúc chương trình kỷ niệm của chúng ta hôm nay thành công tốt đẹp.

Kính thưa quý vị!

Những ngày này hoà chung không khí tưng bừng, phấn khởi của Đoàn viên thanh niên trong cả nước. Các cấp bộ đoàn vẫn luôn không ngừng ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng kỷ niệm...năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và những sự kiện trọng đại khác của đất nước.

Hôm nay cùng với Đoàn viên thanh niên trong cả nước, chúng ta lại cùng nhau ôn lại lịch sử vẻ vang ... năm của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh.

  Mẫu bài phát biểu chào mừng ngày 26/3 hay, súc tích nhất cho lãnh đạo xã (Ảnh minh họa)

Mẫu bài phát biểu chào mừng ngày 26/3 hay, súc tích nhất cho lãnh đạo xã (Ảnh minh họa)

Kính thưa các vị đại biểu, thưa toàn thể các đồng chí

Sau khi Đảng cộng sản Việt Nam ra đời (03/02/1930), Đảng ta đã thấy rõ tầm quan trọng của việc xây dựng tổ chức Đoàn. Tại hội nghị Ban chấp hành lần thứ II (họp từ ngày 20 tới ngày 26 /3/1931), Trung ương Đảng đã dành một ngày trong thời gian của hội nghị để bàn cũng như quyết định những vấn đề quan trọng về công tác vận động thanh niên của Đảng.

Xuất phát từ ý nghĩa đặc biệt đó, được sự chấp thuận của Bộ chính trị và Bác Hồ, Đại hội Đoàn toàn quốc lần thứ III (Họp từ ngày 22 đến ngày 25/3/1961) đã quyết định lấy ngày 26/3/1931 làm ngày thành lập Đoàn.

Kính thưa các vị đại biểu khách quý

Thưa toàn thể các đồng chí

Trong ... năm qua, dưới sự chăm lo dìu dắt của Đảng cộng sản Việt Nam và Bác Hồ kính yêu các thế hệ thanh niên Việt Nam cùng nối tiếp nhau viết nên những trang sử vẻ vang của Đoàn, đó chính là: truyền thống yêu nước nồng nàn, trung thành tuyệt đối với Đảng, đoàn kết trong lớp người cùng lứa tuổi trong các tổ chức Đoàn hội gắn bó với nhân dân; phát huy truyền thống hiếu học để tự mình nâng cao trình độ chính trị, văn hoá, khoa học kỹ thuật, say mê sáng tạo trong các hoạt động thực tiễn, cống hiến sức trẻ của mình cho sự nghiệp của dân tộc, của Đảng.

Kế tục những truyền thống tốt đẹp ấy, tuổi trẻ trường ... vẫn đang tiếp tục ra sức rèn luyện, trau dồi lý tưởng “Độc lập dân tộc và chủ nghĩa xã hội” thi đua cùng nhau dạy tốt - học tập tốt, tiến quân vào khoa học công nghệ, thi đua lập nghiệp lao động sáng tạo, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, xây dựng một trường học thân thiện học sinh tích cực, xung kích bảo vệ tổ quốc, giữ vững an ninh chính trị trật tự an toàn xã hội và quyết tâm thực hiện thắng lợi nghị quyết đại hội Đoàn các cấp đã đề ra góp phần thực hiện thành công sự nghiệp công nghiệp hóa - hiện đại hóa, vì mục tiêu dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng dân chủ văn minh, vì một tương lai tươi sáng của tuổi trẻ và toàn dân tộc.

Nhân dịp kỷ niệm ... năm ngày thành lập đoàn thanh niên cộng Sản Hồ Chí Minh, phát huy thành tích đã đạt được, tôi mong rằng tuổi trẻ trường ... sẽ ra sức phấn đấu, trau dồi lý tưởng cách mạng, cũng nhau thi đua học tập, xung kích tình nguyện, học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Cuối cùng xin kính chúc sức khoẻ các vị đại biểu, các thầy cô giáo và toàn thể các em Đoàn viên thanh niên, chúc chương trình kỷ niệm của chúng ta thành công tốt đẹp.

Xin trân trọng cảm ơn!

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO