Báo Điện tử Gia đình Mới

Cháu bé 3 tuổi bị chó đẻ nuôi trong trường cắn nhập viện

Trong giờ ra chơi, một cháu bé 3 tuổi học trường Mầm non Bé Ngoan (thị xã Bỉm Sơn, Thanh Hóa) bất ngờ bị chó đẻ do bảo vệ nuôi tại trường cắn vào trán, phải nhập viện.

truong mam non nuoi cho de, be 3 tuoi bi can nhap vien

Sáng nay (14/5), ông Phạm Xuân Duy, Trưởng Phòng Giáo dục thị xã Bỉm Sơn, tỉnh Thanh Hoá cho biết, Phòng Giáo dục đang yêu cầu nhà trường báo cáo cụ thể để xử lý những sai phạm trong việc nuôi chó đẻ trong trường mầm non khiến bé học sinh bị cắn nhập viện nhưng không báo cho Phòng Giáo dục.

Theo bà Vũ Thị Mai Anh, Hiệu trưởng Trường Mầm non Bé Ngoan, sáng 28/4, cháu bé học sinh của trường L.T.T. (SN 2015) trong giờ ra chơi đã lại gần chuồng chó đẻ rồi bất ngờ bị chó lao lên cắn vào trán gần vị trí mắt của cháu T.

Do vết thương nặng nên sau khi sơ cứu, cháu T. đã được đưa tới Bệnh viện Nhi Thanh Hóa để chữa trị.

Bà Anh cho biết: "Bình thường thì chó được nhốt trong lồng, nhưng hôm đó chó được mang ra ngoài, xích lại, xung quanh có rào quây. Lúc đó, các cô giáo đang đứng cách đó một đoạn nhưng không phản ứng kịp. Chỉ thấy cháu la lên. Do vết thương khá sâu, nên phải đi cấp cứu và chuyển lên bệnh viện Nhi thỉnh Thanh Hóa điều trị".

"Đây là sự việc rất đáng tiếc, sau khi xảy ra sự việc, nhà trường cùng gia đình đã phối hợp đưa cháu đi viện và chữa trị cho cháu T. Hiện cháu đã đi học trở lại, bị vết thương trên trán kéo dài 5-6cm".

Theo bà Anh, con chó được bảo vệ nhà trường mua về nuôi chừng 1 tháng rưỡi nay, chưa rõ đã được tiêm phòng dại hay chưa.

Ông Phạm Xuân Duy cho biết, sau khi xảy ra sự việc, trường Mầm non không hề báo cáo Phòng Giáo dục cũng như chính quyền địa phương. Mãi đến sáng ngày 10/5, Phòng Giáo dục mới biết được thông tin. Phòng Giáo dục đã yêu cầu trường Mầm non Bé Ngoan báo cáo sự việc để xử lý nghiêm.

Được biết, Trường mầm non Bé Ngoan là trường tư thục được xây dựng và đi vào hoạt động từ năm 2010, đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1 từ năm học 2015-2016. Hiện trường đang có hàng trăm em nhỏ theo học.

Hoàng Nguyên (T/H)/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO