Báo Điện tử Gia đình Mới

Cô giáo chửi học viên 'mặt người óc lợn' dậy sóng cộng đồng mạng

Tối 5/5, mạng xã hội Facebook dậy sóng vì đoạn clip dài hơn 2 phút ghi lại cuộc cãi vã giữa cô giáo của một trung tâm tiếng Anh ở Hà Nội và nam học viên.

Người chia sẻ đoạn clip nói trên là bạn của nam học viên và cũng học cùng lớp ở trung tâm, cho biết, do nam học viên không nộp bài tập về nhà nên cô giáo yêu cầu phải đóng phạt 100.000 đồng. Tuy nhiên, nam học viên cho biết vì vừa học vừa làm nên xin bỏ qua.

Không đồng ý bỏ qua, cô giáo còn đập bàn ra lệnh: "Anh không nói nữa, anh dừng lại, một là anh đóng phạt, hai là lớp dừng lại. Đây không phải là lần đầu tiên của anh". 

Được biết quy định đóng phạt có trong bản cam kết các học viên ký với trung tâm. Mức phạt cho các lỗi là khá cao, ít nhất là 50.000 đồng và phần lớn là trên 100.000 đồng.

Người chia sẻ clip cho biết do trong lúc ký cam kết cả hai không đọc kỹ nên bỏ sót phần quy định phạt tiền khá lớn này. 

Không thống nhất được chuyện nộp phạt 100.000 đồng hay ra khỏi lớp, cô giáo và nam học viên tranh cãi nảy lửa. 

Sau câu nói bức xúc của nam học viên: "Sao cứ nhì nhèo đòi tiền mãi thế, như lừa đảo vậy. Vào đây để học chứ để xin tiền à?" cô giáo trung tâm tiếng Anh này bắt đầu chuyển sang xưng hô mày-tao, chửi nam học viên là "con lợn":

"Mày nói đứa nào lừa đào? Mày bảo tao lừa đảo à? Mày tự bước vào đây chứ tao lừa đảo mày à?...Tao nói cho mày biết ở ngoài kia, 1 hay 10 trung tâm cũng không thể biến mày từ con lợn thành con người được đâu! Học như mày không bao giờ khá lên được..."

Cô giáo này còn khẳng định: "Ở Việt Nam này không đứa nào hơn tao tư cách ở việc dạy... Đây là sân chơi của tao, luật của tao, mày cứ đóng phạt 100 ngàn đi thì lớp học tiếp, không thì ra ngoài".

Sau đó cô giáo còn tiếp tục xúc phạm nam học viên bằng từ ngữ như "mặt người óc lợn".

co giao nguyen kim tuyen

Phía nam học viên thì nhất định không nộp phạt và liên tục buông lời chửi bậy với cô giáo. Kết thúc đoạn clip, người này ném quyển sách xuống đất và bỏ về.

Trước sự việc trên, nhiều cư dân mạng bày tỏ bức xúc vì giáo viên chửi học sinh chợ búa khi còn đang đứng trên bục giảng.

Nhiều người thông cảm cho rằng cô giáo "không giữ được bình tĩnh" nên nói như vậy, nhưng "giáo viên chửi phải trong khuôn khổ".

co giao chui hoc sinh mat nguoi oc lon 3

Bên cạnh đó, nhiều người cho rằng học viên "có gan làm phải có gan chịu", "bút sa gà chết", đã ký cam kết thì phải chịu nộp phạt theo quy định. 

Hiện Facebook cá nhân của cô giáo, Fanpage của Trung tâm Tiếng Anh và đoạn clip chia sẻ gốc đã biến mất nhưng clip đã được lan rộng rãi trên mạng xã hội. Nhiều trang thông tin nhái của trung tâm tiếng Anh này cũng được lập ra.

Hoàng Nguyên/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO