Báo Điện tử Gia đình Mới

Hà Nội: Phố sách Xuân Mậu Tuất 2018 diễn ra từ mùng 3 Tết

UBND Thành phố Hà Nội vừa có kế hoạch tổ chức Phố sách Xuân Mậu Tuất 2018 từ ngày 18/2 (mùng 3 Tết Mậu Tuất) đến ngày 25/2 (mùng 10 Tết Mậu Tuất) tại phố 19 tháng 12, phường Trần Hưng Đạo, Hà Nội.

Hà Nội sẽ tổ chức Phố sách Xuân Mậu Tuất 2018 từ ngày 18/2 (mùng 3 Tết Mậu Tuất) đến ngày 25/2 (mùng 10 Tết Mậu Tuất).

Hà Nội sẽ tổ chức Phố sách Xuân Mậu Tuất 2018 từ ngày 18/2 (mùng 3 Tết Mậu Tuất) đến ngày 25/2 (mùng 10 Tết Mậu Tuất).

Cụ thể Phố sách Xuân Mậu Tuất 2018 sẽ trưng bày, giới thiệu tới bạn đọc các thể loại sách: Thiếu nhi, văn học, kinh tế, khoa học kỹ thuật, ngoại văn, điện tử và thiết bị số…

Các đơn vị đang hoạt động tại Phố sách Hà Nội sẽ trưng bày, giới thiệu sách tại 16 gian hàng cố định.

Các nhà xuất bản, công ty sách khác được lựa chọn tham gia Phố sách Xuân Mậu Tuất 2018 sẽ trưng bày, giới thiệu sách tại khu vực quảng trường và hai đầu phố sách.

Tại không gian này còn có gian trưng bày báo Tết của các cơ quan báo chí Hà Nội và các cơ quan báo chí Trung ương phối hợp công tác với thành phố; các hoạt động giới thiệu, ký tặng sách, giao lưu với các tác giả; giới thiệu nghệ thuật thư pháp, câu đối Tết; tổ chức không gian đọc sách…

Việc tổ chức Phố sách Xuân Mậu Tuất 2018 đáp ứng nhu cầu của nhân dân Thủ đô trong dịp Tết, tôn vinh văn hóa đọc và phát triển phong trào đọc sách, hướng tới xây dựng xã hội học tập, góp phần xây dựng người Hà Nội thanh lịch, văn minh.

Các hoạt động của Phố sách Xuân Mậu Tuất 2018 đảm bảo trang trọng, ý nghĩa, an toàn, tiết kiệm, mang tính văn hóa, giáo dục cao và mang không khí khai Xuân đặc trưng của Hà Nội.

Để tạo không gian văn hóa cho Phố sách Xuân Mậu Tuất 2018, quận Hoàn Kiếm thực hiện trang trí phố sách, trưng bày hoa, cây cảnh phục vụ độc giả và khách tham quan đến thưởng lãm, mua sách và chụp ảnh đầu năm.

Ngọc Nga/giadinhmoi.vn

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO