Báo Điện tử Gia đình Mới

Dongsim và sự phát triển mở rộng nhượng quyền thương hiệu

Nhận thức được giáo dục luôn là một trong những mục tiêu hàng đầu của mỗi quốc gia.

Vì vậy, những người đang làm trong nền giáo dục và những nhà đầu tư hiện nay đang đi tìm phương hướng đột phá để có những bước phát triển vượt trội và mô hình franchise giáo dục chính là nền móng để dẫn đến thành công.

Mô hình kinh doanh nhượng quyền thương hiệu Franchise không còn xa lạ tại Việt Nam – là một phương thức nhân rộng thương hiệu, nhân rộng mô hình kinh doanh. Tuy nhiên franchise trong lĩnh vực giáo dục, đặc biệt là giáo dục mầm non còn khá là mới mẻ.

Trong khi đó, hầu hết các phụ huynh đều có nhu cầu cho con đi học để tích lũy kiến thức ngay từ khi còn nhỏ, đặc biệt là theo học các chương trình hiện đại giúp trẻ phát huy được cả tư duy lẫn kỹ năng.

Như chúng ta đã biết, đầu tư giáo dục đạt hiệu quả cao nhất là đầu tư cho trẻ em, chính vì thế, đầu tư vào giáo dục mầm non tại Việt Nam là hướng đi đúng đắn.

Có thể thấy Franchise giáo dục là mục tiêu để những người muốn phát triển về giáo dục tìm ra những lối đi mới theo hướng chuyển giao những bước tiến của nền giáo dục quốc tế.

Do vậy mô hình franchise các thương hiệu giáo dục mầm non nổi tiếng nước ngoài đang là đích ngắm của nhiều doanh nghiệp giáo dục Việt Nam. 

Hiện nay có nhiều trường mầm non ở Việt Nam đang cố gắng trở thành ngôi trường số 1 tại khu vực của họ nhưng chưa tìm ra phương án phù hợp.

Dongsim Kindergarten chính là thương hiệu mầm non chuẩn Hàn Quốc đầu tiên tại Việt Nam đang phát triển mô hình nhượng quyền franchise.

Dù không phải là dẫn đầu xu hướng franchise chung, nhưng Dongsim Kindergarten cũng được xem là thương hiệu giáo dục mầm non Hàn Quốc đầu tiên thực hiện franchise thành công với quy mô rộng khắp các tỉnh thành tại Việt Nam.

  Thương hiệu mầm non Dongsim Kindergarten đạt chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam

Thương hiệu mầm non Dongsim Kindergarten đạt chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam

Với những cá nhân và tổ chức có ý định sở hữu nhượng quyền trường mầm non của Dongsim, công ty sẽ cung cấp bí quyết và hỗ trợ các ngôi trường cải thiện chất lượng thông qua nhiều hoạt động đa dạng về các chương trình học bản quyền Hàn Quốc, cơ sở vật chất nhập khẩu đạt tiêu chuẩn chất lượng, định hướng trở thành trường mầm non số 1 trong khu vực bằng việc sử dụng thương hiệu Dongsim Kindergarten. 

Thương hiệu Dongsim Kindergarten ra đời từ tháng 10/2018 với tiêu chí "Trẻ khỏe mạnh, thông minh, tỏa sáng".

Chỉ trong một thời gian ngắn, Dongsim Kindergarten có 1 cơ sở mẫu và 2 cơ sở nhượng quyền tại thủ đô Hà Nội.

Ở các tỉnh thành khác, công ty cũng đang có những bước tiến mạnh mẽ, cụ thể: Tại thành phố Điện Biên, công ty đang cùng nhà đầu tư gấp rút tiến hành thủ tục mở trường và nhượng quyền; Tại Đà Nẵng, trường mầm non Dongsim Kindergarten cũng đang được hoàn thành và chuẩn bị khai trường vào đầu năm 2020. 

  Ký kết nhượng quyền franchise mầm non Dongsim Kindergarten Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Ký kết nhượng quyền franchise mầm non Dongsim Kindergarten Cẩm Lệ, Đà Nẵng

Vào ngày 18/10/2019 vừa qua, nhân kỉ niệm 3 năm thành lập Dongsim Việt Nam. Dongsim Kindergarten đã có buổi ký kết nhượng quyền franchise mầm non cho 2 chủ đầu tư tại Đà Nẵng và Cần Thơ.

Có thể thấy rằng, mô hình nhượng quyền mầm non tại Dongsim Kindergarten đang nhận được nhiều sự quan tâm và tin cậy từ những nhà làm giáo dục mầm non và những chủ đầu tư.

Những tiềm năng về phát triển trong lĩnh vực giáo dục mầm non mang thương hiệu Dongsim Kindergarten hứa hẹn sẽ là bước tiến vượt trội cho giáo dục mầm non Việt Nam.

  Sắp tới thương hiệu Dongsim Kindergarten sẽ mở rộng franchise tại Cần Thơ

Sắp tới thương hiệu Dongsim Kindergarten sẽ mở rộng franchise tại Cần Thơ

Từ những quy mô và phương hướng hiệu quả giáo dục mà Dongsim mang tới, ta có thể thấy được rằng công ty đã giúp các trường mầm non tại Việt Nam nâng cao chất lượng, ngày một hiện đại hơn, vươn xa hơn và từng bước dễ dàng hội nhập cùng hệ thống giáo dục quốc tế.

Công ty quả thật xứng đáng là một địa chỉ tin cậy cho việc phân phối chương trình giáo dục và nhượng quyền mầm non ở nước ta.

Tin liên quan

Tags:

© CƠ QUAN CHỦ QUẢN: VIỆN NGHIÊN CỨU GIỚI VÀ PHÁT TRIỂN. 

Giấy phép hoạt động báo chí điện tử số 292/GP-BTTTT ngày 23/6/2017 do Bộ Thông tin- Truyền thông cấp. Tên miền: giadinhmoi.vn/

Tổng biên tập: Đặng Thị Viện. Phó Tổng biên tập: Phạm Thanh, Trần Trọng An. Tổng TKTS: Nguyễn Quyết. 

Tòa soạn: Khu Đô thị mới Văn Quán, phường Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội, Việt Nam. 

Văn phòng làm việc: Nhà C3 làng quốc tế Thăng Long, phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.  

Điện thoại: 0868-186-999, email: [email protected]

Thông tin toà soạn | Liên hệ | RSSBÁO GIÁ QUẢNG CÁO